สวัสดีค่ะทุกคน ใครมีปัญหาเกี่ยวกับการ นอนไม่หลับ หลับไม่สนิท หรือ ทำงานหนักและเครียด อยากจะ หลับง่าย หลับสบาย ขึ้น มาทางนี้เลยค่ะ วันนี้แฟมจะมาแนะนำตัวช่วยดีๆ ทั้งหมด 5 ตัวด้วยกัน มีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลยยยย

เริ่มที่ตัวแรกเลยค่ะ LEEP

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ลีฟ(LEEP)เห็นแค่หน้าซองก็รับรู้ได้ถึงการพักผ่อนเลยค่ะ ตัวนี้จะหน้าซองจะเขียนเลยว่าเป็นสารสกัดจากโสมและรังนกค่ะ แต่พอมาดูด้านหลังคือมีส่วนผสมเยอะมากกก ไม่ว่าจะเป็น

*L-gultamine ,Celery,Rosemary,Chamomileพวกนี้จะไปเพิ่ม GABA และ Growth Hormone ฮอร์โมนการเจริญเติบโตนั่นเองค่ะ ทำให้หลับสบายตลอดคืน แก้อาการหลับไม่สนิทและลดอาการฝันร้าย แถมยังป้องกันเรื่องความจำเสื่อมด้วยค่ะ

*Niacinamide,Depantenol,Cynocobalaninพวกนี้จะช่วยปรับสมดุล เมลาโทนิน(melatonin) ธรรมชาติ ซึ่งเป็นฮอร์โมนที่หลั่งเวลาเรานอนหลับ จะช่วยให้หลับง่ายขึ้น

*Thiamine,Riboflavin,Pridoxineทั้งหมดนี้จะไปปรับสมดุล ซีรีโทนิน(Serotonin) เป็นฮอร์โมนที่ทำให้อารมณ์ดี คลายเครียด ลดอาการซึมเศร้าค่ะ

ทั้งหมดเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ100% ไม่มีผลข้างเคียงแน่นอน!!!

1ซอง มี 2 แคปซูล ราคา 2x บาทนะคะ (บนที่ฉลากเซเว่นเขียนผิดค่ะ)



ตัวที่สอง จิ้วเจิ้งปู่เซิน

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารปู่เซินตัวนี้เป็นสมุนไพรจากจีนค่ะ  จากหน้าซองจะเห็นได้เลยว่ามี ตังถั่งเฉ่าสกัด,

ตังกุยชง,ชะเอมเทศผงและโสมสกัด และสรรพคุอื่นๆ ของจีน

·ตังทั้งเช่าเป็นหญ้าหนอนวิเศษของประเทศจีน เป็นพืชที่มีสรรพคุณในการบำรุงไต เสริมสร้างฮอร์โมน บำรุงหัวใจ เสริมอายุวัฒนะ ป้องกันเบาหวาน ความดัน โรคหัวใจ

·อิมเอียงคักเผ็ดร้อน ฤทธิ์อุ่น เป็นยาที่มีสรรพคุณบำรุงไต ใช้แก้ปวดหลัง เป็นยาบำรุงเพศ

·เนกกุ่ยเป็นยารสหวาน ฤทธิ์เผ็ดร้อน เสริมความร้อนให้ร่างกาย แก้อาการท้องร่วง ปวดเอว ปวดเข่า ระบบไหลเวียนโลหิตดีขึ้น ทำให้เลือดลมเดินดี

·โหงวบี่จี้บำรุงเลือด บำรุงไต เสริมสมรรถภาพทางเพศ แก้อาการปัสสาวะรดที่นอน ทำให้แข็งแรง ใช้บำบัดอาการตายด้าน

·เขากวางอ่อนเป็นยาสมุนไพรบำรุงชั้นดี บำรุงเลือด บำรุงกำลังทำให้กระดูก และเส้นเอ็นแข็งแรง แก้อ่อนเพลีย ตาลาย ตามัว หูตึง เจ็บหัวเข่า บำบัดอาการประจำเดือนมามาก รักษาอาการท้องร่วงเรื้อรังโดยเฉพาะในผู้สูงอายุ ช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพ

1 ซอง มี 1 แคปซูล ราคา 6x บาทนะคะ



ตัวที่สาม Handy Herb G’nite

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารG’niteตัวนี้ส่วนผสมหลักๆเขาจะเน้นไปทาง ดอกคาโมมายด์และเห็ดหลินจือค่ะ โดยที่

·ดอกคาโมมายล์มีสารอะพิจีนิน ช่วยให้สมองสงบ หลับสบาย คลายกังวล ต้านการบีบเกร็งของอวัยวะภายในร่างกาย ช่วยให้รู้สึกสบายขณะนอนหลับ  ช่วนผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ตื่นมาสดชื่นกระปรี้กระเปร่า

·เห็ดหลินจือมีสารไตรเทอร์พีน ช่วยลดความตึงเครียดของระบบประสาท ทำให้หลับสนิทตลอดคืน เพิ่มช่วงการหลับลึกที่ช่วยให่ร่างกายได้พักผ่อนมากที่สุด ช่วยให้สมองทำงานสัมพันธ์กับร่างกายอย่างเป็นระบบ

1 ซองมี 2 แคปซูล ราคา 2x บาท

ตัวที่สี่อยู่ติดๆ กันเลยค่ะ Handy Herb โสมสกัดผสมถั่งเช่า

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโสมสกัดผสมถั่งเช่าโดยที่

สรรพคุณจากโสมช่วยบำรุงร่างกาย คลายเหนื่อยล้าอ่อนเพลีย เพิ่มความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า เพิ่มความแข็งแกร่งและเสริมภูมิต้านทาน ระบบไหลเวียนเลือดดีขึ้น สมองปลอดโปร่งสดใส เสริมคุณค่าด้วยนานาสมุนไพร ประกอบด้วย ถั่งเช่าสกัด เห็ดหลินจือสกัด และวิตามินบี 1 บี 2 บี 6 และบี 12 เพิ่มไปอีกด้วยค่ะ

1ซองมี2แคปซูล ราคา 20 บาท



และตัวสุดท้าย Body Shape UC-II Plus Collagen Tripeptide

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมช่วยเรื่องข้อต่อจากนวัตกรรมจากอเมริกาค่ะ หลายคนอาจสับสนว่าตัวนี้ช่วยผ่อนคลายยังไง คือมันช่วยเรื่องการผ่อนคลายเรื่องการเคลื่อนไหวของร่างกายนั่นเองค่ะ

·     UC-II หรือ Undenatured Collagen Type II เป็นคอลลาเจนชนิดที่ 2 ที่ผลิตด้วยอุณหภูมิต่ำ และไม่ใช้เอนไซม์ในการผลิต จึงทำให้ได้โครงสร้างแบบ Undenatured ซึ่งเป็นโครงสร้างที่สมบูรณ์ใกล้เคียง Collagen Type II ที่ร่างกายสร้างขึ้น

ให้ผลออกฤทธิ์ได้บริเวณข้อ หรือกระดูกอ่อนที่ข้อ โดยลดอัตราการทำลายหรือความเสื่อมของกระดูกอ่อนบริเวณข้อ ส่งผลให้ร่างกายกลับสู่ภาวะสมดุลได้ค่า


1 ซองมี 2 แคปซูล ราคา 3x บาท



รูปภาพ:

และตัวที่แฟมปลื้มที่สุดก็เป็นของINATEN LEEPเพราะไม่ค่อยมีเอฟเฟคอื่นๆแทรก แถมทานเพียง 15-20 นาที ก็รู้สึก หลับง่าย หลับสบาย แล้วค่ะ แก้อากาศนอนไม่หลับ หลับไม่สนิท ได้เริ่ดมาก แต่ยังไงทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวของแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

วันนี้แฟมขอตัวลาไปก่อนนะคะ ไว้แฟมจะลองผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอื่นๆแล้วจะมีรีวิวให้ได้รับชมกันอีกน้า

ทุกคนอย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ โดยสามารถเลือกอาหารเสริมที่เหมาะกับตัวเองจะได้ดีค่ะ หาซื้อง่ายมากที่เซเว่นใกล้บ้านเลยยยยlove yaaa