ไอเดียผมลอนคลายสไตล์เกาหลีสุดปัง "เปลี่ยนผมลีบแบนให้ดูหนามีวอลลุ่ม"

สวัสดีค่ะสาว ๆ ถ้าพูดถึงสารพัดปัญหาความงามของผู้หญิงก็คงหนีไม่พ้นปัญหาเส้นผมที่ทำเอาหลายคนขาดความมั่นใจกันไปเลยสาว ๆ หลายคนที่มีผมตรงแถมยังเส้นเล็ก ต้องเผชิญกับกับปัญหาหัวลีบแบน หลายคนมีปัญหาผมบางจนทำให้หลายคนขาดความมั่นใจ

วันเราจะมาแนะนำทรงผมดัดลอนสไตล์เกาหลีพร้อมกับสอนวิธีทำที่ทำได้ด้วยตัวเองเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ ที่มีปัญหาผมบางผมลีบแบน ให้ดูผมหนามีวอลลุ่มหรือสำหรับใครที่เบื่อผมตรงอยากลองเปลี่ยนลุคเป็นสาวผมลอนพร้อมกับสอนวิธีทำที่ทำได้ด้วยตัวเองะมีทรงไหนสไตล์ไหนโดนใจสาว ๆ กันบ้างไปดูกันเลย

Look 1 ม้วนผมลอนคลาย ๆ สไตล์ไอดอลเกาหลี

รูปภาพ:

มาเริ่มกันที่ลุคแรกกันเลยค่ะ ลุคนี้จะเป็นลุคน่ารักใส ๆ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบแต่งตัวน่ารักหวาน ๆ และเหมาะสุด ๆ สำหรับสาว ๆ เฟรชชี่ที่พึ่งเข้าสู่รั้วมหาลัยอยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเองทรงนี้จะปล่อยหน้าม้าแบบซีทรูเหมาะสำหรับสาว ๆ ที่มีรูปหน้ายาว สาว ๆ คนไหนที่ไม่มีเครื่องม้วนก็ไม่ต้องกังวลว่าจะทำผมทรงนี้ไม่ได้ทรงนี้สามารถใช้เครื่องหนีบผมมาทำลอนได้เช่นกันจะเริ่มม้วนผมจากกลางผมไปจนถึงปลายผมให้เป็นคลื่นใหญ่ ๆ ทำลอนทีละช่อจนทั่วทั้งหัว จากนั้นก็เซ็ตลอนให้กระจาย ๆ ยุ่ง ๆทำให้ผมดูหนาขึ้นได้ลุคไอดอลเกาหลีน่ารักสดใสสมวัย ไปทำตามกันเลยค่ะสาว ๆ

Look 2 ยกโคนดัดปลายงุ้มตัวซี

รูปภาพ:

มาต่อที่ลุคที่ 2 กันเลยค่ะ ยกโคนผมดัดปลายตัวซี เหมือนดาราเกาหลี ได้ลุคคุณหนูไฮโซดูแพงมาก ๆทรงนี้กำลังเป็นที่นิยมมาก ๆ ในเกาหลี สาว ๆ คนไหนที่แต่งตัวแต่งหน้าสไตล์เกาหลีก็ไม่ควรที่จะพลาดทรงผมทรงนี้กันนะคะทรงนี้จะม้วนลอนใหญ่คลาย ๆ ยกโคนผมข้างหน้าทำให้ผมดูมีวอลลุ่มไม่ลีบแบน และดัดให้เป็นเวฟคลื่นเพื่อปิดบริเวณกรอบหน้า จะเน้นดัดปลายผมเป็นตัวซีสลับไปมาในแต่ละช่อได้ลุคผมลอนคลาย ๆ มีวอลลุ่มธรรมชาติสุด ๆสาว ๆ คนไหนที่มีรูปหน้ากลม ทรงนี้จะช่วยทำให้หน้าดูเรียวเล็ก สำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาผมลีบแบนขอแนะนำทรงนี้เลยค่ะ

Look 3 ผมประบ่าดัดปลาย

รูปภาพ:

ทรงที่ 3 สวยหวานสไตล์เกาหลีง่าย ๆ ด้วยผมประบ่า สาว ๆ หลายคนที่อยากตัดผมสั้น แต่ก็กลัวว่าตัดออกมาแล้วจะไม่เข้ากับรูปหน้า กลัวว่าจะสั้นเกินไป วันนี้ขอแนะนำทรงผมประบ่า ไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไปม้วนปลายผมแบบลอนคลาย ๆ ออกนิดหน่อยให้ดูมีวอลลุ่ม เพิ่มความน่ารักโดยการตัดหน้าม้าซีทรูสไลด์ผมด้านหน้าลงมาเพื่อปิดกรอบหน้าสำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผมบางทรงนี้ช่วยให้ดูผมหนามีวอลลุ่ม บอกลาปัญหาผมบางลีบแบนไปเลยค่ะสาว ๆ

Look 4 ลอนเมอร์เมดสุดฮิต

รูปภาพ:

รงเมอร์เมดดัดลอนผมให้ดูหยิก ๆ ฟู ๆ จะเน้นดัดลอนให้แน่น ๆ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผมบางทรงนี้ขอแนะนำเลยว่าทำแล้วผมดูหนาเป็นเท่าตัวทำลอนเล็ก ๆ ถี่ ๆ ลักษณะเป็นคลื่นเท่า ๆ กัน ซึ่งขนาดของคลื่นผมก็ขึ้นอยู่กับเราเลยค่ะว่าชอบขนาดเล็ก หรือแบบคลื่นใหญ่ ๆและนอกจากความชอบแล้วเรื่องของความยาวเส้นผมเองก็มีผลในการเลือกขนาดคลื่นลอนเหมือนกันทรงนี้จะได้หลายลุค ยกโคนผมให้พองจะได้ลุคเซ็กซี่ หรือจะเพิ่มการดัดปอยผมข้างหน้าก็จะเป็นลุดสดใสน่ารัก

Look 5 ผมสั้นม้วนปลาย น่ารักสดใสสไตล์เกาหลี

รูปภาพ:

ทรนผมสั้น เป็นเทรนมาแรงสุด ๆ เป็นทรงที่สบายหัว คลายร้อน เหมาะกับอากาศประเทศไทยมาก ๆ ผมสั้นดูแลง่ายแถมยังช่วยให้หน้าเด็กอีกด้วยสาว ๆ ผมสั้นคนไหนที่เบื่อผมสั้นตรงเหมือนทรงนักเรียน วันนี้เรามีไอเดียม้วนผมสไตล์เกาหลีสุดน่ารักมาฝากสาว ๆ กันไอเทมหลักที่สาว ๆ ต้องมีในการทำผมทรงนี้คือเครื่องหนีบผม จับช่อผมหนีบปลายผมให้บานออก ทำให้ผมดูมีวอลลุ่มไม่ตรงทื่อแบบทรงนักเรียน เพิ่มความน่ารักมากขึ้นโดยการตัดหน้าม้าแบบซีทรู สไลด์ผมบังกรอบหน้าช่วยให้หน้าดูเรียวเล็กลงเป็นทรงที่ทำได้ง่าย ๆ เปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลีสุดน่ารัก

รูปภาพ:

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ กับทรงผม 5 แบบ 5 สไตล์ที่เรานำมาแนะนำวันนี้สำหรับใครที่มีปัญหาผมบางผมลีบแบนหรือใครที่เบื่อทรงผมตรงรับรองเลยว่าทรงผมที่เรามาแนะนำวันนี้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ ที่กำลังมีปัญหาเรื่องผมได้อย่างแน่นอนถ้าเจอทรงที่ถูกใจและเหมาะกับตัวเองแล้วก็อย่าลืมไปทำตามกันนะคะ รับรองเลยว่าทรงผมที่เรามานำแนะนำวันนี้ช่วยเปลี่ยนลุคให้สาว ๆ ดูสวยปังปุริเย่กว่าเดิมแน่นอนค่ะ