เห็นหลายคนแชร์ความดีงามของคลีนซิ่งออยล์ Shu Uemura กัน โดยเฉพาะรุ่น ultime8 บอกตามตรงทนการป้ายยาไม่ไหวจนต้องไปลองที่เคาท์เตอร์ และสุดท้ายต้องสอยไซส์เล็กมาลองใช้ดูก่อน แล้วไงหรอคะ…มั่นใจว่าหมดขวดนี้ ขวดที่สองไซส์ใหญ่ต้องตามมาแน่ๆ มันดีงามมากคร่า!!!!

รูปภาพ:

“ถ้าพูดถึงคลีนซิ่งออยล์ต้องได้ยินชื่อ Shu Uemura มาเป็นอันดับแรก ขวดแรกที่เบนซ์ใช้คือสีชมพูสำหรับผิวมัน เปลี่ยนมาหลายตัวจนในที่สุดกลับมาใช้ Shu เหมือนเดิมเพิ่มเติมคือ ultime8 ตัวที่ดีที่สุดในไลน์คลีนซิ่งออยล์ ที่สำคัญผิวมีสิวอุดตันง่ายสามารถใช้ได้นะ”

Shu Uemura ultime8 sublime beauty cleansing oil 150 ml.

รูปภาพ:

คลีนซิ่งออยล์ ultime8 เป็นรุ่นที่ดีที่สุดในบรรดาคลีนซิ่งออยล์ทุกชนิด ประกอบไปด้วยส่วนผสมน้ำมัน 8 ชนิดที่นอกจากทำความสะอาดผิวจากสิ่งสกปรกและเมคอัพแล้วยังช่วยบำรุงผิวไปในตัว ช่วยทำให้ผิวหน้าสะอาดและเนียนนุ่มขึ้นหลังใช้ สามารถขจัดเมคอัพกันน้ำให้หลุดออกได้อย่างง่ายดาย และที่สำคัญคือรุ่น ultime8 เหมาะกับทุกสภาพผิวแม้กระทั่งผิวมีสิวและบอบบางระคายเคืองง่ายสามารถใช้คลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ได้อย่างสบาย เป็น All in One โดยที่ไม่จำเป็นต้องใช้โฟมล้างหน้าตาม

****ใครที่ต่อขนตาปลอมสามารถใช้คลีนซิ่งออยล์ตัวนี้ได้****

รูปภาพ:

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

- Tsubaki Oilมีสาร Antioxidants ที่ช่วยปกป้องผิวและลดริ้วรอย และน้ำมันของ Tsubaki ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นอีกด้วย

- Bambusa Vulgaris Extractสารสกัดจากไผ่จีนสีทอง มีสาร Antioxidants สูง ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการอักเสบและระคายเคือง เพิ่มความแข็งแรงให้ผิว และยังช่วยลดการเกิดสิว

- Ginseng Root Extractสารสกัดจากรากโสม ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ลดริ้วรอยและเพิ่มความกระชับ ปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก และยังมี Antioxidants

รูปภาพ:

วิธีใช้

BA แนะนำวิธีใช้ที่ไม่ทำให้เกิดสิวและยังสามารถขจัดเมคอัพและออยล์ไม่ให้หลงเหลืออยู่บนผิว

1. ใช้ตอนผิวแห้ง กดออยล์ 3 ปั๊มลงบนฝ่ามือที่แห้ง (ทำไม 3 ปั๊มเพราะได้ปริมาณออยล์ที่เพียงพอไม่น้อยเกินไปหรือถ้าไม่พอสามารถเพิ่มเป็น 4 ปั๊มได้) ใช้ฝ่ามือถูวนทั่วใบหน้าและลำคอประมาณ 2-3 นาที

2. หลังจากถูวนทั่วใบหน้าแล้วเอามือแตะน้ำแล้วถูให้ออยล์เป็นน้ำนม ให้ทำวิธีนี้ 3 รอบ ขั้นตอนนี้สำคัญมากเพราะช่วยขจัดพวกอายไลเนอร์ ลิปสติกที่ติดทนนาน และมาสคาร่าที่กันน้ำออกได้แล้วยังขจัดตัวออยล์ออกได้อย่างง่ายดายเลยล่ะ (ห้ามเอาน้ำรองบนฝ่ามือแล้วถูหน้านะคะ ให้เปิดน้ำแล้วเอามือไปผ่านๆน้ำพอแล้วจึงถูหน้า)

3. จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเป็นอันเสร็จพิธี หรือจะตามด้วยโฟมล้างหน้าอีกรอบก็ได้ค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้

- เนื้อออยล์ให้ความรู้สีกเข้มข้นระดับปานกลาง ไม่หนักหรือเบาเกินไป พอทาแล้วกลิ่นหอมมากๆ และที่สำคัญคือฟีลขณะใช้มันดีมากๆนะ เนื้ออยล์มันรู้สึกนุ่มๆ ไม่หนักไม่ฝืด ถูวนลื่นและสบายมือมาก รู้สึกเพลิดเพลินระหว่างใช้เลยล่ะค่ะ

รูปภาพ:

- คลีนซิ่งออยล์ช่วยขจัดเมคอัพ สิ่งสกปรกและความมันบนผิวได้ดีมากๆ จากรูปจะเห็นเลยว่าลิปสติกที่ติดทนนานยังหลุดออกได้ง่ายดาย ผิวหลังล้างหน้ามันดีมากแม่!!!!!! ผิวเนียนนุ่ม ไม่แห้งและไม่มีความมันหลงเหลืออยู่บนผิว ให้ฟีลดีมากๆ เลยล่ะ

- ส่วนตัวผิวเบนซ์มีสิวอุดตันขึ้นง่ายมากนะ แต่พอใช้คลีนซิ่งออยล์ของ Shu บวกกับใช้ตามวิธีที่ BA แนะนำ บอกเลยผิวเบนซ์รอดนะ สิวอุดตันสิวอักเสบไม่มีเห่อขึ้นมา บางวันตื่นนอนตอนเช้าผิวมันมากๆ เบนซ์ใช้คลีนซิ่งออยล์ล้างความมันก่อนแล้วจึงตามด้วยโฟมล้างหน้า

รูปภาพ:

สรุป

Shu Uemura ยังคงความเป็นตำนานคลีนซิ่งออยล์ที่ดีที่สุด นอกจากทำความสะอาดได้ดีเวอร์ๆ แล้ว ยังให้ฟีลผิวหลังใช้ดีมากๆ เช่นกัน ใครที่สนใจอยากลองใช้เบนซ์แนะนำรุ่น ultime8 อย่างแรงนะ ส่วนตัวมองว่าคุ้มค่าที่ซื้อมาใช้มาก เพราะส่วนผสมที่จัดเต็มและผิวหลังใช้คือสะอาดเนียนนุ่มขึ้นจริงๆ ผิวมีสิวใช้รอดปลอดภัย ถึงบอกตั้งแต่แรกไงว่าขวดที่สองไซส์ใหญ่สุดต้องสอยมาแน่ๆ