Hello Sissy มีเรื่องราวความสวยความงามดี๊ดีมาแชร์กันอีกแล้วค่ะ ~ヾ ^∇^

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/aa/56/20/aa5620bb0dcd6b9b1da94bb6698654d9.jpg

ถ้าสาวคนไหนที่เป็นสาวบิวตี้ตัวจริงก็คงจะสังเกตเห็นเหมือนกันแน่ๆ เลยล่ะสิว่า สมัยนี้น่ะมีไอเทมเสริมสวยสารพัดอย่างมาให้ได้เลือกใช้กันแบบจุใจ โดยเฉพาะไอเทมเสริมความสวยให้ผิวเป๊ะขั้นสุด เมื่อก่อนก็คงจะมีแค่พวกเมคอัพเบสหรือรองพื้นเท่านั้นแต่ ณ ตอนนี้หลายๆ แบรนด์ก็ขยันออกไลน์ผลิตภัณฑ์มาแบบจัดเต็มทั้ง AA, BB, CC, DD ไปจนถึงไอเทมสุดฮอตอย่างที่เราอยากแนะนำให้ได้ลองใช้กันแบบนี้ก็ไม่น่าแปลกใจที่สาวๆ จะเกิดอาการ#งงเด้ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อครีมตัวไหนมาใช้ดี???

เอ้าาา แต่อย่าได้วอรี่กันมากจนเกินไปค่ะ เราจะไม่ปล่อยให้สาวซิสต้องยืนงงในดงครีมกันอยู่นานวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับเจ้าให้มากขึ้นว่าคืออะไร? เหมาะกับใคร? ใช้ยังไง?พร้อมทั้งหยิบมาฝากกันด้วยนะ Go Go Go~~~

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆✦ EE Cream คืออะไร? แตกต่างจากครีมอื่นๆ ตรงไหน? ✦⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆

อยากที่เราบอกไปก่อนหน้านี้แล้วว่า ในท้องตลาดมีครีมรองพื้นให้ได้เลือกซื้อมาใช้เสกงานผิวสวยเป๊ะเยอะแยะเต็มไปหมด จนสาวๆ หลายคนออกอาการมึนๆ งงๆ เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวว่าแต่ละตัวคืออะไร? แตกต่างกันยังไง? มีคุณสมบัติใดบ้าง?

เราเลยจะมาบอกความแตกต่างให้ทุกคนฟังกันแบบเข้าใจได้ง่ายๆ ว่าเจ้าAA, BB, CC, DD และ EE Cream มันคืออะไร…คราวนี้จะได้หายข้องใจกันสักทียังไงล่ะ ^^

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/52/a3/fa/52a3faa3373995b85e6100df1819aa7f.jpg

① AA Cream ( Automatic Aura Cream )

เริ่มต้นที่‘ AA Cream ’ตัวแรกก่อนเลยค่ะ ในเนื้อผลิตภัณฑ์ของครีมตัวนี้จะมีส่วนผสมของทั้งเบส + รองพื้น + กันแดด + เซรั่มยับยั้งการเกิดสิวรวมไว้ด้วยกัน เลยมีสรรพคุณช่วยลดการเกิดสิว เพิ่มความกระชับให้ผิว ควบคุมความมันส่วนเกิน ปรับให้ผิวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนขึ้นแบบรวดเร็วทันใจอีกด้วย

② BB Cream ( Blemish Balm Cream )

ครีมตัวต่อไปอย่าง‘ BB Cream ’คงจะเป็นตัวช่วยงานผิวที่สาวๆ หลายคนคุ้นชื่อ หรือเคยลองใช้กันมาแล้วแน่ๆ โดยเฉพาะคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีก็ไม่มีทางไม่รู้จักแน่นอน ครีมตัวนี้ผสมผสานเบส + รองพื้น + ครีมกันแดดไว้ในเนื้อผลิตภัณฑ์ เลยช่วยปกปิดผิวให้เรียบเนียนขึ้น ปรับให้รอยแดง รอยดำ และจุดด่างดำต่างๆ ดูจางลงไปให้ผลลัพธ์เหมือนกับรองพื้นแต่มีความบางเบากว่านั่นเอง

③ CC Cream ( Color Control Cream )

ใครที่กังวลใจกับปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวไม่เรียบเนียน ถ้าได้ลองใช้‘ CC Cream ’แล้วต้องเลิฟหนักมากแน่ๆ เพราะว่าในเนื้อครีมตัวนี้มีส่วนผสมของเบส + รองพื้น + กันแดด+ สารปรับสีผิวที่ช่วยปรับให้ผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใส และสม่ำเสมอกันอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังโดดเด่นในเรื่องความบางเบาเลยเหมาะกับการแต่งหน้าลุคใสๆ แต่มาในเวอร์ชั่นงานผิวที่เป๊ะขึ้นกว่าหน้าสดก็ว่าได้

④ DD Cream ( Daily Defences Cream )

ผิวสวยเบอร์ใหญ่ขึ้นมาอีกหนึ่งระดับด้วย‘ DD Cream ’ที่มีส่วนผสมของทั้งเบส + รองพื้น + กันแดด + สารปรับสีผิว + ครีมป้องกันริ้วรอยรวมไว้ในตัวเดียว นอกจากจะให้การปกปิดรอยสิวและจุดด่างดำต่างๆ บนใบหน้าได้แล้ว ยังมีสรรพคุณช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เสริมสร้างความแข็งแรง และปกป้องผิวจากการต้องเผชิญกับมลภาวะเช่น ฝุ่น ควัน แสงแดด ฯลฯ ได้ด้วย

⑤ EE Cream ( Extra Enrichment Cream )

ปิดท้ายด้วยนางเอกของงานอย่าง‘ EE Cream ’ที่รวบรวมส่วนผสมทั้งเบส + รองพื้น + กันแดด + ครีมบำรุงเรียกได้ว่าเป็นครีมที่รวม BB, CC, DD ไว้ด้วยกันในครีมตัวนี้ตัวเดียว เลยให้ผลลัพธ์การปกปิดได้เนียนสนิท เติมความกระจ่างใสให้ผิว พร้อมทั้งบำรุงผิวอ่อนล้าหรือผิวที่ขาดการดูแลให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำขึ้นอีกครั้ง แต่ยังคงมีความบางเบา ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวสักนิดเดียว

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆

✦ EE Cream เหมาะกับใคร? ดีต่อผิวยังไงบ้าง? ✦⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆⋆

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/84/90/da/8490da22fff76d078a4b27659be79afe.jpg

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับ‘ EE Cream ’มากขึ้นกว่าเดิมแล้ว สาวๆ บางคนอาจจะยังไม่แน่ใจว่าผิวของตัวเองเหมาะที่จะใช้ EE Cream รึเปล่า? ถ้าซื้อ EE Cream มาแล้วจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้มั้ย? ทางเราก็ไม่พลาดที่จะหาคำตอบมาคลายความสงสัยให้กับทุกคนด้วยล่ะ

ซึ่ง‘ EE Cream ’ถือเป็นรองพื้นและครีมบำรุงที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวอ่อนล้า / ผิวขาดการบำรุงเพราะเนื้อครีมสามารถซึมเข้าผิวไปช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำแบบไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ แล้วนอกจากจะช่วยบำรุงให้ผิวไม่แห้งกร้านแล้วเนี่ยยังมีคุณสมบัติช่วยปกปิดรอยสิวหรือจุดด่างดำเหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาสิวหรือสีผิวไม่สม่ำเสมอพอทาแล้วช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส เนื้อครีมมีความบางเบา แต่ช่วยปกปิดผิวได้เนียนกริบแบบไร้ที่ติเลย

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


อ๊ะ!!! นอกจากเราจะพาคุณสาวๆ ไปรู้จักกับ‘ EE Cream ’พร้อมลิสต์สรรพคุณความดีงามขอครีมตัวนี้ให้ดูกันแบบชัดๆ ไปแล้ว เราเชื่อว่าต้องมีคนที่ชอบใจแล้วอยากลองหยิบมาใช้เป็นตัวช่วยบำรุงผิว และมอบงานผิวเนียนละเอียดกันบ้างแน่ๆทางเราก็ไม่พลาดที่จะหยิบ‘ EE Cream ’ ตัวเด็ดที่ต้องลองให้ได้มาบอกต่อความสวยด้วยล่ะ ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นไอเทมตัวไหน… ก็ตามไปดูโลดดด


✦ SISTAR Watermelon EE Cream ✦

… อีอีแตงโม หน้าเนียน คุมมัน กันแดด ไม่เยิ้ม …

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/84/90/da/8490da22fff76d078a4b27659be79afe.jpg

แล้วนี่ก็คือโฉมหน้าของ

‘ SISTAR Watermelon EE Cream ’

หรือที่สาวๆ ส่วนใหญ่รู้จักกันดีในชื่อ

‘ อีอีแตงโม ’

โดยเจ้าครีมซองตัวนี้เป็น

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่ผสมสารป้องกันแสงแดด


พร้อมทั้งผสานคุณค่าของสารสกัดแตงโมเข้มข้น กลูต้าไธโอน และวิตามินบี 6ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อิ่มน้ำ

เตรียมบอกลาผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำไปแบบสวยๆ ได้เลย

แถมยังมีคุณสมบัติช่วยปกปิดจุดด่างดำและรอยสิวให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสอมชมพูดูเป็นธรรมชาติ

พอทาครีมตัวนี้แล้วก็ช่วยเสกงานผิวสวยเป๊ะแบบติดทนนาน เพราะ

มีคุณสมบัติควบคุมความมันส่วนเกิน กันน้ำ กันเหงื่อ

พร้อมปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดและรังสี UVA / UVB ด้วยค่า SPF50 PA++ แค่มี

‘ EE แตงโม ’

ซองนี้ซองเดียวก็ตอบโจทย์ครบทุกอย่างที่ผิวต้องการเลยล่ะ


รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/84/90/da/8490da22fff76d078a4b27659be79afe.jpg

จุดเด่นที่ใครได้ลองใช้‘ EE แตงโม ’แล้วเป็นอันต้องติดใจกันทุกรายก็อยู่ตรงที่เนื้อครีมบางเบา พอเกลี่ยลงบนผิวแล้วเนื้อครีมแตกตัวเป็นหยดน้ำเลยสามารถซึมเข้าผิวได้เร็ว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะผิวโดยวิธีใช้ครีมแตงโมตัวนี้ก็ง่ายมากๆ เลยนะแค่เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ ทุกเช้าหรือก่อนออกแดดเป็นประจําทุกวันก็เก็ทงานผิวสวย กระจ่างใส ดูมีออร่า พูดเลยว่าหน้าเนียน ไม่กลัวแดด ผิวเป๊ะยิงยาวตลอดวันกันไปเลย#สวยครบจบในซองเดียวที่แท้ทรู!!!

・・・・・・・・・・・・・・・・・・


คราวเชื่อรึยังล่ะคะว่า…‘ EE Cream ’ถือเป็นตัวช่วยเด็ดในเรื่องของการบำรุงผิว และปกปิดร่องรองจุดด่างดำต่างๆ เพื่อให้ผิวดูสวยเป๊ะขั้นสุดที่สาวๆ ทุกคนไม่ควรพลาดเด็ดขาดเลยนะ เพราะเรียกได้ว่าเป็นไอเทมที่คุ้มค่า คุ้มราคา แถมยังตอบโจทย์ดีต่อผิวทั้งเรื่องการฟื้นบำรุง และมอบงานผิวเนียนละเอียดได้อย่างมีประสิทธิภาพแบบสุดๆแล้วสำหรับสาวคนไหนที่สนใจอยากลองใช้‘ SISTAR Watermelon EE Cream ’บ้างก็ตามไปหาซื้อได้ที่//หรือในราคาซองละ 39 บาทเท่านั้นเอง!!!

✧˖*✧˖*✧˖*✧˖*✧˖* \(^o^)/*\(^o^)/ ✧˖*✧˖*✧˖*✧˖*✧˖*