รูปภาพ:

เรามีปัญหาผิวเยอะมาก! ทั้งแพ้ง่าย และแห้งเวอร์เพราะฉะนั้นสกินแคร์ที่คลิกสำหรับผิวของเรา ไม่ใช่แค่เติมเต็มความชุ่มชื่นได้ดีอย่างเดียว แต่ต้องอ่อนโยน ไม่ระคายเคืองด้วย เพราะถ้าเลือกใช้ผิดแม้แต่นิดเดียว หน้าแหกเลยจ้า แล้วช่วงนี้เป็นช่วงที่เราต้องใส่แมสก์ออกไปข้างนอกบ่อยๆ ผิวจากที่ดีๆ คือแย่มาก ทั้งอ่อนแอ ทั้งสิว ทั้งแห้ง คือไม่ไหวจะทนจริงๆก็เลยต้องหาตัวช่วยมาบำรุงผิวสักหน่อยล่าสุดไปเจอCurel INTENSIVE MOISTURE CARE Deep Moisture Sprayมา คือได้ยินชื่อเสียงแบรนด์คิวเรล เวชสำอางตัวดังจากญี่ปุ่นมานาน เขาบอกว่าช่วยในเรื่องการฟื้นฟูผิวแพ้ง่ายให้กลับมาแข็งแรงได้ดี ได้จริงคืออยากลองมาก และในที่สุดก็ได้มาลองใช้! เอาจริงๆ ไม่เคยใช้มาก่อน ส่วนตัวลองเซรั่มมาเยอะอยู่ คิดว่าก็คงไม่ต่างจากตัวอื่นๆ ที่เคยลอง แต่เปล่านะจ๊ะ! ตัวนี่แตกต่างแบบมากๆเค้าเป็นเซรั่มที่อยู่ในรูปแบบของสเปรย์ปังมั้ยล่ะ!ตัวนี้อ่อนโยน เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายที่สุด แถมเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ดีมากลองครั้งแรก แล้วเลิฟแบบไม่มีข้อสงสัยใดๆ พอได้ลองแล้วชอบมาก คือดีจริงๆ วันนี้ก็เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ปังขนาดไหน ไปอ่านรีวิวกันเลยจ้า

รูปภาพ:

ใดๆ ก็คือ มาดูที่แพ็กเกจก่อนเลย ชอบในความคลีนๆ มินิมอลของน้อง ทรงขวดที่ดูเรียว จับถนัดมือ และดีไซน์ของฝาที่ดูสวยในโทนสีฟ้าอ่อนๆ เค้ามีให้เลือก 2 ขนาดนะ ขนาด 250 g. และ ขนาด 60 g. เวลาใช้สเปรย์ ปกติต้องเขย่าก่อนใช่ป่ะ แต่ตัวนี้ไม่ต้องเขย่าขวด ก็สามารถฉีดได้เลยนะ รวมทั้งสามารถฉีดขณะคว่ำขวดได้ด้วย

รูปภาพ:

ทีนี้เรามาดูคุณสมบัติของสเปรย์คิวเรลกันหน่อยดีกว่าเนอะ อย่างที่เราบอกเค้าไม่ใช่สเปรย์น้ำแร่นะจ๊ะ แต่เค้าเป็นเซรั่มที่อยู่ในรูปแบบสเปรย์โดยเค้ามีMicro Ceramide Serumที่แบรนด์เคลมว่ามีอณูเซราไมด์ที่ละเอียดมากกว่าเดิมถึง 50 เท่า ทำให้สามารถกระจายตัวซึมซาบตรงเข้าเสริมการฟื้นฟู และบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้ดีกว่าเดิม 2 เท่านอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากยูคาลิปตัส ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย ที่สำคัญคือ เหมาะกับคนที่มีผิวแห้งและผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะปราศจากสี แอลกอฮอล์ น้ำหอม พร้อมทั้งเป็นสูตร pH-balanced และ Hypoallergenicด้วยจ้า

รูปภาพ:

ขอเปลี่ยนพื้นหลังเป็นสีดำนะ จะได้เห็นละอองแบบชัดๆ สิ่งที่ชอบคือ หัวเสปรย์ของเค้าดีมาก ฉีดแค่ 1 ครั้ง ก็เติมความชุ่มชื้นได้แล้ว หัวสเปรย์กระจายละอองน้ำได้ดี ใช้งานง่าย ละอองอณูเล็ก ฟุ้งกระจายไปทั่วผิวหน้า สำหรับสาวผิวแห้ง แพ้ง่าย แนะนำให้ลงทุนแบบขวดใหญ่ ใช้กันแบบจุใจไปยาวๆ

รูปภาพ:

ฉีดลงที่ผิวหน้าให้ดู คือ

เค้ามีละอองที่ละเอียดมาก ไม่เหมือนกันสเปรย์ตัวอื่นๆ ที่เคยใช้

รู้สึกได้เลยว่าละเอียดกว่าหัวสเปรย์ทั่วไป

กระจายตัวฟุ้งกำลังดี อย่างเราอะ ฉีดวนรอบนึง ก็กระจายครอบคลุมทั่วทั้งใบหน้าแล้ว สัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้น ความซึมเข้าผิวทันทีที่ละอองสเปรย์สัมผัสกับผิวหน้า

ซึ่งเราจะใช้เป็นสเต็ปแรกเลย ก่อนการลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ หลังล้างหน้าเสร็จ ก็ฉีดน้องให้ทั่วผิวหน้าเลยจ้า ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นได้ดีเวอร์

รูปภาพ:รูปภาพ:

ให้ดูผิวก่อนและหลังฉีดสเปรย์ ความต่างชัดเจนสุดๆ

ความรู้สึกหลังใช้

พอฉีดสเปรย์ลงไปที่ผิวแล้ว

หลังปล่อยทิ้งไว้สักพักหน้าก็ไม่รู้สึกแห้ง แถมยังคงมีความรู้สึกและสัมผัสที่ชุ่มชื้นทิ้งไว้บนผิวหน้า

รู้สึกเลยว่าผิวกำลังได้รับการฟื้นฟูบำรุง แล้วเราอะจะ

ชอบฉีดตอนก่อนนอนมากๆ เพราะพอตื่นมาตอนเช้าอะ หน้าอิ่มฟู ดูฉ่ำ ชุ่มชื้นสุขภาพดีแบบสุดๆ

เป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่มาก เพราะปกติลงสกินแคร์ทั้งเซรั่ม ครีมต่างๆ ก็ไม่เคยรู้สึกผิวอิ่มขนาดนี้มาก่อน แต่ตัวนี้คือ

ผู้ช่วยผิวมาก สมคำเคลม ผิวแข็งแรง อิ่มน้ำ ฉ่ำนานจริง!

แล้วเนื้อเซรั่มสเปรย์ของเค้าอะ ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยนะ พอฉีดลงไปที่ผิวแล้ว รู้สึกสบายผิว ซึมเร็ว แต่ไม่หายไป สัมผัสได้จริงๆ ว่าผิวชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ปังมาก

หลังได้ทดลองใช้มาเป็นประจำทุกวัน ผิวชุ่มชื้นขึ้นเยอะมากๆ แถมไม่แพ้ ไม่อุดตันด้วย

เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยบำรุงผิวดี๊ดี ที่อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองไปตำมาใช้กันนะคะ

รูปภาพ:

ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง แพ้ง่าย แล้วกำลังมองหาสเปรย์บำรุงผิว ที่ช่วยปลอบประโลมและเติมความชุ่มชื้นได้ดี แนะนำ คือตัวนี้ดีมากยกให้เป็นซูเปอร์สกินแคร์สำหรับคนผิวแห้ง แพ้ง่ายในตอนนี้เลยนอกจากจะเป็นสูตรอ่อนโยนแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้คือสุดยอด ปลดล็อคผิวแพ้ x2 จริง ผิวแข็งแรง และอิ่มน้ำยาวนานต้องลองจริงๆ เค้ามีทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ลองไปตำมาใช้ตามกันดู ของเค้าดีจริงๆ ค่ะ บอกเลยว่าถ้าใช้หมดแล้วต้องขอตำเพิ่มสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย#Curel #ซูเปอร์เซราไมด์เสริมผิวแข็งแรงx2 #CurelSuperCeramideSprayXSistaCafe