Knock Knock… มีสิ่งดีๆ มานำเสนอถึงที่อีกแล้วจ้าาา | ∀・ )ジ

ถ้าสาวคนไหนอยากเป็นเจ้าของผิวสวยใสขั้นสุด ก็บอกเลยว่าวันนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ เพราะเราจะมาบอกต่อตัวช่วยเสริมความสวยให้คุณสาวๆ แบบไม่มีกั๊กเราเชื่อว่าหลายคนคงจะแอบคิดอยู่ในใจแน่นอนเลยล่ะสิ ว่าการที่จะบำรุงให้ผิวสวยสตรองได้ ต้องหาซื้อครีมแพงๆ กระปุกละหลายพัน หลายหมื่นมาใช้ทาหน้าเท่านั้น… แต่โน โน โน เราขอเถียงสุดใจเลยนะว่าไม่จริงสักนิดเดียว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/69/da/20/69da20a08ab614b8485b0522a6da518d.jpg

เพราะว่าจริงๆ แล้วครีมทาหน้าราคาหลักสิบก็สามารถแก้ไขปัญหาผิว พร้อมทั้งฟื้นฟูดูแลให้ผิวหน้ากลับมาวิ้งค์ขั้นสุดได้เหมือนกันนะ เราเลยไม่พลาดที่จะนำ‘ 5 ครีมซองเซเว่น ’ ที่คัดมาแล้วว่าถูกและดีแถมยังใช้ดีมาบอกต่อความสวยด้วยเช่นกันสาวๆ ที่อยากจะบำรุงผิวแบบไม่ต้องจ่ายแพง ก็ต้องรีบตามเราไปส่องความดีเริ่ดของครีมซองเซเว่นแต่ละตัวพร้อมกันได้เลย ไปค่ะซิส!!!

◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦


✧ 1. SISTAR Baby Carrot White Serum ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/69/da/20/69da20a08ab614b8485b0522a6da518d.jpg

เริ่มต้นด้วยครีมซองเซเว่นตัวเด็ดซองแรกกับ‘ SISTAR Baby Carrot White Serum ’ได้เลยค่ะ โดยเจ้าเซรั่มเบบี้แครอทที่มาในรูปแบบซองตัวนี้ ถือเป็นไอเทมบำรุงผิวที่มาแรงมากๆ เลยนะเพราะเนื้อผลิตภัณฑ์อุดมไปด้วยสารสกัดจากทั้งเบบี้แครอทวิตามินซีคอลลาเจนและไฮยาลูรอนที่มีสรรพคุณช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านขาดน้ำให้กลับมาชุ่มชื้น เนียนนุ่ม งานผิวละเอียดแล้วยังช่วยปกป้องน้องผิวของเราจากแสงแดดพร้อมฟื้นฟูผิวคล้ำเสียให้กลับมากระจ่างใสและผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้นแล้วที่เราเลิฟแบบสุดๆ เลยก็คือช่วยลดการเกิดสิว ลดรอยสิว รอยแผลเป็นจากผิว และจุดด่างดำได้อีกต่างหาก

โดยหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จแล้วก็ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าแล้วนวดเบาๆ เพื่อให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ดียิ่งขึ้นก็จะสัมผัสได้ถึงความเย็นสบายผิว ผ่อนคลายแบบสุดๆพอใช้เป็นประจำทุกเช้า - เย็น ก็จะช่วยลดปัญหาผิวกวนใจ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว ผิวแห้ง หรือผิวหมองคล้ำ ผิววิ้งค์สุดได้ง่ายๆ แล้ว

>>> ราคาซองละ 39 บาท <<<

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


✧ 2. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/69/da/20/69da20a08ab614b8485b0522a6da518d.jpg

ถ้าพูดถึงเจลว่านหางจระเข้ขึ้นมาเมื่อไหร่ สาวๆ หลายคนก็คงจะนึกถึง‘ Smooto Aloe-E Snail Bright Gel ’เป็นอันดับแรกๆ ในใจกันแน่เลยใช่มั้ยล่ะ??? ไม่น่าแปลกใจหรอกค่ะ ก็เจลว่านหางจระเข้ของแบรนด์นี้โด่งดังจริงอะไรจริงเพราะมีว่านหางจระเข้เข้มข้นถึง 99.5%ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากทั้งสารเคมีและมลภาวะผสานพลังมาพร้อมกับวิตามินอีและสารสกัดเมือกหอยทากที่ช่วยลดเลือนรอยสิวและจุดด่างดำบนใบหน้าให้ดูจางลงแล้วยังช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ป้องกันไม่ให้สิวเห่อแบบนี้ผิวหน้าเลยดูเรียบเนียน สม่ำเสมอ แถมเด้ง เนียน นุ่ม ชุ่มชื้นแบบจัดเต็มไปเลย

ถึงแม้ว่าเจลว่านหางจระเข้ตัวนี้จะให้ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวถึงขั้นรำคาญตัวเนื้อเจลซึมซาบเข้าผิวได้ค่อนข้างเร็วสามารถใช้ทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายยิ่งนำไปแช่ตู้เย็นก่อนหยิบมาใช้ก็ยิ่งเพิ่มความฟินขึ้นไปอีกขั้น ><>>> ราคาซองละ 49 บาท <<<

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


✧ 3. POND'S White Beauty Skin Perfecting Serum Burst Cream ✧

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/ETfC4J_UYAAfByl.jpg

สาวคนไหนกำลังมองหาครีมซองราคาโดนใจ มาใช้ช่วยเติมความกระจ่างใสให้ผิวไบรท์ขึ้นกว่าเดิม ก็ต้องลองหาซื้อ‘ POND'S White Beauty Skin Perfecting Serum Burst Cream ’มาใช้บำรุงผิวกันดูนะคะ โดยครีมซองตัวนี้เค้าว่ากันว่าเป็นครีมเจลหยดน้ำที่ทาลงบนผิวแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นเซรั่มหยดน้ำให้ความชุ่มชื้นและซึมเข้าผิวได้ง่ายนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของกลูต้าบูส วิตามินบี 3 และ 4D ไฮยาที่เน้นเข้าไปฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำให้กลับมาสว่างกระจ่างใสและดูเรียบเนียนขึ้นใครที่กำลังกังวลใจกับปัญหาหน้าหมอง หน้าดำ เจ้าครีมซองตัวนี้ช่วยคุณได้ค่ะ!!!

คุณสาวๆสามารถทาครีมตัวนี้เป็นสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าเพื่อเข้าไปเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้นะเพราะจะช่วยทำให้ผิวไม่แห้งกร้านขาดน้ำ แถมยังแต่งหน้าได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

>>> ราคาซองละ 25 บาท <<<

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


✧ 4. OLAY Natural White Light ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b3/a6/ce/b3a6ce3616673ac9cf2d8e81820ca34b.jpg

ตามมาดูกันต่อกับครีมซองถูกและดีจาก 7-11 ตัวถัดไป อย่าง‘ OLAY Natural White Light ’บ้างดีกว่า สาวซิสคงอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับครีมซองจิ๋วซองนี้แน่ๆเจ้าครีมตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสูตรกลางวันผสานคุณค่าสารอาหารจากทั้งวิตามินบี 3โปรบี 5 และวิตามินอีที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีลดความเสี่ยงที่จะเกิดความหมองคล้ำและจุดด่างดำไม่ให้มากวนผิวนอกจากนี้ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำพอผิวไม่แห้งกร้าน ไม่หมองคล้ำ ก็ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติเหมือนเป็นสาวผิวสุขภาพดีมาแต่เกิดยังไงยังงั้นเลยล่ะ ฮุฮุ

สเต็ปบำรุงผิวด้วยครีมซองตัวนี้ก็ง่ายนิดเดียวค่ะแค่ทาเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าแล้วตามด้วยเมคอัพขั้นตอนต่อๆ ไปเท่านี้ก็มั่นใจได้เลยว่าผิวชุ่มชื้น กระจ่างใส ไม่โดนแดดทำร้ายอย่างแน่นอน

>>> ราคาซองละ 20 บาท <<<

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


✧ 5. GARNIER Light Complete Day Cream ✧

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b3/a6/ce/b3a6ce3616673ac9cf2d8e81820ca34b.jpg

ใครอยากผิวขาวใสแบบติดสปีด…‘ Garnier Light Complete Day Cream ’ตัวนี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่าน่าลองอยู่เหมือนกันนะตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมของสารสกัดบริสุทธิ์จากยูซุเลม่อน และพลังวิตามินซีเซรั่มเข้มข้น 3 เท่าแถมยังมาพร้อมกับ SPF30 / PA+++เลยช่วยทั้งปกป้องผิวสวยๆ ของเราจากแสงแดดและรังสียูวีควบคู่ไปกับการช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กลับมาขาวใสพวกรอยสิว ฝ้าแดด หรือแม้แต่จุดด่างดำต่างๆ แลดูจางลง ตอบโจทย์คนที่อยากมีผิวขาวเนียนใสแบบด่วนจี๋

ซึ่งเนื้อผลิตภัณฑ์ของครีมตัวนี้จะเป็นสีขาวพอทาลงไปเลยช่วยปรับให้ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้นเวลาทาครีมก็ควรทาให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอเลยนะ จะได้ไม่ต้องโดนล้อว่าหน้าขาวแต่คอดำ จนเสียเซลฟ์!>>> ราคาซองละ 25 บาท <<<

┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈ ┈


◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦˚◦

เป็นยังไงบ้างคะ… หลังจากที่ได้ส่องที่เราหยิบมาแนะนำกันวันนี้ไปจนครบทั้ง 5 ซองแล้วเนี่ย มีครีมตัวไหนที่คุณสาวๆ เคยได้ลองใช้ หรือเป็นครีมซองตัวโปรดบ้างรึเปล่า??? เราขอยืนยันตรงนี้เลยนะว่าครีมบำรุงผิวที่ดีไม่จำเป็นจะต้องแพงเสมอไป เพียงแค่ต้องเลือกครีมที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของตัวเอง และสามารถแก้ปัญหาผิวที่ทำให้กังวลใจได้ ต่อให้เป็นครีมหลักสิบก็ประสิทธิภาพดีเริ่ดไม่แพ้ครีมกระปุกละหลายพันเลย ของแบบนี้ต้องลองพิสูจน์ดูด้วยตัวเองค่ะ (๑˃̵ᴗ˂̵)و