สวัสดีค่า ทุกคนนน สกินแคร์ ครีมซองในเซเว่นก็มีคนมารีวิวไปเยอะแล้วเนอะ เลยจะมาลองอาหารเสริมลดน้ำหนักดูบ้าง ว่าในเซเว่นมีอาหารเสริมตัวไหนเด็ด ตัวไหนปัง แต่ละแบบช่วยเรื่องอะไรบ้าง ยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ ช้อปชิมของออนไลน์เพลินจนตัวแตกด้วย เลยหาตัวช่วยซะหน่อย เอ้าใครรอคอนเท้นนี้อยู่ ไปดูกันเลยจ้าาาา

Mc Plus Active

รูปภาพ:

• Burn : 1 เม็ด เบิร์น = 180-600 กิโลแคลลอรี่

• Build : Super L-Carnitine เพิ่มกล้ามเนื้อมากขึ้น 5 เท่า

• Boost : ถั่งเช่าธิเบต ร่างกายสดชื่น ไม่กดประสาท

• Bowel Full : เพิ่ม CCK Hormone อิ่มนาน เลิกทานจุบจิบ

• Brain Energy : สมองทำงานเต็มที่ จึงไม่หิวบ่าย

ตัวนี้เป็นตัวแรกที่หยิบมาเลยค่ะ หน้าซองสะดุดตาเรามาก ช่วยการเผาผลาญพลังงาน ดักจับไขมัน และไขมันเก่า ๆ ที่สะสมในร่างกาย ทานแล้วรู้สึกอิ่มไวขึ้น ไม่ได้แบบไม่อยากอาหารนะ แต่ช่วยให้เราอิ่ม ดักจับไขมันในมื้อนั้นๆ ของเราได้ดี ปกติเป็นคนไม่ถ่ายด้วย แต่พอลองแล้วคือสัก ไม่กี่ชั่วโมง ก็จะย่อยและถ่ายดีมากๆ เพราะส่วนผสมของผงมะระขี้นก ช่วยเรื่องการขับถ่าย อีกทั้งมี ครีเอทีน , กรดอะมิโน , แอล-ออร์นิทีน ตัวช่วยในการเผาพลานไขมัน อีกทั้งอย่าง จากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว, แอล-คาร์นิทีน, ซีแอลเอ (CLA) และ ไคโตซานจากเห็ดภูฏาน ที่ช่วยเรื่องการที่ช่วยกันเร่งเผาพลานไขมันเก่าๆด้วยค่ะ ร่างกายสดชื่น ไม่กดประสาท หลังจากพอใจกับการทานแล้ว หยุดทาน Mc.Plus ก็ ไม่โยโย่

รูปภาพ:

ตัวนี้ทาน 15-30 นาทีก่อนอาหารนะคะ ใครลองแล้วติดใจมีขายแบบเป็นกล่องในวัตสัน นี่ว่าจะไปสอยแบบกล่องแล้ว ติดใจมาก

1 ซองมี 2 แคปซูล // ทานครั้งละ 1 เม็ดก่อนอาหาร 30-45 นาที

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-07561-5-0018

Slinn

รูปภาพ:

ตัวนี้เห็นมาสักพักแล้วเลยหยิบมาลอง ช่วยลดไขมัน เร่งเผาพลาญไขมัน ลดความหิว แอล-คาร์นิทีน ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันสะสม สารสกัดจากถั่วขาว ยับยั้งแป้ง และน้ำตาลจากอาหารที่รับประทาน สารสกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว, สารสกัดจากผลส้มแขก, สารสกัดจากเคลป์, วิตามินบี 6 และ โครเมียม ที่ช่วยลดความหิวและความอยากอาหาร

รูปภาพ:

ตัวนี้ทานแล้วยังรู้สึกอิ่มไวขึ้น แต่ไม่ได้ช่วยเรื่องถ่ายท้องเท่าไรค่ะ มีแบบกล่องขายในวัตสันเช่นกันค่ะ

ทานวันละ 1 เม็ด ก่อนมื้ออาหาร 15 นาที // 1 ซอง มี 5 แคปซูล  ราคา 6x บาท

เลขที่จดแจ้ง : 11-1-10249-1-0117

ไคอะแทลลี่

รูปภาพ:

ตัวนี้ช่วยดักจับไขมัน เร่งการเผาผลาญภายในร่างกาย ด้วยการผสานเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเข้ากับวิทยาศาสตร์การอาหาร จึงช่วยลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน ควบคุมไขมันส่วนเกินผิวกระชับ สารสกัดจากผลส้มแขกที่มีสรรพคุณในการยับยั้งการนำน้ำตาล จากอาหารประเภท แป้ง ข้าว ไม่ให้เปลี่ยนไปเป็นไขมันสะสมตามร่างกาย นอกจากนี้ ยังมีสารสกัดจาก โสมรูปคนที่ดีที่สุดจากประเทศเกาหลี บวกกับโคเอนไซม์คิวเท็น

รูปภาพ:

ตัวนี้มีสารสกัดค่อนข้างหลายอย่าง แต่แต่ละอย่างมีปริมาณที่น้อยอยู่ รู้สึกทานแล้วแอบเวียนหัวนิดหน่อยค่ะ แต่ก็ขึ้นอยู่แต่ละคนด้วยนะคะ

ทาน 2 แคปซูล ก่อนอาหาร 15-20 นาที // 1 กล่องมี 10 แคปซูล ราคา 1xx บาท

เลขที่จดแจ้ง : 11-1-11259-1-0006

Chame 1 day fiber

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็น ไฟเบอร์ในวันที่ร่างกายรู้สึกทานผักน้อย ช่วยเรื่องการขับถ่าย

ด้วยพรีไบโอติก ผสานไฟเบอร์สูง มีผักผลไม้สกัดถึง 15 ชนิด ช่วยขับของเสียสะสม ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารได้ดี เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาท้องผูก ต้องการขับของเสียสะสม หรือผู้ที่มีความต้องการปรับสมดุลลำไส้ รสชาติอร่อย เปรี้ยวหวานลงตัว รสองุ่นไชน์มัสแคท ทั้งยังมีวิตามินเอ ซี อี สูง ช่วยให้ผิวพรรณใสเปล่งปลั่ง

รูปภาพ:

พลังงานต่ำ 60 แคลอรี 0% ไขมัน 0% คอเลสเตอรอล

ครั้งละ 1 ซอง (15 กรัม) ละลำยน้ำ 1 แก้ว (200 มิลลิลิตร) คนละลายให้เข้ากัน ดื่มวันละ 1 ครั้งก่อนนอน

เลขที่จดแจ้ง : 13-1-02954-5-0366

เราทำเทียบแบบคร่าวๆ มาให้ดูนะคะ ใครถูกใจตัวไหน เหมาะกับตัวไหนก็ไปลองกันได้เลย ทุกตัวมีวางขายในเซเว่นค่าลดน้ำหนัก ไม่โยโย่ต้องลดแบบพอดีๆ ร่วมกับการออกกำลังกายไปด้วยนะค้า



รูปภาพ:

วันนี้เราขอตัวลาไปก่อนหน้า ครั้งหน้าจะมีรีวิวอะไรดีๆอีกอย่าลืมติดตามจ้า ไปแล้ว บายยย