สวัสดีทุกคนนนนน มุกเจอแบรนด์

The Formula

เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ผ่านการรับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และอยู่ในเครือ APEX ด้วย สาว ๆ หลายคนอาจจะคุ้นหูคุ้นตามาบ้าง ซึ่งเขามีผลิตภัณฑ์หลากหลายมากกกก น่าสนใจไปทุกตัวเลย ฮือ TT" ไม่รอช้าไปรู้จักเจ้าตัวนี้พร้อมกันเลยค่า

รูปภาพ:รูปภาพ:

The Formula Total Eye Serumโททัล อาย เซรั่ม สกินแคร์ตัวช่วยดูแลรอบดวงตา ซึ่งมีนวัตกรรมสาร Lipoamino acid ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้! ด้วยสารสกัดธรรมชาติและโปรตีนที่จะช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนมุกก็อ่านข้อมูลจากเว็บมาด้วยว่าเจ้านี้จะช่วย

เนี่ยแหละพอมุกอ่านแล้วรู้สึกอยากได้อยากโดนมากกกก หลอดเดียวก็คือครบทุกอย่างที่อยากดูแลเลยค่ะ

รูปภาพ:

แน่นอนว่าตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และพาราเบนด้วย ซึ่งช่วงนี้มุกก็พยายามใช้สกินแคร์ที่ปราศจากสารลักษณะนี้อยู่ เนื่องจากสิวอุดตัน สิวอักเสบขึ้นเยอะมากแล้วก็ชอบไปบีบอีก หน้าพังกันไปจ้ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้วยแพ็คเกจทำให้ใช้งานได้ง่าย มุกจะค่อย ๆ บีบแล้วแต้มเป็นจุด ๆ แบบนี้เลย จากนั้นใช้นิ้วนวดวนใต้ตาเบา ๆ จะรู้สึกผ่อนคลาย จากการใช้งานดวงตามาทั้งวัน ทริคนี้จะช่วยให้ชะลอการเกิดริ้วรอยและลดถุงใต้ตาด้วยน้า

รูปภาพ:

ควรทาทั้งตอนเช้าและก่อนนอน เพื่อให้ดวงตาเรากลับมาสดใสกันอีกครั้งนะคะ

รูปภาพ:

หลังจากช่วงแรกคือชอบนะ แอบเห็นว่ารอยหมองคล้ำลดลงจริง ๆ ส่วนต่อไปคือภาพอัปเดตหลังจากใช้มาเกือบ 1 เดือนค่ะ ผิวรอบดวงตาดีขึ้นมากกกกกก รอยคล้ำดูจางลง ลดการบวมบริเวณใต้ตา ผิวกระชับ และกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด หลอดเดียวเอาอยู่จริงจ้า!!! ประทับใจมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับหลาย ๆ คน ที่กำลังหาสกินแคร์ดูแลรอบดวงตาลองไปตามหากันได้ที่เฟซบุ๊ค ไลน์แอด หรือเว็บไซต์เค้าได้เลยนะคะ ไว้พบกันใหม่บทความหน้านะคะ บั๊ยบาย :3