สวัสดีค่ะ.... หลายคนคงเคยได้ยินผู้สูงอายุในบ้าน (แม่เรานี้แหละ)

บ่นว่าพออายุเยอะขึ้น จะมีปัญหาการนอนหลับ จากที่เคยหัวถึงหมอนปุ๊บหลับ

ก็กลายเป็นการจะหลับก็พลิกแล้วพลิกอีก หลับไปหน่อยก็รู้สึกตัวตื่น

พอตื่นก็นอนต่อไม่ได้แระ เราก็ยังไม่อิน

จนมาช่วงนี้นางเริ่มมีอาการงัวเงียเหมือนคนไม่ได้นอนช่วงกลางวันก็มานั่งดูทีวีด้วยกันเราก็พูดเรื่องนู้นเรื่องนี้ไป นางก็พยักหน้าเหมือนเข้าใจทุกอย่างแต่ป่าวเลย นางนั่งสัปหงก !! หลับไปเลยยยยย ที่สำคัญเลยนางหงุดหงิดง่าย (เริ่มมากระทบกับตัวเราแระ^^”) บ่นเก่ง (กว่าปกติ)

คนเป็นลูกก็เริ่มเดือนร้อนต้องรีบหาทางแก้ Search Google หาข้อมูลต่าง ๆ จน มาเจอตัวอาหารเสริม “Inaten (อิ-นะ-เท็น)”  ซึ่งตัวนี้เห็นว่ามีวางขายในเซเว่นทั่วไป และทางออนไลน์ เราไม่สะดวกเดินทางเท่าไหร่ เลยจัดมาเป็นกล่องทางออนไลน์ไปเลย

รูปภาพ:

ตัวนี้เลยค่ะInaten (อิ-นะ-เท็น)”  หรือ LEEPรูปแบบหน้าตาเขาจะแบบนี้ เขาบอกว่าตัวนี้จัดเป็น วัตกรรมใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น ที่ช่วยการนอนหลับโดยใช้เป็นกลไกจากธรรมชาติที่ไม่ใช่ยานอนหลับตามตัวอื่นๆ  พร้อมด้วยสารสกัดจากประเทศญี่ปุ่น ไม่แพ้ 100% มีความปลอดภัยค่อนข้างสูงต่อร่างกาย

รูปภาพ:

Bird nest: ตัวนี้มีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่ารังนกมีโปรตีนแบบพิเศษที่มีโครงสร้างเหมือนกับ EpidermalGrowthFactor ที่มีอยู่ในคนตามธรรมชาติ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมเซลล์ผิว และอาจช่วยในการกระตุ้นการผลิตสารที่มีบทบาท ในการควบคุมการนอนหลับ ทำให้คุณภาพ การนอนหลับดีขึ้น

L-Glutamine:เป็นกรดอะมิโนที่ใช้ในการสร้างกระแสประสาท GABA ช่วยให้ผ่อนคลาย คลายกังวลและช่วยในการนอนหลับ

Ginseng :สารจินโนไซด์ในโสมจะช่วยให้ระบบประสาทส่วนกลางทำงานได้ดีขึ้น ซึ่งช่วยทำให้หลัสนิทและนานตื่นมาไม่งัวเงี่ย สดชื่น

Tart Cherry :อุดมไปด้วย melatonin ช่วยทำให้การหลับของเราดีขึ้น ใครมีอาการนอนไม่ค่อยหลับ แนะนำเลยค่ะ

Celery: จะมีฤทธิ์คล้ายยากล่อมประสาทที่มาจากธรรมชาติทำให้หลับลึกและรู้สึกผ่อนคลาย

L-Theanine: เป็นสารที่มีอยู่ในใบชา สามารถช่วยลดสภาวะความเครียดทางจิตใจ ผ่อนคลายร่างกาย เพิ่มสมาธิได้อย่างชัดเจน

Rosemary :อุดมไปด้วยเรซิน กรดแทนนิกและน้ำมันหอมระเหย ช่วยเพิ่มสมาธิ ลดความเครียด (บทความนี้ดูมีความรู้ขึ้นมาเลย^^)

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากให้แม่ลองทานหมด 1 กล่อง

แม่บอกว่า ทานแล้วนอนหลับง่ายขึ้น ไม่ค่อยตื่นกลางดึกเราก็ รู้สึกได้ว่าแม่ดูสดชื่นขึ้น ไม่นั่งหลับตอนกลางวัน บ่นน้อยลง (แก้ได้ตรงจุด ประสบความสำเร็จแล้ววววว)

ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนสนใจที่รู้สึกว่าตัวเองมีปัญหาเรื่องการนอนหลับ หลับยาก ร่วมไปถึงผู้ใหญ่ในบ้าน เริ่มมีอาการหลับกลางคืนยากขึ้น เราแนะนำให้ลองเปิดใจ หาอาหารเสริมที่ช่วยเรื่องนี้มาลองดูน้า เพราะการนอนคือสิ่งสำคัญ ร่างกายจะได้รับการฟื้นฟูแบบเต็มที่ยิ่งขึ้นค่า วันนี้เราต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้จะกลับมาแนะนำอะไรดีๆ อีก ฝากติดตามด้วยน้า

ขอบคุณค่า