สวัสดีค่าาา วันนี้เรามีสิ่งดีๆ มานำเสนอสาวกันอีกแล้วนะ (・ω・)ノシถ้าใครที่เป็นสายญี่ปุ่นตัวจริง หรือชื่นชอบเกี่ยวกับเรื่องวงการบันเทิงของฝั่งญี่ปุ่นแล้วล่ะก็ คงไม่มีทางไม่รู้จักสาวสวย หุ่นดี ที่มาพร้อมกับเสน่ห์โดนใจอย่างอย่างแน่นอน เพราะว่าเธอคนนี้เป็นหนึ่งในตัวแม่ที่ฮอตสุดๆ ในวงการบันเทิงญี่ปุ่นเลยนะโดย‘ นานะ ’เข้าวงการมาในฐานะนางแบบ แล้วด้วยใบหน้าที่สวยไม่ซ้ำใคร เรียกได้ว่ามีคาแรกเตอร์เป็นของตัวเอง หลังจากนั้นเธอก็เริ่มมีผลงานการแสดงมิวสิควีดีโอ หนังสั้น จนในที่สุดก็ก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงภาพยนตร์เต็มตัว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/52/27/73/522773611cfa2822e17e7361f2cdfe3c.jpg

ซึ่งเราขอบอกเลยว่าสาวญี่ปุ่นคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาอย่างเดียวเท่านั้นนะ เพราะว่าฝีมือด้านการแสดงของ‘ นานะ ’ก็มีความโดดเด่น ใครได้ดูก็ต้องหลงรักทั้งในบทบาท รวมถึงตัวจริงของเธอคนนี้กันทั้งนั้นวันนี้เราเลยแอบไปรวบรวมมาแชร์ให้คุณสาวๆ ได้ลองตามไปดูกัน มีทั้งหนังแนวรักกุ๊กกิ๊กใสๆ หนังแนวดราม่าเคล้าน้ำตา ไปจนถึงหนังแนวจิตๆ หลอนๆรับรองได้ว่าต้องถูกจริตแฟนหนังทุกสไตล์อย่างแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูได้เลยจ้าาา

・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚


① ภาพยนตร์ Close Range Love

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a8/95/b2/a895b222df7618fbf2afc06ef7f18b0c.jpg

เริ่มต้นที่ภาพยนตร์เรื่องแรกกับหนังรักใสๆ วัยเรียน อย่างหรือที่มีชื่อภาษาไทยว่าก่อนเลยค่ะโดยหนังเรื่องนี้ก็ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่องดัง‘ Kinkyori Renai ’ที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับความรักต้องห้ามระหว่างอาจารย์กับเด็กสาวมัธยมซึ่งมีหรือมารับบทอาจารย์หนุ่มสุดหล่อละลายใจประกบคู่กับในบทบาทของนักเรียนสาวอัจฉริยะบอกเลยว่าเคมีของสองคนนี้ดี๊ดี ดูไปก็เขินไป แอร๊ยยย >//<เรื่องย่อ :‘ ยูนิ คุรุรุงิ ’นักเรียนสาวมัธยมปลายเรียนเก่งระดับหัวกะทิ เธอมักจะสอบได้คะแนนเต็มเกือบทุกวิชา ติดแค่วิชาภาษาอังกฤษนี่แหละที่เธอมักจะได้คะแนนน้อยอยู่เสมอ ส่วน‘ ฮารุกะ ซากุระอิ ’เป็นอาจารย์ภาษาอังกฤษคนใหม่ของโรงเรียนมัธยมแห่งนี้ ที่นอกจากจะเก่งภาษาอังกฤษแล้ว ยังมีใบหน้าหล่อเหลาเขย่าใจแบบสุดๆ โดย‘ ยูนิ คุรุรุงิ ’ต้องมาติวพิเศษภาษาอังกฤษแบบตัวต่อตัวหลังเลิกเรียนกับอาจารย์หนุ่มสุดหล่อ เลยทำให้นักเรียนสาวอัจฉริยะสุดเย็นชา ตกหลุมรักอาจารย์ภาษาอังกฤษของเธอ แล้วความรักระหว่างศิษย์กับอาจารย์จะเป็นไปได้มั้ย… ก็ต้องตามไปลุ้นด้วยตัวเองค่ะ!


② ภาพยนตร์ The World of Kanako

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/6f/2b/7e/6f2b7ec34f6c4e6b64f647cb8d78ff9f.jpg

ขออนุญาตกระชากคุณสาวๆ ออกจากโหมดหวานๆ ฟินๆ เปลี่ยนมาอินกับภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนแนวดาร์กๆ กับเรื่อง‘ The World of Kanako ’หรือ‘ คานาโกะ นางฟ้าอเวจี ’บ้างดีกว่าโดยหนังเรื่องนี้ก็มารับบทแสดงนำ ถือเป็นบทที่ท้าทายความสามารถของเธอพอสมควรเลยนะเพราะบทบาทของตัวละครที่เธอได้รับ ค่อนข้างมีความซับซ้อน อารมณ์หลากหลาย แต่ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาทางสีหน้าและแววตาได้อย่างดีทำให้ผู้ชมรู้สึกอินตามได้ไม่ยาก

เรื่องย่อ :คานาโกะ ’เด็กสาวมัธยมหน้าตาดีที่เรียกได้ว่าเป็นดาวเด่นของโรงเรียน เธอหายตัวไปอย่างลึกลับ เหลือไว้เพียงของใช้ส่วนตัวอยู่ในห้องเรียน ส่วน‘ อากิคะซุ ฟิจิชิมะ ’พ่อของเธอ ได้รับการร้องขอจากอดีตภรรยาให้ตามหาลูกสาวที่หายไป แต่ยิ่งสืบสวน เสาะหา ติดตามหาข้อมูลมากแค่ไหน ก็ยิ่งทำให้เค้าค้นพบกับความลับดำมืด รวมถึงความจริงเกี่ยวกับลูกสาวอย่างที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ถ้าอยากรู้ว่าจริงๆ แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับ‘ คานาโกะ ’ก็ต้องรีบเปิดดูหนังเรื่องนี้ด่วนๆ เลย


③ ภาพยนตร์ Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a2/37/b5/a237b56d7da8f855f7d9316a5f56b274.jpg

ใครที่ชอบดูภาพยนตร์ญี่ปุ่นพล็อตเรื่องแนวพระเอกร้ายๆ เย็นชาหน่อยๆ กับนางเอกสาวแสนสวยจอมเปิ่น รับรองได้เลยว่าจะต้องถูกจริตกับเรื่อง‘ Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai ’หรือ‘ รักอันตรายนายปีศาจคุโรซากิ ’อย่างแน่นอนโดยหนังเรื่องนี้ก็ได้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง‘ เคนโตะ นากาจิม่า ’/‘ นานะ โคมัตสึ ’และ‘ ยูได ชิบะ ’มารับหน้าที่ในการถ่ายทอดเรื่องราวรักสามเส้าเราสองสามคน แต่โนดราม่า… เพราะมีแต่ความฟิน ความหวาน จนต้องจิกหมอนเท่านั้น

เรื่องย่อ :‘ ยู อาคาบาเนะ ’ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในหอพัก หลังจากที่พ่อของเธอต้องย้ายไปทำงานที่ต่างประเทศ ตอนแรกเธอก็รู้สึกตื่นเต้นอยู่ไม่น้อยที่จะได้เข้าไปอยู่ในหอพักเดียวกันกับ‘ ทาคุมิ ชิราคาว่า ’หรือที่มีฉายาว่า‘ เจ้าชายขาว ’แต่เรื่องราวมันไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบอย่างที่ฝันน่ะสิ เพราะว่า‘ ยู อาคาบาเนะ ’ดันไปทำให้‘ คุโรซากิ ฮารุโตะ ’หรือ‘ ปีศาจดำ ’โกรธเข้า เค้าเลยลงโทษเธอด้วยการจูบ >//< แล้วเธอก็ยังต้องทำตามคำสั่งของปีศาจดำทุกอย่าง ระหว่างเจ้าชายขาวแสนดี กับปีศาจดำจอมเย็นชา… ใครกันล่ะที่จะขโมยหัวใจนางเอกของเรื่องไปได้ในที่สุด?!


④ ภาพยนตร์ Tomorrow I Will Date With Yesterday's You

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/d5/fe/77/d5fe774198892965e56c6db074eeae51.jpg

ถ้าสาวคนไหนชอบดูหนังแนวดราม่า น้ำตาไหลพรากๆ#ร้องไห้เหมียนหมาก็ไม่ควรพลาดภาพยนตร์เรื่อง‘ Tomorrow I Will Date With Yesterday’s You ’หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า‘ พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน ’โดยหนังเรื่องนี้ได้รับเสียงชื่นชมจากผู้ชมมากมาย แถมยังขึ้นแท่นเป็นหนังญี่ปุ่นเรียกน้ำตาที่ตราตรึงใจของใครหลายคนอีกต่างหากโดยพระ - นางของเรื่องนี้ก็คือ‘ ฟุคุชิ โชตะ ’พระเอกหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาวๆ และนางเอกสาวสวยอย่าง‘ นานะ โคมัตสึ ’เคมีดี เนื้อเรื่องปัง ดูแล้วไม่ผิดหวังแน่ๆ

เรื่องย่อ :‘ มินามิยามะ ทาคาโตชิ ’นักศึกษามหาวิทยาลัยเกียวโต วันหนึ่งตอนที่เค้ากำลังขึ้นรถไฟเพื่อเดินทางไปมหาวิทยาลัย ก็ได้พบกับ‘ ฟุคุจุ เอมิ ’แล้วก็ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ หลังจากที่ได้รวบรวมความกล้า เค้าก็เข้าไปชวนเธอคุย แล้วทั้งสองก็เริ่มต้นออกเดตกันเป็นเวลา 30 วัน พอเดตวันสุดท้ายมาถึง‘ มินามิยามะ ทาคาโตชิ ’ก็สารภาพรักออกไป แต่‘ ฟุคุจุ เอมิ ’กลับเปิดเผยความจริงที่ว่าความรักของเค้าและเธอไม่มีทางเป็นไปได้ เพราะทั้งสองคนอยู่ในโลกคู่ขนานที่เวลาจะมาบรรจบกันในทุกๆ 5 ปีเท่านั้น ในขณะที่เวลาของเค้าเดินไปข้างหน้า แต่เวลาของเธอกลับถอยหลังไปเรื่อยๆ


⑤ ภาพยนตร์ Oboreru Knife

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/63/84/57/638457dffdae20c24b38cd243ae09f27.jpg

ถ้าไม่ถูกจริตกับหนังโรแมนติกแนวหวานแหวว ภาพยนตร์ญี่ปุ่นเรื่อง‘ Oboreru Knife ’/‘ Drowning Love ’หรือ‘ จมดิ่งสู่ห้วงรัก ’ก็ตอบโจทย์ความชอบได้อย่างแน่นอนเพราะว่าเรื่องนี้เป็นหนังโรแมนติกที่มีกลิ่นอายความดราม่า อาจไม่ใช่หนังที่ถ่ายทอดความรักแบบสวีทหวาน หวือหวา แต่ก็พูดได้เลยว่าทัชใจคนดูเข้าอย่างจังแถมแค่เห็นรายชื่อ 2 นักแสดงนำของเรื่อง อย่าง‘ สุดะ มาซากิ ’และ‘ นานะ โคมัตสึ ’ก็การันตีความดีงามของหนังเรื่องนี้ได้แล้ว

เรื่องย่อ :‘ นัตสึเมะ โมจิสึกิ ’สาวน้อยวัยรุ่นที่ทำงานเป็นนางแบบในโตเกียว เธอกำลังรู้สึกหมดหวังเพราะต้องย้ายกลับมาอยู่ที่เมืองชนบทกับครอบครัว อยู่มาวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ‘ โค ฮาเซงาว่า ’ทายาทของครอบครัวที่มีอิทธิพลในเมืองแห่งนี้ ทั้งๆ หนุ่มสาวสองคนที่ไม่มีอะไรคล้ายกัน และไม่น่าจะเข้ากันได้เลยสักนิด แต่กลับถูกดึงดูดให้เข้าหากันอย่างน่าประหลาด แล้วโชคชะตากลับเล่นตลกทำให้‘ นัตสึเมะ โมจิสึกิ ’ต้องพบเจอเรื่องราวอันน่าเจ็บปวดใจในช่วงงานเทศกาล เธอและเค้าเลยต้องห่างกันออกไป แล้วเรื่องราวความรักของคนทั้งคู่จะลงเอยแบบไหน...​ มีคำตอบรออยู่ในหนังเรื่องนี้ค่ะ


⑥ ภาพยนตร์ After the Rain

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/0e/8f/df/0e8fdfae188eacd9bd878f677f16e71b.jpg

‘ หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร ’… นี่ไม่ใช่ประโยคคำถามหรอกนะคะ แต่เป็นชื่อเรื่องภาษาไทยของหนังเรื่อง‘ After the Rain ’ต่างหากล่ะโดยหนังเรื่องนี้‘ นานะ โคมัตสึ ’รับบทบาทเป็นตัวละครนักเรียนสาววัยมัธยมที่มีความรักต่างวัยกับหนุ่มใหญ่วัยเลข 4 ที่ได้‘ โย โออิซุมิ ’นักแสดงชายมากความสามารถมารับบทนี้หากวันไหนที่สาวฝนโปรยปรายลงมาแล้วอยากหาหนังดีๆ ดูสักเรื่อง ถ้าคุณสาวๆ ได้ลองเปิดหนังเรื่องนี้ดูไปด้วย ก็จะช่วยทำให้รู้สึกอบอุ่นหัวใจขึ้นเป็นกองเลยล่ะ

เรื่องย่อ :‘ อากิระ ทาจิบานะ ’นักเรียนสาวมัธยมปลายที่เป็นนักวิ่งของโรงเรียน หลังจากที่เธอประสบอุบัติเหตุเลยทำให้ไม่สามารถวิ่งได้ดีเหมือนเดิม เธอได้ไปทำงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่มี‘ มาซามิ คนโดะ ’ผู้จัดการร้านวัย 45 ปีที่มีประวัติหย่าร้างและมีลูกติดทำงานอยู่ ถึงทั้งสองคนจะดูแตกต่างกันมาก ไม่ว่าจะเป็นอายุ หน้าตา ความน่าดึงดูดใจ แต่ความอบอุ่นและอ่อนโยนของผู้จัดการหนุ่มใหญ่คนนี้ ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้‘ อากิระ ทาจิบานะ ’ตกหลุมรักเค้าเข้าอย่างจังโดยไม่ทันตั้งตัว


⑦ ภาพยนตร์ Farewell Song

รูปภาพ:https://shop.r10s.jp/book/cabinet/0496/4589921410496.jpg

‘ นานะ โคมัตสึ ’เธอไม่ได้มีความสามารถในด้านการแสดงเพียงอย่างเดียวเท่านั้นหรอกนะ เพราะในภาพยนตร์เรื่อง‘ Farewell Song ’หรือ‘ เพลงรักเราสามคน ’ก็ถือเป็นผลงานที่เธอจะได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงผ่านภาพยนตร์เรื่องนี้โดยเนื้อเรื่องบอกเล่าเรื่องราวแนวรักสามเส้าของ 2 หญิง 1 ชาย ที่มีความซับซ้อนอยู่พอสมควรซึ่งมี‘ นานะ โคมัตสึ ’/‘ มูกิ คาโดวากิ ’และ‘ เรียว นาริตะ ’มารับหน้าที่แสดงนำ และถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดดราม่าได้อย่างน่าประทับใจเรื่องย่อ :‘ ฮารุ ’และ‘ เรโอะ ’สองสาวที่ร่วมทำวงดนตรีอินดี้ดูโอ‘ Haru - Reo ’ร่วมกัน โดยวงดนตรีของทั้งสองคนก็ได้รับความนิยมและโด่งดังในที่สุด แต่อยู่มาวันหนึ่งพวกเธอตัดสินใจจะยุบวง เลยออกทัวร์คอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายร่วมกัน ซึ่งมี‘ ชิมะ ’ชายหนุ่มที่ออกเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตไปพร้อมกับสาวๆ ทั้งสองคน ระหว่างนั้นความรักก็ก่อตัวขึ้น ฝั่ง‘ เรโอะ ’ก็มีใจให้‘ ชิมะ ’ฝ่าย‘ ชิมะ ’ก็ตกหลุมรัก‘ ฮารุ ’แต่‘ ฮารุ ’ดันชอบ‘ เรโอะ ’จนกลายเป็นความรักที่ยุ่งเหยิง ในเมื่อความรักไม่มีที่ว่างพอสำหรับ 3 คน แล้วใครกันที่จะสมหวัง? ใครกันที่ต้องผิดหวัง? งานนี้คงต้องลุ้นด้วยตัวเองแล้ว


・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚・゚

โอ๊ยยย บอกได้คำเดียวว่าครบเครื่องที่สุดเลยแม่!!! สาวๆ ที่ได้ลองส่องไปจนครบทั้ง 7 เรื่องแล้ว ก็คงจะรู้สึกเหมือนกันแน่ๆ เลยว่าสาวญี่ปุ่นคนนี้เธอมีความสามารถในด้านวงการบันเทิงรอบด้าน ทั้งการเป็นนางแบบ การแสดง ไปจนถึงการร้องเพลง ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็ถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละครออกมาได้ดี เป็นที่จดจำ แถมเคมีกับนักแสดงคนอื่นๆ ยังดีเริ่ด ทำให้เรารู้สึกอิน ฟิน อิ่มเอมไปกับภาพยนตร์แต่ละเรื่องแบบสุดๆ หลงรักเลยยย (∩˃o˂∩)♡