สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

เราเป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบแบรนด์ Curel มากๆ (ใช้ตัวมอยส์เจอไรเซอร์ครีมหมดมาหลายกระปุกแว้วว 555) ยิ่งมีไอเทมออกใหม่แบบนี้ไม่พลาดเลยค่ะ

เห็นว่าตัวนี้เป็นนวัตกรรมใหม่จากทางคิวเรล แล้วก็ยังได้รางวัล @cosme อีกด้วยถือว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่สาวผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายต้องมี เพราะเราลองใช้มาแล้ว ปลื้มปริ่ม ดีต่อใจและผิวมากกกก

จึงรีบเขียนริวิวมาฝากทุกคนกันจ้า ป่ะ ไปดูกันเลย

Curel Super Ceramide Spray

รูปภาพ:

Curel Super Ceramide Spray(ราคา 900 บาท)ขนาด 250g ขวดใหญ่กว่าที่คิด ใช้ได้นานจุใจ ไม่หมดง่ายๆ ค่าคิวเรลตัวนี้ความเริ่ดคือเป็นเซรั่มที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์ใช้งานง่ายและซึมซาบเร็วมากก ส่วนผสมในสเปรย์ยังไม่ใช่เซราไมด์ปกติที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์คิวเรลตัวก่อนๆแต่อันนี้เป็น ‘ไมโครเซราไมด์’ เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากแบรนด์คิวเรล ที่มีอนุภาคเล็กกว่าเดิม 50 เท่า!ทำให้สามารถกระจายตัว ตรงเข้าเสริมการฟื้นฟู และบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิมแถมยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว ให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้นยาวนาน ไม่กลับไปแพ้ง่าย เหมาะกับสำหรับคนผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย เป็นพิเศษ เพราะปราศจากสี แอลกอฮอล์ และน้ำหอม พร้อมทั้งเป็นสูตร pH-balanced และ Hypoallergenic อีกด้วยจ้า

รูปภาพ:

เราเป็นสาวผิวผสม สภาพผิวที่หลายคนอาจมองว่าทำบุญมาน้อย 555 เพราะดูแลยากมากคือเรามีผิวที่แห้งและผิวที่มัน (บริเวณ T-Zone) ในใบหน้าเดียวกัน ทำให้เราหาสกินแคร์มาบำรุงลำบากมากเลยค่ะ เพราะสกินแคร์ต้องชุ่มชื้นในแบบที่ไม่ทำให้ใบหน้าเรามันเกินไปหรือแห้งเกินไป

ซึ่งเราแฮปปี้กับแบรนด์คิวเรลมากๆ เพราะอย่างที่เกริ่นไปว่าผิวเราคลิกตั้งแต่ตอนใช้มอยส์เจอไรเซอร์ของคิวเรลปกติคิวเรลก็ขึ้นชื่อในเรื่องของเซราไมด์อยู่แล้ว เพราะช่วยเติมเต็ม กระตุ้น และปกป้องผิวคราวนี้เป็นไมโครเซราไมด์ก็ยิ่งซึมซาบและบำรุงผิวได้ดียิ่งขึ้นไปอีกTips:อยากบอกทุกคนว่าเซราไมด์เป็นองค์ประกอบที่สำคัญมากๆ ในผิว ยิ่งมีเซราไมด์เยอะ ผิวก็ยิ่งเก็บความชุ่มชื้นได้ดี และทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ได้ยากขึ้นนั่นเองค่า

รูปภาพ:

ความเก๋อีกอย่างคือตัวสเปรย์ถูกออกแบบมาอย่างดีทำให้ไม่ต้องเขย่าขวดเวลาใช้ รวมทั้งสามารถฉีดขณะคว่ำขวดได้เอ้อออ! คือเริ่ดดด!!

ไม่ต้องมาคอยหมุนขวดหาองศาเวลาฉีด 555

วิธีใช้

รูปภาพ:

วิธีใช้: หลังล้างหน้าให้สะอาด ฉีดสเปรย์วนรอบผิวหน้า แล้วลูบหรือตบเบาๆ ก่อนลงสกินแคร์เป็นขั้นตอนถัดไป

เรารู้สึกได้เลยค่ะว่าสเปรย์ตัวนี้ละเอียดกว่าหัวสเปรย์ทั่วไป กระจายตัวฟุ้งกำลังดีนุ่มฟู สบายผิว ฉีดวนรอบเดียวก็กระจายครอบคลุมทั้งใบหน้าแล้วค่ะ และนี่น่าจะเป็นสเปรย์ตัวแรกที่เข้าปากแล้วไม่ขม ออกรสหวาน แต่ห้ามกินหรือชิมนะคะทุกคน!! มาแจ้งไว้เฉยๆ 555

Before > After

รูปภาพ:

อันนี้เป็นรูปหลังใช้ทันที ตอนฉีดสเปรย์ผิวจะฉ่ำๆ หลังจากนั้นจะซึบซาบเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ บางเบา สบายผิวมากๆถือว่าไม่ผิดหวังกับความเป็นคิวเรลเลย แฮปปี้มากๆ ทั้งในแง่ของละอองสเปรย์ที่ละเอียดมาก ทั้งความชุ่มชื้นที่สัมผัสได้ทันทีหลังฉีดสเปรย์ รู้สึกเลยว่าผิวกำลังได้รับการฟื้นฟูบำรุง นุ่มนิ่ม สบายผิวสุดๆ ♥

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากฉีดเป็นประจำ ฉีดตามวิธีการใช้ของเขาเลย คือเป็นสเต็ปแรกหลังล้างหน้า แต่บางครั้งก็ลองฉีดสเปรย์อีกครั้งก่อนนอน (ใช้ราวกับเป็น Sleeping Mask เลยค่ะ 55555 )

ตื่นเช้ามาคือผิวเด้งมากก อิ่มน้ำ รู้สึกเลยว่าผิวได้รับการเติมเต็มและได้รับการบำรุงขั้นสุด คือปริ่มมากก ชอบมากดีจริง รู้สึกได้เลยว่าผิวแข็งแรงขึ้น กลายเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เราขาดไม่ได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่ชื่นชอบคิวเรลขอบอกเลยค่ะว่าห้ามพลาดCurel Super Ceramide Spray ตัวนี้เลย คอนเฟิร์มค่ะว่าเริ่ดดด!หรือใครที่ไม่เคยลองใช้มาก่อนเราก็แนะนำให้ลองใช้สักครั้งดูค่า แล้วจะติดใจยาวๆ แบบเราไปเลย 555 สำหรับใครที่สนใจคิวเรลตัวนี้สามารถหาซื้อได้ที่ Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Watsons, Beautrium, EVEANDBOY หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง Curel Official Store ใน Lazada และ Shopee ได้เลยจ้าขนาด 250 g. ราคา 900 บาทขนาด 60 g. ราคา 290 บาท

#Curel #ซูเปอร์เซราไมด์เสริมผิวแข็งแรงx2 #CurelSuperCeramideSprayXSistaCafe

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับคนที่สนใจสเปรย์ตัวนี้ หรือใครที่กำลังหาสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของตนเองนะค้า ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะค้าทุกคน บ๊ายบาย //