รูปภาพ:

ฮัลโหลทุกคนนนน

วันนี้จะชวนมาเปิดกรุโลชั่น

ทั้งหมดถึง 4 ตัว ที่เฟิร์สใช้อยู่

แล้วรู้สึกว่าช่วยกู้ผิวให้ขาวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

แบบเป็นธรรมชาติค่ะ


โดยโลชั่นทั้ง 4 ตัวที่เฟิร์สจะมารีวิวในวันนี้ หาซื้อได้ง่ายมากๆ

เพราะมีขายใน 7-11 แทบทุกสาขาเลย ที่สำคัญราคาน่ารักด้วยค่ะ



รูปภาพ:

1.Citra Citra Pearly Whitening UV.

มาในปริมาณ 150ml ราคา 6x บาท

มาเริ่มกันที่ตัวแรก ตัวนี้เลือกมาเพราะแพ็กเกจของเค้าค่อนข้างโดดเด่นค่ะ เป็นฝาเปิด - ปิดใช้งานง่าย

รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นครีมสีขาว มีความข้นกำลังดี ไม่เหนียว หรือเหลวจนเกินไปทดสอบการเกลี่ย ตัวนี้เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็วดี ไม่ทิ้งความรู้สึกเหนอะหนะหลังจากทา



รูปภาพ:

กลิ่นหอมกำลังดี ไม่ฉุน ใช้แล้วออกแนวสาวหวานค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

- เรื่องความชุ่มชื่นถือว่าทำได้ดีค่ะ เฟิร์สเป็นคนอยู่ห้องแอร์ตลอดเวลา หลังจากใช้ตัวนี้ผิวดูชุ่มชื่น ไม่แตกลอกค่ะ

- เรื่องความขาวกระจ่างใส รู้สึกว่าเห็นผลค่อนข้างไวค่ะ ผิวดูใสขึ้น เมื่อใช้อย่างสม่ำเสมอค่ะ



2. Mistine lotion super nano whiteningมาในปริมาณ 250 ml. ราคาแค่ 6x บาท

ตัวนี้เฟิร์สเลือกมาเพราะแบรนด์เลยค่ะ เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมานาน นอกจากนี้ไอเทมหลายๆ ตัวของเค้ายังขึ้นชื่อว่าถูกและดี พอมีโลชั่นตัวนี้ออกมาเฟิร์สก็ไม่พลาดหยิบมาลองค่ะ

แพ็กเกจของเค้ามีความน่ารัก หยิบจับถนัดมือ มาพร้อมฝาเปิด-ปิด ใช้งานง่าย เท่านั้นค่ะ



รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นเป็นสีขาว และมีความเข้มข้นมากที่สุดในบรรดา 4 ตัวที่เราจะพูดถึงกันในวันนี้ค่ะ กลิ่นจะมีความหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเกินไป กำลังดี

รูปภาพ:

ทดสอบการเกลี่ย ตัวนี้เฟิร์สค่อนข้างประทับใจเนื้อของเค้ามากค่ะ เพราะแม้ว่าเค้าจะเป็นโลชั่นเข้มข้น แต่ก็เกลี่ยง่าย ไม่ติดขน ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลยค่ะความรู้สึกหลังใช้-เรื่องความชุ่มชื่นตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นกับผิวดีมากค่ะ ใครที่ผิวแห้งแนะนำเลย หลังใช้ผิวดูฉ่ำ เรียบเนียน สุขภาพดี-เรื่องความกระจ่างใส ตัวนี้ทำได้ดี หลังทาจะเห็นความแตกต่างทันที ผิวจะกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ และเมื่อใช้ต่อเนื่องผิวจะค่อยๆ ขาวกระจ่างใสขึ้นค่ะ และอีกอย่างที่เฟิร์สชอบเพราะโลชั่นตัวนี้มี Double UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV อีกด้วยค่ะ

3. NIVEA Extra White Radiant & Smooth Lotionมาในปริมาณ  125 ml ราคา 1xx บาทตัวนี้จะเป็นโลชั่นบำรุงผสมสารป้องกันแสงแดด เพื่อผิวกระจ่างใส เรียบเนียน แพ็กเกจหยิบใช้งานง่าย พกพาสะดวก



รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นสีขาว มีความเหลว

ทดสอบการเกลี่ย เกลี่ยง่าย เรียบเนียนไปกับผิว และซึมเข้าสู่ผิวรวดเร็วค่ะ กลิ่นมีความหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้-เรื่องความชุ่มชื่น ให้ความชุ่มชื่นได้ค่อนข้างดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ บริเวณที่แห้งด้านค่อยๆ ดีขึ้นเมื่อใช้ต่อเนื่องค่ะ-เรื่องความกระจ่างใส ต้องใช้อย่างต่อเนื่อง ถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน ตัวนี้จะเน้นในเรื่องผิวเรียบเนียนขึ้น ผิวนุ่มขึ้นค่ะ



4.Bhaesaj body whitening lotion 24 hoursมาในปริมาณ 250 ml ราคาแค่ 3x บาท

ตัวนี้คือที่หลายคนคุ้นเคยในชื่อโลชั่นเภสัชสีฟ้านั่นเองค่ะ

ตัวแพ็กเกจมาในฝาเปิด-ปิด ใช้งานง่าย ตรงฝาปิดค่อนข้างหักง่าย อาจจะต้องระมัดระวังนิดนึงค่ะ



รูปภาพ:

เนื้อโลชั่นสีขาว เข้มข้นปานกลาง ไม่เหลวไม่ข้นจนเกินไป ทดสอบการเกลี่ย เกลี่ยง่าย และซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกลิ่นค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ ส่วนตัวเฟิร์สคิดว่ากลิ่นแรงไปนิดนึง แต่ไม่เป็นปัญหาต่อการใช้ค่ะ



รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้-เรื่องความชุ่มชื่นอยู่ในระดับปานกลาง เมื่อเทียบกับราคาถือว่าให้ความคุ้มค่า-เรื่องความกระจ่างใส ให้ผลลัพธ์ในระดับที่น่าพอใจ ไม่ได้ขาวเร็วขาวเป็นกระดาษ แต่ให้ความรู้สึกผิวใสขึ้นค่ะ เมื่อใช้เป็นประจำค่ะ

เปรียบเทียบเนื้อโลชั่น ทั้ง 4 สูตร

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างค่ะโลชั่นทั้ง 4 ตัวที่เฟิร์สนำมาแนะนำ มีตัวไหนถูกใจเพื่อนๆ กันบ้าง สำหรับเฟิร์สคิดว่าการทาโลชั่นที่ตัวก็สำคัญไม่แพ้กับการบำรุงผิวหน้า เพราะผิวที่ดูสุขภาพดี เนียนนุ่ม ก็ทำให้เราดูมีเสน่ห์เช่นกัน ดังนั้นอย่าลืมหันมาใส่ใจในเรื่องการเลือกโลชั่นทาผิวให้เหมาะสมกับสภาพผิวของเรานะคะ

xoxo

รูปภาพ: