ฮัลโหลค่าา สาวๆSistaCafeทุกคน (☆▽☆)หากต้องเลือกส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายผู้หญิง ที่ใครๆ ก็สังเกตเห็นง่าย และโดนตัดสินจากส่วนนั้นที่สุด ยังไงก็ต้องเป็น' ผิวหน้า 'ใช่ไหมล่ะคะซิส?เป็นพื้นที่เล็กๆ ไม่กี่นิ้ว แต่ต้องคอยดูแล ทั้งทำความสะอาด บำรุง ทาครีม ซึ่งในวันปกติก็ยังไม่เท่าไหร่หรอกแต่ถ้ามีอีเวนต์สำคัญผุดขึ้นมากะทันหัน งานแต่งเพื่อนเอย งานปาร์ตี้วันเกิดเอย ผู้ชวนเดทเอย ต้องใช้ผิวหน้าด่วน แล้วตอนนี้คือหน้าอย่างโทรม ปังปิ๊นาศเวอร์ ตายแล้ววว!! มีไอเทมไหนที่จะช่วยกู้หน้าแบบด่วนๆ ได้บ้าง SOS วี้หว่อๆ แล้วจ้าแม่!!!ไม่ต้องกังวลไป เพราะเราได้รวบรวม7 ' ยี่ห้อชีทมาส์กสุดปัง 'หาซื้อง่าย คุณภาพดีงาม ที่จะช่วยฟื้นฟู กอบกู้ผิวหน้าได้แม้ในชั่วข้ามคืน หรือจะใช้ต่อเนื่องเป็นประจำให้ผิวพัง เป็นผิวปังปุริเย่ได้อย่างรวดเร็วก็เริ่ด ( ถ้างบถึง... )เอาล่ะ อย่าเสียเวลากันอยู่เลย ไปส่องกันเถอะค่ะ ว่ามียี่ห้อไหนน่าสนใจบ้าง =w=b

1. LuLuLun Face Mask Whitening

รูปภาพ:https://d1j36w0bax18n0.cloudfront.net/media/catalog/product/r/b/rbs_30605756.jpg

เริ่มที่ชีทมาส์กยี่ห้อแรก สาวๆ คงคุ้นชื่อกันดีเพราะเป็นกระแสฮิตติดตลาดอยู่ช่วงนึง จนบางสาขาของหมดsold outกันไปเลยกับ' LuLuLun ( ลูลูลุน ) 'มาส์กอันดับ 1 จากญี่ปุ่น

ที่จริงเขามีมาส์กหลายสูตร หลายสีให้เลือกใช้ตามสภาพและปัญหาผิว แต่วันนี้เราขอแนะนำ

สูตร Whitening


ซองสีขาว ( ใน 1 ซองมี 7 แผ่น ใช้ได้ 7 วัน )

ที่ขายดีเป็นพิเศษค่ะ

ตัวนี้จะเป็นสูตรไวท์เทนนิ่ง ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใส เปล่งประกาย และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากแสงแดดได้อีกด้วย ทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัย ที่เกิดจากการทำร้ายผิวหน้าทางอ้อม เช่น แสงไฟ มลภาวะต่างๆสาวผิวแพ้ง่ายหายห่วง เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม และมิเนอรัลออยล์


เพียงวางแผ่นมาส์กบนหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาที เอาออก แล้วนวดทั่วใบหน้าให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิว ก็พร้อมมีผิวสวยสไตล์สาวญี่ปุ่น ต้อนรับวันใหม่ได้เลยค่ะซิส! ^^

2. BANOBAGI Vita Genic Jelly Mask Whitening

รูปภาพ:https://adminbeauty.hvnet.vn/Upload/Files/mat-na-banobagi.jpg

ชีทมาส์กตัวที่สอง' บาโนบากิ 'เรียกว่าขายดีถล่มทลาย แม่ค้าสั่งของกันเข้ามาไม่ทันเลยทีเดียว จากชื่อเสียงอันโด่งดังที่คุณหมอศัลยกรรมใช้กับคนไข้ในรายการ Let Me In เพราะช่วยกอบกู้ผิวหน้าได้ในเวลาอันรวดเร็ว!

โดยจะมีหลายสูตรให้เลือก โดยวันนี้เราจะแนะนำ

สูตร Whitening อุดมด้วยวิตามินซี และสารสกัดผสส้มฮาลาบองจากเกาะเจจู ประเทศเกาหลี สำหรับสาวๆ ที่ต้องการผิวกระจ่างใสโดยเฉพาะ

ค่ะ!

แผ่นมาส์กจะเป็นเนื้อเจลลี่เซรั่ม ใช้นวัตกรรมเฉพาะจากรพ. บาโนบากิ คงความสดใหม่ให้วิตามินรวม 9 ชนิด เข้าซึมซาบสู่ผิวได้ล้ำลึก ยาวนาน

มีประสิทธิภาพลดเลือนรอยดำ รอยแดงจากสิวได้ดี ปรับสีผิวที่หมองคล้ำ ลดเลือนจุดด่างดำให้ผิวหน้าสวยปิ๊ง กระจ่างใสกว่าที่เคย สาวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะปราศจากสารที่ทำให้ระคายเคืองผิวทั้ง 11 ชนิด รวมถึงไม่มีน้ำหอม

ด้วยค่ะ #ของมันต้องลองแล้วแหละ!  (o´∀`o)

3. PANPURI Revive ArunaYouth™ Hydrogen Mask

รูปภาพ:https://7space.sgp1.digitaloceanspaces.com/22H6/1589848239.8538134d51b778865ce8ee971aabf327.jpg

มาต่อกับชีทมาส์กลำดับที่สาม

' PANPURI ( ปัญญ์ปุริ ) '

แบรนด์สกินแคร์ออร์แกนิกจากธรรมชาติของไทยเรา ที่มีกระแสบอกปากต่อปากว่าผลิตภัณฑ์พวกออยล์ น้ำมันหอมระเหย ใช้ดีเวอร์!

แต่บอกเลยว่าชีทมาส์กของเขาก็ปั๊วะปังไม่แพ้กัน มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระชับ เรียบเนียน อิ่มฟูยิ่งขึ้น เพียงใช้ก็เติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ เปลั่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมาะกับสาวๆ ผิวธรรมดาและผิวที่ต้องใส่ใจเรื่องริ้วรอยค่ะ

แผ่นมาส์กจะทำมาจากเส้นใย Cupra ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติมีสารสกัดจากมะลิออร์แกนิก สารสกัดจากการหมักแบคทีเรีย Bifida และสารไฮโดรเจนที่เล็กระดับโมเลกุล ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้หมดจด ความเข้มข้น 1 แผ่น เทียบเท่ากับเซรั่ม 30ml 1 ขวดเลยทีเดียว!

ผิวของสาวๆ จะแข็งแรง ริ้วรอยและจุดด่างดำลดลง ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมอันตรายใดๆ ไม่ระคายเคืองผิว และไม่มีการทดลองในสัตว์!

ใช้ทุกวัน หรือใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็เห็นผลอย่างชัดเจนแล้ว! ใครอยากลองสกินแคร์ดีๆ จากธรรมชาติฝีมือคนไทย ลองใช้ดูนะคะ แล้วจะไม่ผิดหวัง ><

4. Dr.Jart+ Dermask Clearing Solution Facial Mask

รูปภาพ:https://static-th.lximg.com/images/pictures/46259/1_Product_8809642712645-Dr-Jart-Dermask-Clearing-Solution-Facial-Mask-5-Sheets-Product_7c54ff39106d0dc7f341334cbe5eba48c9cd9748_1570414218.jpg

ยี่ห้อที่สี่ เราพาข้ามฟากมาที่ฝั่งเกาหลีกันบ้าง กับแบรนด์ดังอย่าง

' Dr. Jart+ '

ที่มีชื่อเสียงเรื่องสกินแคร์มายาวนาน ทั้งครีมกันแดด ครีม cicapair โฟมล้างหน้า และชีทมาส์ก!

โดยสูตรที่เราแนะนำคือ Clearing Solution ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงผิว ลดรอยด่างดำ ปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอได้ในครั้งเดียวเท่านั้น!

แผ่นมาส์กทำจากไมโครไฟเบอร์ ใช้แล้วผิวหน้ากระจ่างใสทั่วทั้งใบหน้า เหมาะกับสาวหน้าหมองที่ต้องการการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน! สาวหน้ามันต้องถูกใจ เพราะช่วยลดความมันส่วนเกินบนผิวหน้า หมดปัญหาเปลืองกระดาษซับหน้ามัน แต่ได้ผิวสวยกระจ่างใส แต่งหน้าติดง่ายมาแทน!

ใครมีอีเวนท์ต้องรีบใช้หน้า อยากมีผิวสวยๆ ฉ่ำๆ เหมือนสาวเกาหลี บอกเลยตัวนี้ห้ามพลาดเด็ดๆ! แล้วเพื่อนจะเผลอทักว่า อันยองงง แน่นอน อิอิ (✯◡✯)

5. Sulwhasoo Snowise Brightening Mask

รูปภาพ:https://scx2.b-cdn.net/gfx/news/hires/2018/2-dog.jpg

ยี่ห้อที่ห้า ยังวนเวียนอยู่กับฝั่งเกาหลี แต่อัพเกรดความพรีเมี่ยมขึ้นมาหน่อย กับ' Sulwhasoo 'ตัวนี้จะเป็นแผ่นมาส์กบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นพิเศษ มีส่วนผสมจากโสมขาว ( White Ginseng )

ลดผิวหมอง คืนความใส เรียบเนียน ช่วยฟื้นฟูผิวให้เปล่งประกาย ดูเป็นธรรมชาติ เปล่งประกายจากภายในอย่างสุขภาพดี ดูเป็นผิวเฮลตี้สไตล์สาวเกาสุดๆ!!

โดยโสมขาวเนี่ย เขาจะมีคุณสมบัติของการบำรุงผิวชั้นยอดอยู่แล้ว ช่วยฟื้นฟู ปรับสภาพผิว สีผิวให้สม่ำเสมอกันแม้สาวๆ จะเคยมีผิวหมองคล้ำสะสมจากแสงแดดมาก่อน หากใช้โสมบำรุงอย่างต่อเนื่อง ผิวก็จะค่อยๆ ใสขึ้น เพราะเขาจะช่วยยับบั้งการผลิตเม็ดสี ฟื้นคอลลาเจนในชั้นผิว จนผิวเปลั่งปลั่ง กระจ่างใส เรียบเนียน อ่อนเยาว์ได้อีกครั้งค่ะหากใครที่พอมีงบหน่อย เราแนะนำให้ลองใช้ดูเลย เห็นผลแน่นอน ฟันธง!

6. Namu Life Snailwhite Seven Days Mask Sheet

รูปภาพ:https://backend.central.co.th/media/catalog/product/c/d/cds18584257-1.jpg

ยังไม่ออกจากเกาะเกาหลีง่ายๆ ก็ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศเจ้าแม่บิวตี้ทั้งที เลยมีให้เลือกหลายแบรนด์หน่อย! ตัวนี้สาวไทยคงคุ้นชื่อดีกับ

' Namu ( นามุ ) '

ที่มีพรีเซนเตอร์ตัวแม่อย่างอั้มพัช และญาญ่า สกินแคร์ของเขาดังหลายตัวอยู่

ซึ่งหนึ่งในนั้นคือชีทมาส์กตัวนี้นั่นเอง! เพราะมีนวัตกรรม nano technology ใช้แล้วผิวหน้าชุ่มชื้น สบายผิว ไม่ก่อเกิดการระคายเคืองค่ะ

โดยชีทมาส์กตัวนี้ จะเป็นมาส์กหน้าสูตรสารสกัดพิเศษ มีสารสกัดต้นตะบองเพชรจากประเทศเม็กซิโก คืนความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างล้ำลึก ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ลดรอยแดงให้ดูจางลง ผิวจึงดูอิ่มเอิบ ดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ สไตล์นางเอกซีรีส์เกาหลี

หากสาวๆ มีงานด่วนต้องรีบใช้หน้า อยากมีผิวฟูนุ่ม แต่งหน้าง่ายในคืนเดียว ลองพิจารณาตัวนี้เป็นทางเลือกได้นะคะ  (*≧ω≦*)

7. Garnier Skinactive Moisture Bomb Tissue Mask ( Sakura )

รูปภาพ:https://s1.thcdn.com//productimg/1600/1600/11919606-1084750002209472.jpg

ปิดท้ายด้วยแบรนด์สกินแคร์จากอเมริกา

' Garnier ( การ์นิเย่ ) '

ที่อยู่คู่สาวไทยมาช้านาน นอกจากครีมบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ที่สาวๆ มักเห็นผ่านตาบ่อยๆ แล้ว เร็วๆ นี้เขาก็เพิ่งออกชีทมาส์กตัวใหม่หลายสูตรให้เลือกใช้กัน!

วันนี้สูตรที่เราขอแนะนำคือSakura Hydratingด้วยสารสกัดจากดอกซากุระ โดยทางแบรนด์ได้แรงบันดาลใจจากสกินแคร์ของสาวเอเชีย จึงเกิดออกมาเป็นสูตรนี้นั่นเองค่ะ

แผ่นมาส์กทำจากเนื้อเยื่อที่บางเป็นพิเศษ จึงโอบอุ้มรอบรับสรีระใบหน้าของเราได้พอดี ทำให้ผิวดูดซับสารอาหารผิวได้อย่างล้ำลึก ต่อเนื่อง

ในมาส์กมีสารสกัดหลักๆ คือ ดอกซากุระและกรดไฮยาลูรอนิก มีคุณสมบัติช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นให้ผิวหน้า แม้มีผิวแห้งหยาบกร้าน ก็สามารถฟื้นฟูบำรุงได้ ให้ผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาวในการใช้ครั้งเดียว ( 15 นาที ) เท่านั้น! และยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ หรูหรา ทำให้สาวๆ รู้สึกผ่อนคลายระหว่างมาส์กหน้าอีกด้วย ที่สำคัญสาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เพราะผ่านการทดสอบของแพทย์ผิวหนังแล้ว

ใครอยากใช้มาส์กกลิ่นหอมซากุระฟินๆ ลองไปซื้อใช้กันได้นะคะ ผิวจะได้ปังๆ ปั๊วะๆ จนหนุ่มต้องเหลียวมอง แอร๊ย (>∀<☆)

รูปภาพ:https://www.healthshots.com/wp-content/uploads/2020/02/mom-say-skin.gif

-------------------------------------

ถึงตอนนี้ผิวจะพัง ก็ยังกด restore ผิว ฟื้นฟูให้กลับมาอิ่มน้ำ กระจ่างใสชั่วข้ามคืนได้ง่ายๆ เพียงใช้' ชีทมาส์ก '7 ยี่ห้อที่เราแนะนำตามนี้ เลือกซื้อใช้ตามความชอบได้เลยผิวหน้าคนเราก็เหมือนฟองน้ำนั่นแหละค่ะ ถ้ามีวินัยในการดูแลผิว เติมสารบำรุงดีๆ อย่างสม่ำเสมอเป็นประจำ ฟองน้ำที่เคยแห้งกร้าน เหี่ยวฟีบ ก็จะกลับมาเต่งตึง กระจ่างใสได้ โดยไม่จำเป็นต้องไปฉีดผิวหรือทำเลเซอร์แพงๆ ที่คลินิกแต่อย่างใดซึ่งชีทมาส์กก็เป็นตัวช่วยเร่งด่วนที่ดีมากทีเดียว =w=bbb

ขอให้สาวๆ ผิวใส เต่งตึง เรียบเนียน ฉ่ำๆ เด้งๆ สู้โควิดกันทุกคนนะคะ เราจะผ่านมันไปด้วยกัน เราต้องรอดแบบสวยๆ ถึงจะสมชื่อสาวซิสต้า!!วันนี้ขอตัวไปแล้วน้า เจอกันใหม่คราวหน้าค่ะ บ๊ายบายยヽ(o^ ^o)ノ