ถ้าอยากมีผิวขาวใส… บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องยากเกินความสามารถค่ะ!!!

เรามั่นใจว่าการมีผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนไร้จุดด่างดำ คงเป็นความฝันของผู้หญิงหลายคนแน่ๆ ก็เพราะผิวเนียนละเอียดแบบมีออร่าอย่างนี้ มันเป็นผิวที่ดูสุขภาพดีที่สุดเลยยังไงล่ะแต่เราก็เข้าใจนะคะว่าสภาพแวดล้อมในชีวิตประจำวัน ไม่อำนวยให้ผิวของเราขาวใสได้อย่างที่ใจหวัง ไหนจะต้องเจอกับแสงแดด รังสียูวี ฝุ่นควัน และมลภาวะสารพัดอย่าง ที่รุมเร้าเข้ามาทำร้ายผิวในทุกๆ วันจนทำให้เกิดความหมองคล้ำ รอยดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ จนทำให้ผิวคล้ำเสียดูกร้านแดดเอามากๆ

แต่เชื่อเถอะค่ะว่าทุกปัญหาผิวมีทางแก้เสมอ ขอเพียงแค่คุณสาวๆ ต้องขยันบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอก็พอแล้วล่ะโดยวันนี้เราก็มีที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำตามได้ง่ายๆ มาแจกกันถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปทำมิชชั่นสร้างผิวดูขาวไบรท์ออร่าพุ่งกว่าเดิมไปด้วยกันเลยจ้าาา

⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆


① เติม H2O เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวสม่ำเสมอ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/7a/12/00/7a12002c6691e5f5e5aee129fccc0bc9.jpg

หากอยากเติมความกระจ่างใสให้ผิวดูไบรท์แบบสุดๆ เคล็ดลับดูแลผิวข้อแรกที่ควรทำก็คือการเติม H20 เพิ่มความชุ่มชื้น ชุ่มฉ่ำให้ผิวอย่างสม่ำเสมอนั่นเองค่ะ ซึ่งการเติม H2O ให้กับผิวก็ง่ายมากๆ เลยนะแค่ดื่มน้ำเปล่าเข้าไปเยอะๆ ให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายในแต่ละวันหรืออย่างน้อยๆ ก็ดื่มน้ำให้ได้วันละ 8 แก้วก็จะเข้าไปช่วยเติมความชุ่มชื้นภายในผิวได้แถมน้ำเปล่าที่เราดื่มเข้าไปยังช่วยขับเอาของเสียหรือสารพิษตกค้างออกจากร่างกายได้ด้วยนะ พอระบบภายในไร้สิ่งตกค้างก็จะช่วยทำให้ผิวภายนอกดูเปล่งปลั่งสดใส ผิวดูโกลว์ๆ แบบมีออร่าตามสไตล์สาวสุขภาพดีขนานแท้เลย


② เลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มีสารสกัดมะเขือเทศ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/0f/38/a3/0f38a348544abc268a1fe26bb28aa90c.jpg

การมีผิวสะอาดใสแบบไร้สิ่งตกค้าง… ถือเป็นหัวใจสำคัญของการมีผิวขาวใสสุขภาพดีเลยก็ว่าได้นะคะ ดังนั้น สเต็ปดูแลผิวง่ายๆ ที่เราทำกันเป็นประจำอย่าง‘ การทำความสะอาดผิว ’เลยเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามไปเด็ดขาดเลยนะเราแนะนำว่าควรเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่มีสารสกัดธรรมชาติอย่าง‘ มะเขือเทศ ’มาใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายทุกๆ วันเพราะว่าในมะเขือเทศอุดมไปด้วย‘ ไลโคปีน ’ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น เพิ่มความเปล่งปลั่งสดใส และช่วยชะลอริ้วรอยความเหี่ยวย่นไม่ให้มาเยือนผิวก่อนวัยอันควร บอกเลยว่ามะเขือเทศเป็นอะไรที่ดีต่อผิวสุดๆ เลยนะ

รูปภาพ:

โดยสบู่ที่มีสารสกัดมะเขือเทศที่ใช้ดีจนเราต้องหยิบมาบอกกัน ก็คือ‘ Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap ’สบู่เซรั่มที่อัดแน่นผสมผสานสรรพคุณของสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้นและคอลลาเจนเข้าด้วยกันเลยช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวหมองคล้ำหรือจุดด่างดำต่างๆ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิมแถมยังช่วยดูแลให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอกันตรงกับนิยามของผิวสวยสุขภาพดีแบบเป๊ะๆ เลยนะ ที่สำคัญหลังจากใช้สบู่มะเขือเทศตัวนี้ล้างหน้าหรือทำความสะอาดผิวกายเสร็จแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงเหมือนสบู่ตัวอื่นๆ ที่เคยลองใช้มาแถมยังสัมผัสได้เลยว่าผิวมีความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม น่าสัมผัสบอกเลยว่าแค่มีสบู่มะเขือเทศก้อนนี้ก้อนเดียวก็เพิ่มเป็นตัวช่วยเพิ่มพลังผิวสวยทั่วตัวได้แล้ว


③ ผลัดเซลล์ผิวเป็นประจำอย่างเบามือ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/06/d4/6e/06d46e73d0ea397b805c867742e95ebe.jpg

ใครที่กำลังเครียดหนักกับปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวไม่กระจ่างใส หรือมีจุดด่างดำต่างๆ ปรากฏอยู่บนผิว งานนี้ก็ต้องใช้วิธี‘ ผลัดเซลล์ผิว ’ เป็นประจำเข้าช่วยแล้วล่ะ เพราะบางทีสาเหตุที่สีผิวไม่สม่ำเสมอหรือมีรอยคล้ำเป็นจุดๆ อาจเกิดจากการที่มีเซลล์ผิวที่ตายแล้ว รวมถึงมีสิ่งสกปรกตกค้างและเข้าไปอุดตันอยู่ในรูขุมขนก็เป็นได้ ดังนั้นการสครับผิวเลยเป็นวิธีที่ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นพอเซลล์ผิวเก่าหลุดออกไปก็ได้เซลล์ผิวใหม่ที่กระจ่างใส เรียบเนียน สุขภาพดีกว่าเดิมแต่ขอแนะให้ให้สครับผิวหน้าและผิวกายอย่างเบามือและทำเป็นประจำแค่ 1 - 2 ครั้ง / สัปดาห์ก็พอนะคะจะได้ไม่เป็นการทำรุนแรงต่อผิว หรือรบกวนผิวมากจนเกินไป แถมยังป้องกันไม่ให้ผิวเกิดการระคายเคืองด้วย


④ กันแดด… เพื่อนคู่ใจที่ห้ามขาด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/bb/90/79/bb9079351f2dfc4dfa1476d894aafe21.jpg

อ๊ะๆ ถึงจะดูแลผิวดีขนาดไหน หรือโบกสกินแคร์ลงบนผิวสารพัดอย่าง แต่ถ้าไม่รู้จักหลีกเลี่ยงแสงแดดและไม่ทากันแดดปกป้องผิว ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาผิวหมองคล้ำให้หมดไปได้หรอกนะคะ เพราะ‘ กันแดด ’ที่เราทาผิวหน้าและผิวกายจะเป็นฮีโร่ตัวสำคัญที่ช่วยปกป้องผิวจากทั้งแสงแดดและรังสียูวีที่ต้องพบเจอในแต่ละวันไม่ให้มาทำร้ายคอลลาเจนใต้ผิว จนทำให้ผิวอ่อนแอและเกิดความหมองคล้ำได้เพราะฉะนั้นท่องไว้ให้ขึ้นใจเลยนะว่ากันแดดคือเพื่อนคู่ใจที่ห้ามขาดโดยควรเลือกกันแดดที่มีค่า SPF15 ขึ้นไปแล้วถ้าจะเลือกให้เหมาะกับอากาศเมืองไทยก็ควรเลือกกันแดดสูตรบางเบา กันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะ

รูปภาพ:

แล้วสำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องการกันแดดที่ทั้งปกป้อง บำรุง และเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวแบบครบจบในตัวเดียว‘ Smooto Tomato Collagen BB & CC Sunscreen Cream ’ก็ตอบโจทย์ความต้องการได้ครบทุกข้อเลยนะ เพราะว่าครีมซองตัวนี้เป็นบีบี&ซีซี ที่ผสานสารสกัดจากมะเขือเทศ กลูต้าไธโอน อาร์บูติน และคอลลาเจนโดย 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกเลยช่วยให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น เรียบเนียน ปรับให้รูขุมขนดูตื้นขึ้น ผิวแลดูกระจ่างใส สว่างอมชมพูนอกจากนี้ยังมาพร้อมกับสารกันแดด SPF50 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแดดและยูวีสามารถทาครีมตัวนี้ทั่วใบหน้าและลำคอในทุกๆ เช้า เพราะเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ กันน้ำ กันเหงื่อ ก็ช่วยเติมความขาวใสให้ผิวตลอดวันกันไปเลย


⑤ ออกกำลังกายกระตุ้นการไหลเวียนเลือด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4b/fc/e2/4bfce24ecaaab76ac0d4e2eaab2bd461.jpg

สาวสมัยใหม่ที่ชอบใช้ชีวิตแบบเฮลท์ตี้ก็คงจะชอบเข้าฟิตเนส หรือออกกำลังกายกันเป็นประจำที่บ้านอยู่แล้วล่ะสิ ซึ่งเราต้องขอบอกเลยนะว่าการออกกำลังกายนอกจากจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและสุขภาพดีได้แล้วยังช่วยทำให้ผิวสวยสุขภาพดีจากภายในได้อีกต่างหากนะเพราะเวลาที่เราออกกำลังกายก็จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือดให้ทำงานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเลยส่งผลให้ผิวดูเนียนใส เปล่งปลั่ง อมชมพูดูมีเลือดฝาดแถมในขณะที่ออกกำลังกายเหงื่อก็จะถูกขับออกมาทางรูขุมขน เลยเป็นการดีท็อกซ์ชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนไปในตัว เห็นมั้ยล่ะคะว่าการออกกำลังกายมันดีต่อผิวจริงๆ ไม่จกตา!


⑥ ขยันทาครีมบำรุงผิวสูตรเพิ่มพลังผิวขาว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/cb/26/6f/cb266f484faa6a0258c99e1093e0794b.jpg

ถ้าอยากจะมีผิวขาวใสเปล่งประกายแบบมีออร่า จะมาทำตัวขี้เกียจทาครีมบำรุงผิวไม่ได้เด็ดขาดค่ะ เพราะถ้าไม่ขยันทาครีมก็อาจทำให้ผิวเสียจากการขาดการดูแลได้ เลยส่งผลให้ผิวไม่กระจ่างใสดังใจหวังยังไงล่ะดังนั้น คุณสาวๆ เลยต้องขยันทาครีมบำรุงผิวสูตรเพิ่มพลังความขาวใสที่มีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ลดเลือนจุดด่างดำ และปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นแล้วถ้าเลือกสูตรที่เน้นสารสกัดจากธรรมชาติก็จะยิ่งดีมากๆ เลยนะจะได้อ่อนโยนต่อผิวและไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองด้วย

รูปภาพ:

แล้วใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกครีมบำรุงผิวตัวไหนมาใช้เพิ่มพลังผิวขาวใส… ก็ไม่ต้องกังวลใจหรอกนะคะ เพราะว่าเรามี‘ Smooto Tomato Collagen White Serum ’มาบอกต่อความสวยกันโดยเจ้าตัวนี้เป็นเซรั่มมะเขือเทศ สูตรออร่าไวท์ หน้าใส x 10เพราะ 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศ 10 ลูกเลยช่วยปรับผิวกระจ่างใสได้รวดเร็วทันใจโดยเซรั่มจะเข้าไปช่วยฟื้นบำรุงผิวที่คล้ำเสียสะสม หรือผิวขาดการบำรุงให้แลดูเนียนละเอียดมากขึ้นพร้อมทั้งผสานคุณค่าของอาร์บูติน คอลลาเจน และกลูต้าไธโอนพอใช้ทาบำรุงผิวเป็นประจำทุกเช้า - เย็น ก็เปลี่ยนผิวที่เคยหมองคล้ำให้ดูเปล่งปลั่ง มีออร่า งานผิวสุขภาพดี


⑦ งดของหวาน / อาหารที่มีน้ำตาลสูงปรี๊ด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/89/86/3a/89863a1c2f98ff0b371563f7f0128419.jpg

สาวซิสต้องเลิกนิสัยกินไม่เลือกได้แล้วนะ!!! ก็ไม่เคยได้ยินที่เค้าพูดกันบ่อยๆ หรอว่า‘ กินอะไรก็ได้อย่างนั้น ’ถ้าอยากจะบำรุงให้ผิวขาวใส ไร้ความหมองคล้ำกวนใจทางที่ดีก็ควรงดกินของหวาน ขนม หรืออาหารที่มีน้ำตาลปริมาณสูงปรี๊ดจะดีกว่าเพราะการที่เรากินน้ำตาลเข้าไปในปริมาณมาก จะทำให้เกิดกระบวนการที่เรียกว่า‘ Glycation ’ที่เป็นตัวการทำลายคอลลาเจนและอีลาสตินได้ชั้นผิวจนผิวอ่อนแอ ไม่ยืดหยุ่น และถูกทำร้ายจากแสงแดดได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมเพราะฉะนั้นแทนที่จะบริโภคน้ำตาลเข้าทางปาก ก็เปลี่ยนมาใช้น้ำตาลสครับผลัดเซลล์ผิวแทนจะดีกว่า รับรองว่าผิวสวยสุขภาพดีขึ้นอย่างแน่นอน


⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆┈⋆

เป็นยังไงบ้างคะ…ที่เราลิสต์มาแชร์กันวันนี้ทั้ง 7 ข้อ พอลองอ่านจนครบแล้วคุณสาวๆ ก็คงรู้สึกว่าสามารถทำตามได้ง่ายๆ ไม่เกินความสามารถตัวเองสักนิดเลยใช่มั้ยล่ะ??? ดังนั้น ตอนนี้หากใครกำลังรู้สึกนอยด์เพราะปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เรียบเนียน หรือผิวมีจุดด่างดำ ก็ต้องรีบทำตามเคล็ดลับที่เราแนะนำไปกันให้ไวเลยนะคะ เพราะปัญหาผิวมันเป็นเรื่องที่จะมัวรีรอไม่ได้ ยิ่งปล่อยไว้ก็ยิ่งแย่ แถมต้องใช้เวลาฟื้นฟูดูแลนานขึ้นกว่าเดิมด้วยนะ รีบเลยยย ε=ε=┏(^0^)┛