สวัสดีค่ะ กลับมาอีกครั้งกับมุกอีกแล้ว สำหรับวันนี้มุกมารีวิวคาเฟ่นั่นเอง ที่จริงก็อยากจะทำมาสักพักนึงแล้วแหล่ะแต่เพราะด้วยมุกไปกลับระยอง-สมุทรสงครามบ่อยๆ เลยไม่ค่อยมีเวลา จนวันนี้ก็ได้ฤกษ์ซะที เย้ๆ

พอจะมารีวิวคาเฟ่ ก็มานั่งคิดว่า แล้วเราจะรีวิวคาเฟ่ที่ไหนดีอะไรยังไง พอมาคิดๆ ดูแล้วมุกเลยว่าจะมารีวิวคาเฟ่ที่อยู่ใกล้มอที่มุกเรียนอยู่ไปเลย นั่นก็คือ

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ วิทยาเขตระยอง

นั่นเอง แต่ไม่ใช่แค่รีวิวคาเฟ่อย่างเดียว ร้านเดียวนะ

อันนี้ถือเป็น EP.1 ละกัน แล้วอย่าลืมติดตาม บทความต่อไปนะจ้ะว่าจะมารีวิวอะไรอีก

เข้าเรื่องเลย ร้านที่วันนี้มุกเลือกมารีวิวนั่นก็คือร้าน "กลมกล่อม" นั่นเอง ซึ่งร้านก็อยู่ไม่ไกลจากมอมาก ขับรถหรือมอเตอร์ไซต์ไปอย่างสบายๆ เลย

รูปภาพ:

บรรยากาศข้างนอกร้านมีความมินิมอล ออกแนวญี่ปุ่นๆ หน่อยๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

บรรยากาศดูอบอุ่น ไม่ว่าจะมาคนเดียว กลุ่ม หรือเดี่ยว ทางร้านก็มีมุมให้เลือกนั่งเยอะ ภายในตกแต่งด้วยไฟสีส้มอ่อนทำให้ขนมน่าทานเข้าไปใหญ่ พนักขาวๆตกแต่งด้วยลายแมวดูสบายตา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ในเรื่องของขนมและน้ำก็ไม่แพงเลยค่ะ เมื่อเทียบกับรสชาติและปริมาณ แถมยังมีให้เลือกเยอะอีกด้วย ไม่ว่าจะบราวนี่ วาฟเฟิล

รูปภาพ:

แล้วที่มุกสั่งก็คือเค้กสตอร์เบอร์รี่และลาเต้คาราเมล (ถ้าจำไม่ผิดนะ 55) แต่ที่มุกว่าอร่อยก็คงเป็นมัจฉะของทางร้านที่มีความหอมมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาด๊าาา จบแล้วสำหรับการรีวิวคาเฟ่ครั้งนี้ ใครที่ผ่านระยองหรือน้องๆ ที่เข้าใหม่ก็สามารถไปลองกันได้นะคะ แต่ไปเร็วหน่อยก็ดีน้าเพราะร้านปิดประมาณ 17.00 น. สำหรับวันนี้บะบายค่ะ

รูปภาพ:

เฮ้ยๆ และอีกอย่าง มุกเปิดช่องยูทูปละนะ ขอฝากช่องไว้นิดนึงละกัน 555555 จะพยายามทำคลิปออกมาให้ดูกันนะคะ  เจอกันบทความหน้าค่ะ