สวัสดีค่าาาทุกคนช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะ กับสถานการณ์โควิด 19 ที่ผ่านมา คงทำให้สาว ๆ ซิสทุกคนเบื่อและว่างสุด ๆ เพราะการจะออกไปไหนแต่ละครั้งนั้นก็ลำบากเหลือเกิน แต่ตอนนี้หลังจากที่สถานการณ์ดีขึ้นมาก ห้างสรรพสินค้า ร้านค้าต่าง ๆ รวมถึงร้านเพ้นท์เล็บเองก็ได้กลับเปิดให้บริการอีกครั้งวันนี้เราเลยมาแนะนำไอเดียทำเล็บให้สาว ๆ ซิสต้าทุกคนกันค่ะ

สำหรับสาวซิสคนไหนนะคะที่กำลังมองหาไอเดียทำเล็บแนวน่ารัก หวาน ๆ ฉบับสาวเกาหลีเราก็ขอแนะนำ“10 ไอเดียเพ้นท์เล็บสีเมอร์เมด”ที่ทำแล้วช่วยขับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นสุด ๆ เหมาะกับสาวซิสทุกคนแน่นอนค่าาา พูดแล้วก็อย่ารอช้า เรารีบตามไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีลายไหนกันบ้างามมาดูกันเลยค่าาา

สวยหวานสบายตา ด้วยการทาเล็บสีพื้นด้วยสีขาวมุก สลับลายด้วยการเพ้นท์เล็บลายจุดสีสดใสเป็นรูปตัวหนอน ตัดกับเล็บที่ทาสีเมอร์เมดโทนฟ้าอ่อน เขียวมิ้นท์ เหลืองอ่อน ชมพูอ่อน และจบด้วยการทาทับด้วยสีเหลือบเงาเมทัลลิค

สวยหรูดูน่าดึงดูด ด้วยการทาสีพื้นเล็บด้วยสีฟ้า sapphire และเคลือบสีเงาเมทัลลิคประกายเงิน อีกเล็บเคลือบด้วยสีเงาใส ตัดกับอีกเล็บที่ทาสีม่วง eggplant และเคลือบด้วยสีเงาเมทัลลิคเพื่อให้เล็บดูเป็นประกายแวววาว

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆสำหรับ10 ไอเดียเพ้นท์เล็บสีเมอร์เมด สวยหวานฉบับสาวเกาหลีที่เราจัดมาให้สาว ๆ ซิสลองเลือกกัน มีเล็บลายไหนที่โดนใจสาวซิสกันบ้างรึยังเอ่ยขอบอกเลยนะคะว่าเล็บสีเมอร์เมดแมทซ์เข้ากับทุกลุค ทุกสไตล์ของสาว ๆได้ง่ายแน่นอนค่ะ แถมยังช่วยเพิ่มความหวานให้สาว ๆ ซิสทุกคนเพราะฉะนั้นสาวซิสคนไหนที่อยากจะให้เล็บมือเราดูสวยหวาน ละมุนนีมากขึ้น ก็ลองเลือกลายที่ชอบ แบบที่ใช่ไปลองให้ทางร้านทำให้ดูกันนะค่าาา

เราก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับสาว ๆที่กำลังลังเลว่าเล็บสีใหม่ฉันจะทำลายไหน สีไหนดี ได้ลองหยิบไอเดียที่เรามาแชร์ไปลองทำกันดูนะคะแล้วเจอกันใหม่บทความหน้านะคะBye Bye