เฮโหลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ ทุกคน

ช่วงนี้ ออม อินเลิฟกับการบำรุงผิวมาก ๆ เพราะก่อนหน้านี้ เป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจในการดูแลผิว แบบเป็น step สักเท่าไหร่ =.= แบบล้างหน้าเสร็จ ก็ทาครีมโปะ ๆ ตัวเดียว หรือบางที ก็ลืมทาไปเลยจ้า.. แล้วแบบรู้สึกว่า ทั้งที่บำรุงผิวก็แล้ว อะไรก็แล้ว แต่ทำไมผิวหน้ายังดูโทรม ดูหมองๆ กร้านๆ ไม่แข็งแรงอยู่อีกT^T

รูปภาพ:

เลยเอาวะ!! ลองหันมาใส่ใจ ดูแลผิวซะหน่อย ซึ่งจริง ๆ แล้ว ขั้นตอนการดูแลผิว ก็เป็นสิ่งจำเป็นมากเลยเหมือนกันนะ อย่างออมเพิ่งมาค้นพบว่า การใช้เอสเซนส์ เป็นเฟิร์สสกินแคร์เนี่ย ทำให้ผิวอิ่มน้ำ เริ่ดเวอร์ ๆ วันนี้ออมเลยจะมาแชร์ น้ำตบผสมทองNamu Life Snailwhite Gold Essence Waterที่ออมใช้แล้วชอบ ไปซื้อใน Watsons มา แถมราคายังจับต้องได้ ไม่ถึงพันเล้ยย มาดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

ประเด็นที่รู้จัก น้ำตบผสมทอง ตัวนี้เพราะ Follow IG แล้วเห็นว่าขุ่นแม่ แอน ทองประสม! ใช้อยู่ เลยตามไปสอยมาด้วยจ้า ซึ่งรูปร่างหน้าตากล่องจะเป็นสีขาว ด้านหลังก็จะมีบอกส่วนประกอบ สรรพคุณต่าง ๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เปิดออมมา ชั้นนี่กรี๊ดดดดดเลย! เพราะในเนื้อเอสเซนส์ นั้น เค้าผสมทองคำจริง ๆ และไม่ใช้ทองคำธรรมดานะ แต่เป็นทองคำบริสุทธิ์ 24kด้วยค่ะ

รูปภาพ:

โดยส่วนประกอบที่สำคัญของ Namu Life Snailwhite Gold Essence Water หลัก ๆ แล้วคือ

รูปภาพ:

*- ทองคำบริสุทธิ์ 24k -*

ซึ่งมีอนุภาคเล็ก สามารถซึมเข้าสู่ผิว ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกระตุ้นสร้าง Collagen และ Elastin และโปรตีนโครงสร้างในชั้นผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เพิ่มความกระชับ เต่งตึง ชะลอริ้วรอยความแก่ก่อนวัย แถมยังบูสต์อัพผิว ให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

*- ดอก Everlasting -*

แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า ทาแล้วสวยค้ำฟ้า แบบ Everlasting แน่ ๆ 555+ เอาจริง ๆ เค้าช่วยในเรื่อง การลดการอักเสบของผิว ลดการเกิดผื่นคัน ผื่นแดงต่าง ๆ และผิวที่ลักษณะแพ้ง่ายได้ และยังเพิ่มภูมิต้านทาน ให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย

*- ข้าวสาลีฝรั่งเศส -*

ช่วยในเรื่องการระชับรูขุมขน ให้เล็กลง ทำให้ผิวเนียนกระชับ ช่วยปกป้องน้ำในชั้นใต้ผิวหนัง ลดการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวดูฟู อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน

*- ชะเอมเทศ -*

สมุนไพรตัวนี้ มีประโยชน์มาก ๆ กับผิวเลย เพราะช่วยปกป้องผิว ลดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้น และป้องกันการแพ้ที่เกิดจาก การใช้ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ด้วย


รูปภาพ:

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวเนื้อเอสเซนส์ เป็นสูตรน้ำ มีความใสเหลว แต่เข้มข้น วิบวับ ระยิบระยับด้วยทองคำแผ่นเล็ก ๆ ที่อยู่ในเนื้อเอสเซนส์ ซึมเข้าสู้ผิวได้ไว ๆไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาลงบนผิวแล้วรู้สึกถึงความชุ่มชื้น สบายผิวได้ทันทีหลังทาเลยล่ะคะ

รูปภาพ:

ตัวนี้ออมใช้ เป็น First Essence หลังจากขั้นการล้างหน้า เช้า –เย็น โดยใช้ น้ำตบทอง ตัวนี้ตบเบา ๆ บนใบหน้า ที่แก้ม ที่หน้าผาก คาง และลำคอด้วยนะ (หน้าตึง แต่คอเหี่ยวก็ไม่ได้เด้อออ..) แล้วก็โบกครีมตามปกติ

รูปภาพ:

พอลองทาลงบนผิวหน้าแล้ว บอกเลยว่าสบายผิวมาก ๆ จากผิวที่แห้ง ๆ อยู่ ดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น สุขภาพดี มีความโกลว์ขึ้นมาเลย และผิวยังนุ่ม มีความเด้งกระชับด้วย ยิ่งถ้าใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้าด้วยนะ ผิวฟู แต่งหน้าติดดี หน้าเด้ง ปังปุริเย่มาก!

รูปภาพ:

พอใช้มาได้สักอาทิตย์รู้สึกผิวละเอียด มีความกระชับ เรียบเนียน ดูไบร์ท ๆ ขึ้นด้วย

รูปภาพ:

สำหรับใครที่มีปัญหาผิว อยากบำรุงผิวตั้งแต่ขั้นตอนแรก หลังการล้างหน้า เหมือนได้บูสอัพผิวในขั้นแรกแบบนี้ ก็เก็บNamu Life Snail White Gold Essenceไว้เป็นตัวเลือกกันได้นะจ๊ะ คุ้มราคามาก ๆ  กู้ผิวให้ดูสดใส ไม่โทรม ไม่บ้งได้ดีจริง ๆ

สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่า บ๊ายบาย>///<