คุณ ๆ สาวกMaybellineจะต้องร้องกรี๊ด !!! กรี๊ดแล้ว กรี๊ดอีก กรี๊ดแบบดัง ๆ เพราะล่าสุด ไอเทมรองพื้นตัวดังในไลน์https://www.maybelline.co.th/face/foundation/maybelline-fit-me-matte-poreless-foundation/109-light-ivoryอย่างhttps://www.maybelline.co.th/face/foundation/maybelline-fit-me-matte-poreless-foundation/109-light-ivory

เค้าได้ปรับสูตรใหม่ เอาใจสายเมคอัพ จากที่เคยดีอยู่แล้วขนาดที่บล็อกเกอร์ทั้งไทยและเทศต่างยกให้เป็นรองพื้นในตำนาน ก็ยิ่งดีขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า

งานนี้มีเหรอที่สายรีวิวอย่างเราจะพลาด! เตรียมพร้อมนับ 1...2...3 แล้วไปดู...

มหากาพย์รีวิวhttps://www.maybelline.co.th/face/foundationMaybelline FIT ME Matte + Poreless LIQUID FOUNDATION

รีวิวแบบหมดขวด จะปัง ปั๊วะขึ้นแค่ไหน มีอะไรเปลี่ยนบ้างนั้น ตามเรามาเลยค่า

Maybelline FIT ME Matte + Poreless LIQUID FOUNDATION

รูปภาพ:

Packaging

รูปภาพ:

ขึ้นชื่อว่าเป็นรองพื้นขายดีอันดับหนึ่งจะให้คงสูตรเดิมไว้ ใคร ๆ ก็คงไม่เกี่ยง เพราะความดีของเค้าได้เป็นตำนานไปแล้ว แต่เค้าไม่ยอมหยุดจริงจริ๊ง เดินหน้าพัฒนาสูตรให้ปังยิ่งขึ้นกว่าเดิมไปอีกค่า...

เริ่มที่แพ็กเกจจิ้งก่อนเลย...รูปทรงขวดเค้าก็ทรงเดิมไม่เปลี่ยนอะไรมาก แต่ตรงหน้าฉลากมีการปรับเปลี่ยนให้ดูเก๋ขึ้น และสังเกตง่ายขึ้น ที่ชัดเจนเลย สูตรใหม่เขาเปลี่ยนจากเลขของเฉดสี มาอยู่หน้าขวดให้ดูง่าย หาง่ายเลยจ้า

Texture

รูปภาพ:

สำหรับใครที่ยังไม่เคยลองใช้ ต้องพูดถึงตัวแพ็กเกจจิ้งก่อนว่ารองพื้นhttps://www.maybelline.co.th/face/foundation/maybelline-fit-me-matte-poreless-foundation/109-light-ivoryเค้าเป็นขวดแก้วใส โชว์สีรองพื้นให้เห็นชัดเจน มีหัวปั๊มที่มีลักษณะใช้ง่าย บีบใช้แล้วไม่เลอะ ไม่เปื้อน ฝาขวดสีดำแข็งแรงทนทาน ไม่แตก ไม่เสียหายง่ายจ้า

เนื้อรองพื้นhttps://www.maybelline.co.th/face/foundation/maybelline-fit-me-matte-poreless-foundation/109-light-ivoryจะเป็นเนื้อเหลวบางเบา เกลี่ยง่าย เป็นรองพื้นที่ให้ Finish Look แบบแมท ดูสวย เป็นธรรมชาติ

คุณสมบัติของเค้าคือจะช่วยปกปิดรูขุมขน อำพรางให้ผิวดูเนียน มีความโดดเด่นในเรื่องคุมมัน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวธรรมดา และสาว ๆ ผิวมัน สามารถกันน้ำ กันเหงื่อ แถมติดทนยาวนาน ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน ตัวนี้เอาอยู่

และความพิเศษของสูตรใหม่ที่เขาได้ปรับแล้วคือ มีMattifying Clayซึ่งเป็นโคลนจากธรรมชาติ ให้การคุมมันที่ดีขึ้นกว่าเดิมมากกก... และในที่สุดเค้าก็มีกันแดด ด้วย SPF 22เหมาะสำหรับสาวเมืองร้อนอย่าเราไปอีก...นอกจากนี้ความดีงามคือไม่อุดตัน ไม่ก่อให้เกิดสิวด้วยค่า...ปรบมือ

Foundation Swatches

รูปภาพ:

ในส่วนของเฉดสีนั้น สาว ๆ ที่ติดใจสูตรเก่าไม่ต้องกระวนกระวายไป เพราะเค้ายังคงมี20 เฉดสีให้สาว ๆ เลือกแบบเดิมเลยค่ะ ยังคงตอบโจทย์ทุกโทนสีผิว ไม่วอก ไม่ลอย ไม่รับบทเมขลา ลอยมาเลยเด้อ ><

Covering

รูปภาพ:

สำหรับการปกปิดhttps://www.maybelline.co.th/face/foundation/maybelline-fit-me-matte-poreless-foundation/109-light-ivoryให้การปกปิดระดับกลาง ๆ ค่อนข้างดี สาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง รอยสิวต่าง ๆ นางเอาอยู่จ้า แต่พวกรอยคล้ำที่คล้ำมาก ๆ สามารถบิ้วเพิ่มได้หรืออาจจะต้องพึ่งพาคอนซีลเลอร์หน่อย ถ้าเราไม่พลาดเรื่องการเลือกเฉดสี บอกเลยว่ารองพื้นตัวนี้ให้ลุคแมทที่ดูเป็นธรรมชาติมาก...ใช้แล้วทำให้ผิวดูสวย สุขภาพดีมากขึ้น เรียบเนียนขึ้นแบบไม่จกตาเลยจ้า

Oil Control

รูปภาพ:

การคุมมันนั้นก็ถือว่าทำได้ดีขึ้น สมกับคำเคลมที่บอกว่าคุมมันยิ่งขึ้นกว่าเดิมคือหลังจากผ่านไป 4 ชั่วโมง ความมันแทบจะไม่มีเลยค่ะ เพิ่มเติมหน่อยคือความฉ่ำขึ้น ยิ่งปล่อยไว้ 8 ชั่วโมง ก็ดูฉ่ำขึ้นโดยที่ไม่ได้ดูมันเท่าไหร่ค่ะ สำหรับเราหลัง 8 ชั่วโมงคือยังไม่ได้แตะกระดาษซับมันเลยค่ะ

ส่วนการติดทนนานนี้ต้องยกให้เลยนะคะ รองพื้นยังคงไม่หลุด ยังติดทนดูสวยตลอดทั้ง 8 ชั่วโมง เป็นอีกตัวที่ควรค่าแก่การใช้ประจำวันมาก ทีเดียวจบ ยิ่งตบด้วยแป้งหน่อย คือยิ่งติดทนค่ะ

รูปภาพ:

ปัญหาทิ้งคราบรองพื้น ก็ไม่มีเลย จะคุยโทรศัพท์เป็นชั่วโมง สองชั่วโมง เผลอหลับ เผลอฟุบโต๊ะ ก็ไม่มีปัญหา บอกลาปัญหาทิ้งรอยรองพื้น ให้เพื่อนนินทาได้เลยจ้าแม่...

และยิ่งในยุคNew Normalที่ทุกคนจะต้องสวมแมสก์ เป็นเหมือนอวัยวะที่ 33 แล้วนั้น

รองพื้น


https://www.maybelline.co.th/face/foundation/maybelline-fit-me-matte-poreless-foundation/109-light-ivory

ชีก็เอาอยู่นะ ไม่ทิ้งคราบ ไม่เลอะ ไม่อุดตัน ใครกลัวว่าไม่สวย ไม่ต้องห่วงเลย งานนี้เมคอัพแน่น ๆ สวย ๆ พร้อมใส่แมสก์ได้เลยจ้า เป็นอีกหนึ่งไอเทม Makeup ที่เอาชนะหน้ากากอนามัยได้แบบตาเห็น

รูปภาพ:

สรุปแล้วที่เคลมว่า..."ดีอยู่แล้ว สู่ความดีที่มีมากกว่าเดิม รองพื้นคุมมัน ยอดขายอันดับหนึ่ง is getting even better "นั้นก็คือเรื่องจริงไม่จกตาค่ะ โดยรวมแล้วเราประทับใจมาก เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการรองพื้นที่สามารถใช้เป็นประจำวันได้ ให้ลุคแมทที่ดูธรรมชาติ ไม่ว่าจะแต่งลุคไหนก็ได้หมด ทุกสถานการณ์ ตั้งแต่งานผิวเบา ๆ ยันลุคจัดเต็ม ปัง ๆ เลย กดป้ายคะแนน 10 10 10 แล้วก็ 10 ไปเลยจ้าาา

รูปภาพ:

สมกับเป็นรองพื้นในตำนาน ครบทุกอย่างในขวดเดียว ทั้งคุมมัน กันแดด ให้ผิวแมทเนียนเป็นธรรมชาติ

และที่สำคัญยังคงคำว่า ถูกและดี ใน

ราคาเพียง 349 บาท

เองจ้า

มีแบบซองด้วยนะ 3 เฉดสี ราคาเพียง 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขารีบเก็บขึ้นกรุ โต๊ะเครื่องแป้งไว้เลย !

และถ้าใครอยากลองเฉดสีล่ะก็ เค้ามีให้ลองสีรองพื้นแบบออนไลน์ได้แล้วนะที่ตามไปลองกันได้เลยค่า