รีวิว yafu two way cake ( แป้งพัฟผสมรองพื้น2 ชั้น ) ราคาไม่ถึง 100 บาท

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เราจะมาพูดคุยถึงเรื่องแป้งราคาถูกๆตลับ ไม่ถึง 100.- ที่เค้าบอกกันมาว่ามีของปลอมด้วยนะตัวเทออออ!! นั่นก็คือ แป้งพัฟแบรด์ yafe two way cake แป้งพัฟ 2 ชั้น ผสมรองพื้น ที่เราได้มา 2 ที่แรก จะเป็นของตลาดทั่วไป กับที่ 2 เพจ YAFU Thailand เลยอยากเอามาเปรียบเทียบให้เพื่อนดูกันชัดๆ กันไปเลยว่าของจริงเค้าเป็นยังไง ??

มาเริ่มที่ เบอร์ 1 กันก่อนเลย เห็นได้ชัดในของส่วนบรรจุภัณฑ์มีความคล้ายคลึงกันมาก ขนาดแทบไม่ต่างกัน ความรู้สึกเรา เราว่าการปกปิดของฝั่งที่เราได้จากเพจ YAFU Thailand ดูเหมือนจะดีกว่าอีกฝั่งที่ได้มา จากตลาดแป้งนางดูเบาบางจนเกินไปแทบไม่ติดผิวเลย...

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อกันที่ เบอร์ 2 ส่วนตัวเรา เราว่าทุกอย่างเหมือนกันจนแทบแยกไม่ออกเลยจริงๆ แต่สิ่งที่รู้สึกได้อย่างนึงคือเนื้อแป้งที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน ของทั้ง 2 ฝั่ง แต่เนื้อแป้งของทาง เพจ เห็นได้ชัดเจนเลยว่าเนื้อเนียนและละเอียดมาก ดูละมุนๆ เลยอ่ะ ^^

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาดูที่เบอร์ 3 บรรจุภัณฑ์ของ 2 ตลับนี้ก็ยังไม่มีข้อแตกต่าง เหมือนกันแม้กระทั่ง ชั้นที่ 2 ที่มี ชิมเมอร์ แต่ที่ต่างกันก็ยังเป็นในเรื่องของเนื้อแป้ง ส่วนตัวเราก็ยังเทใจให้ ฝั่งของทาง เพจ และที่เราเห็นมาบางแบรด์จะไม่มีเบอร์ 3 เพราะ เค้าใช้เบอร์ 2 เป็นเบอร์ 1 เบอร์ 3 เป็นเบอร์ 2 นะ งง ไหม !!!

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนตัวเราได้ลองใช้แล้ว ดูความแตกต่าง ที่ไม่ลงตัว ของทางฝั่ง ตลาด ปวดใจมากจ้าแม่ ที่เราลองเป็นเบอร์ 1 นะ เป็นที่มาของคำว่าใช้แป้งผิดหน้าพัง ถ้าอยากให้ปังเราว่าฝั่ง ทางเพจ เอาใจเราไปเลยความคิดเห็นส่วนตัวเราชอบในบรรจุภัณฑ์การออกแบบที่หรุและดูแพงของ แบรด์นี้ 1 ตลับ 30 g. แกคือมันคุ้มมากกับราคา กลิ่นของแป้งจะธรรมชาติมากอารมณ์แบบ โบราณๆ หน่อย เหมือนครีมกวนอิม เราคิดว่าน่าจะเป็นเพราะส่วนผสมจากโสมนะ ที่ทำกลิ่นหอมๆ แบบนี้ ส่วนตัวเราชอบนะ ปกปิดได้อยู่ในระดับกลางๆ เรื่องของการคุมมันถือว่าเขาทำได้ดีนะ แต่ถ้าคนที่ผิวมันมากอาจจะยังมีมันๆอยู่บ้างตรงบริเวนทีโซน และในตลับมีพัฟมาให้ด้วย หรือถ้าใครไม่ถนัดการใช้พัฟก็ใช้แปรงแทนได้ ดีงามเหมือนกัน ใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟผสมรองพื้น แนะนำตัวนี้เลยคือดีเริ่ด อ่ะแก

รูปภาพ:รูปภาพ: