รูปภาพ:

ไม่ใช่คนที่มีปัญหากับปอยผมด้านหน้า แต่มีปัญหาใหญ่กับปอยผมด้านหลัง! คือมันน่ารำคาญมาก เวลาที่มัดผมแล้วชอบมีปอยผมร่วงลงมา ต้องมานั่งเอากิ๊บติดสามสี่ตัว ปวดหัวหล้ายหลาย! ซึ่งเราก็พยายามตามหาไอเทมอะไรสักอย่าง ที่จะสามารถช่วยจัดการกับความน่ารำคาญนี้ จนได้ไปเจอรีวิวมาสคาร่าผมตัวนึง เห็นเค้าบอกว่ามีขายในเซเว่นด้วย ไม่รอช้า ไปตำมาใช้อย่างไวเลยค่ะ ซึ่งมาสคาร่าผมตัวนั้นก็คือMeiji Butterfly Pea Hair Serumหรือที่หลายๆ คนเรียกกันว่าเมจิเซรั่มอัญชันได้ลองแล้ว ชอบมาก! นอกจากจะช่วยจัดการความฟูของเส้นผม ปอยผม ลูกผมต่างๆได้แล้ว จังหวะที่พอปัดลงไปที่เส้นผมอะ มันไม่เหนียว ไม่แข็ง คือเลิฟตรงนี้พอใช้แล้วชอบ เลยหยิบมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันบอกต่อไอเทมน่าตำ ถูกแลดีจริงๆเข้าใจแล้วว่าทำไมขายดีมาก เอางี้ ไปดูรีวิวนี้ด้วยตาตัวเองกันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

บางคนอาจจะยังไม่รู้จักน้อง งั้นเรามาทำความรู้จักกันหน่อยดีกว่า เมจิเซรั่มอัญชัน เค้าเป็นซรั่มจัดแต่งทรงผมสูตรสีใส ตัวนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกอัญชันที่จะมาช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ผลิตผมเกิดใหม่และหล่อเลี้ยงรากผมให้แข็งแรงยังไม่หมด เค้ายังมีสารสกัดของน้ำรากโสมแดงเกาหลีที่จะช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผมพร้อมทั้งยังช่วยสร้างเซลล์ PAPILLAไม่ให้ผมหงอก แถมยังช่วยเร่งการเจริญเติบโตให้ผมยาวเร็วขึ้นด้วย และสุดท้ายสารสกัดจากรากชะเอมตัวนี้มีฤทธิ์เป็นเกราะป้องกันและยับยั้งแบคทีเรีย เชื้อรา ช่วยให้หนังศีรษะและเส้นผม คิ้ว หรือจุดที่เราทาลงไปอะ ไม่เป็นรังแคและยังช่วยกระตุ้นการสร้างผมใหม่ ปังเวอร์ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมดเลยนะ ปลอดภัยต่อหนังศีรษะแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทีนี่เรามาดูที่เนื้อของเค้ากันบ้าง เป็นเนื้อสีใสๆ ไม่มีกลิ่นฉุน ตัวนี้ไม่ใช้ ตัวนี้ไม่ใช่เจลจัดแต่งทรงผมนะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่า ใช่แล้วผมจะแข็งมั้ย หรือจะกระด้างมั้ย NO! จ้ะ บอกเลยว่า นี่ลองครั้งแรกยังว้าวเลยอะ ปัญหาผมแข็ง จับตัวเป็นก้อน หรือผมแห้งกระด้าง ไม่มีแน่นอน

รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้: ครั้งแรก ก็ยังงงๆ อยู่นิดหน่อย แต่พอได้ลองแล้ว ชอบอะ เหมือนเราตามหาเค้ามานาน เคยเห็นคนจีนใช้ไอเทมแบบนี้ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาซื้อที่ไหน วันนี้เจอละ! ชอบที่เค้าไม่ทำร้ายเส้นผม ด้วยความที่เค้าไม่ใช้เจลจัดแต่งทรงผมอะเวลาปัดลงไปแล้ว ผมมันไม่แข็ง หรือจับตัวเป็นก้อนนะแต่กลับดูเงางาม เนียน เรียบอยู่ทรง ลองจับแล้ว ไม่ได้เปียกหรือมีคราบเหนียวๆ ติดมือแล้วไม่ใช่แค่ใช้ปัดผมนะ แต่ยังปัดคิ้วให้เรียงเส้นสวยได้ด้วยคือดีงาม แต่แนะนำอย่างนึงอย่าลงน้ำหนักเยอะมาก เพราะผมมันจะพันติดกันตัวแปรงได้ปัดแค่เบาๆ ก็พอ ส่วนตัวชอบ แต่ปริมาณน้อยไปนิด ใช้แป๊บๆ ก็หมดละ แต่ถ้ามีขนาดใหญ่ออกมาให้ใช้ ตำต่อแน่นอนค่ะ

รูปภาพ:

คือน่าลองมากๆ ใครที่ยังไม่เคยลองอะ เราอยากให้เปิดใจ แล้วไปตำมาใช้กันดู ช่วยเก็บผมฟูๆ ยุ่งๆ ได้ง่ายมาก ไม่เกิน 10 วิ ผมเข้าทรง ความยุ่งหายเกลี้ยง! ตัวนี้ขายดีมากด้วย ขนาดตอนเราไปหาซื้ออะ เหลือแค่อันเดียว บางสาขาก็คือไม่มี เพราะงั้นใครที่ต้องการเก็บลูกผมฟูๆ ให้เข้าที่ อย่างแบบทรงผมรับปริญญา หรือทรงผมทางการๆ แนะนำเลยค่ะ ดีจริงสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย