สวัสดีค่ะทุกคน~ วันนี้เอยจะมาบอกว่า ความดีงามบนโลกนี้ได้เกิดขึ้นแล้ว รู้มั้ยคะว่า..เรามาถึงจุดที่มีเซรั่มวิบวับๆ เป็นโฮโลแกรมแล้ว มันว้าวววมากๆ ตื่นตาตื่นใจมาก วันนี้เลยจะมาโชว์ความพิเศษของผลิตภัณฑ์เซรั่มนี้กัน เขาคือUltra Melanomise Complex ™นอกจากจะเป็นโฮโลแกรมแล้วยัง เป็นสารสกัดลิขสิทธิ์เฉพาะของโอเรียนทอล พริ้นเซส จากประเทศญี่ปุ่น โดยทีมนักวิจัยผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ ที่ช่วยลดสัญญาณ ยับยั้ง สกัดกั้น ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ล้ำลึกในทุกระดับชั้นผิวประสิทธิภาพเข้มข้นขึ้นมากกว่าเดิมถึง 2.8 เท่า

รูปภาพ:

โดยLumino Complex Perfecting Whiteจะมีอยู่ 6 ผลิตภัณฑ์ด้วยกัน คือ

Lumino Complex Perfecting White Cleansing Foam โฟมล้างหน้าสูตรสะอาดนุ่มชุ่มชื้น

Lumino Complex Perfecting White Toning Lotion โทนเนอร์ที่ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว ให้ผิวแข็งแรง

Lumino Complex Perfecting White Intensive Serum เซรั่มสูตรเข้มข้นเห็นความกระจ่างใสได้ทันที

Lumino Complex Perfecting White Day Moisturiser SPF20 ครีมบำรุงผิวในเวลากลางวัน ให้สีผิวสม่ำเสมอ

Lumino Complex Perfecting White Night Moisturiser ครีมบำรุงผิวในเวลากลางคืน

Lumino Complex Perfecting White Spot Treatment ครีมแต้มเฉพาะจุดแบบเข้มข้น ลดเลือนจุดด่างดำ

รูปภาพ:

วันนี้ เอยเลยขอนำLumino Complex Perfecting White Intensive Serumหรือเซรั่มวงสว่าง ที่กำลังมีกระแสอยู่ตอนนี้ กับLumino Complex Perfecting White Spot Treatmentครีมแต้มเฉพาะจุดแบบเข้มข้น มาใช้รีวิวให้เพื่อนๆ ดูกัน จะเป็นยังไงนั้นตามมาดูกันเล้ย!!

แต่ก่อนที่จะรีวิว เรามาดู 4 คุณสมบัติความเก่งของLumino Complex Perfecting Whiteกันก่อนดีกว่า

ลดสัญญาณความหมองคล้ำ: สารสกัดจาก Sea Lily (ซี ลิลลี่) หรือ พลับพลึงทะเล ช่วยลดสัญญาณกระตุ้นการสร้างเมลานิน เหมือนเป็นการตัดตอนจุดด่างดำตั้งแต่ยังไม่เกิด

ยับยั้งการสร้างเม็ดสี:  ขณะเกิดกระบวนการสร้างเม็ดสีที่ใต้ชั้นผิว สารสกัดจาก Pea Complex Extract (พีคอมเพล็กซ์เอ็กซ์แทร็ค) จะเข้ายับยั้งการเกิดของเม็ดสีเหล่านั้นให้หยุดการกลายสภาพ หรือชะลอการสร้างเม็ดสีให้เกิดจุดด่างดำช้าลง

สกัดกั้นการส่งออกเม็ดสี: ในขั้นตอนการส่งออกเม็ดสีที่เกิดขึ้นแล้วใต้ผิวไปสู่ผิวชั้นนอก สารสกัดจาก Clairju Extract (แคลจูเอ็กซ์แทร็ค) จะทำการสกัดกั้นเม็ดสี ให้ส่งออกไปสู่ผิวชั้นนอกได้น้อยลง เมื่อเม็ดสีไม่สามรถออกไปสู่ผิวชั้นนอกได้ ผิวจึงดูสว่างกระจ่างใสขึ้น

ผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ: จุดด่างดำที่อยู่บนผิวชั้นนอก PHA จะเร่งผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และ Ponkan หรือส้มแมนดารินจะช่วยให้ผิวดูอิ่มน้ำ และเปล่งประกาย ช่วยลดเลือนและผลัดผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ

รูปภาพ:

เริ่มกันที่เซรั่มวงสว่างตัวเอกของเรากันเลยดีกว่าLumino Complex Perfecting White  Intensive Serumเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้นเห็นความกระจ่างใสได้ทันที ซึมซาบลึกล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และผิวหมองคล้ำ กระตุ้นการผลัดผิวเสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว

ปริมาณ: 60ml. ราคา: 725.-

รูปภาพ:

ชอบ Texture มากกกก เป็นโฮโลแกรมมุกๆ ถูกจริตที่สุด ตอนปาดครั้งแรกจะมีความวิบวับสังเกตที่นิ้วรูปกลางได้เลย  พอเกลี่ยให้ทั่ว ก็จะเห็นความกระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้นทันที เนื้อซึมไวไม่เหนียว

รูปภาพ:

ยิ่งพอเจอกับแสงแดดเนื้อเซรั่มจะมีความเล่นแสงมากกกก จังหวะที่วิ้งวับสะท้อนกับแสงจะต้องเผลอร้องออกมาว่างุยยยยย~ เสียง 2 เสียง 3 กันไป ถ่ายลงสตอรี่ไอจี เล่น boomerang คือปังมากกกก

รูปภาพ:

ทันทีที่ใช้กับผิวหน้ารู้สึกถึงความชุ่มชื้นอ่อนโยนไม่แสบไม่แดง เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่เบาสบายผิวไม่หนักหน้า โดยรวมดูกระจ่างใสขึ้นทันที

รูปภาพ:

หลังจากลงเซรั่มแล้วขั้นตอนต่อไปเอยก็จะลง ครีมLumino Complex Perfecting White Spot Treatmentเป็นครีมแต้มเฉพาะจุดแบบเข้มข้น ลดเลือนจุดด่างดำ กระ ฝ้าแดด และปัญหารอยสิว จุดด่างดำ กระตุ้นการผลัดผิวหมองคล้ำให้หลุดออกอย่างรวดเร็วแต่อ่อนโยนไม่ทำร้ายผิว เพื่อผิวเรียบเนียนกระจ่างใสปริมาณ 25g. ราคา 355.-

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่นมีความเข้มข้น แต่ซึมเข้าผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ หรือว่าเป็นคราบเลย

รูปภาพ:

เอยมีรอยดำจากสิวบริเวณด้านล้างจมูกกับข้างๆ จมูก เอยจะแต้มครีมบางๆ ทิ้งไว้ แต้มไปสักพักครีมจะค่อยๆ ซึมไปกับผิวเลย เอยแต้มก่อนนอนและระหว่างวันบ้าง

รูปภาพ:

หลังใช้ไป 2 สัปดาห์ รู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นอิ่มน้ำมากขึ้น ผิวดูฟู รูขุมขนกระชับขึ้น

รอยจุดด่างดำจากสิวจางไปจริงๆ

ใช้คำว่าลืมทุกจุดที่เคยผ่านมาด้เลยไม่ต้องจมอยู่กับจุดด่างดำอีกต่อไปแต่ใดใดก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองด้วยน้าาาาา

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้เอยขอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ~