ตัวเเรกที่จะรีวิวAnti-Melasma Cream ครีมทาฝ้าตัวนี้เป็นสูตรลดเลือนฝ้า สำหรับผู้ที่เป็นฝ้าโดยเฉพาะ มี Alpha-Arbutin 1.2%(ซึ่งเป็น%ที่เเพทย์แนะนำ) ช่วยให้ฝ้า กระ จุดด่างดำแลดูจางลง และยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติหลายชนิด ทั้งสารสกัดจากเมล็ดโจโจบา,ชะเอมเทศ,ว่านหางจระเข้ วิตามินE วิตามินบี3 ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ผิวนิ่มชุ่มชื่น

รูปภาพ:

ตัวครีมเค้า ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารฟอกขาว และสารปรอท ผ่านการทดสอบการระคายเคือง (Dermatologically Tested) โดยเเพทย์ผิวหนัง ทำให้เรามั่นใจว่า เมื่อใช้ครีมตัวนี้เเล้วจะไม่เป็นอันตรายต่อผิวเราเเน่นอนค่ะ  ซึ่งมีผลทดสอบแล้ว 100% ของผู้ใช้พอใจ ช่วยให้ฝ้าจางลงภายใน 3 สัปดาห์ ได้รับรองประสิทธิภาพจากสถาบัน Spincontrol Asia

รูปภาพ:

มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่ารอยสิว จุดด่างดำช่วงเเก้มจะจางลงไหม ??

รูปภาพ:

วิธีการใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ทาครีมบางๆบริเวณที่เป็นฝ้า จุดด่างดำ ใช้ได้ทุกเช้าและก่อนเข้านอนค่ะ

รูปภาพ:

ผลลัพธ์ที่ได้ลองใช้ สิ่งเเรกเลยคือเนื้อสัมผัสครีมจะบางเบา ซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหน้า จุดด่างดำจากสิวดูจางลงใน 14 วัน คิดว่าถ้าใช้ต่อเนื่องคงดีขึ้นกว่านี้เเน่นอน จัดการฝ้า ใช้ครีมทาฝ้าหลอดนี้สิ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

เอาคะเเนนไป 5 เต็ม 5 เลยค่ะ ใช้ดีแบบนี้ไม่มีหัก !!!!

รูปภาพ:

เมื่อรักษาหน้าให้ใสเเล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้ ต้องใช้คู่กันคือครีมกันแดดค่ะ ครีมกันแดดที่ลิเติ้ลเลือกใช้ก็เป็นเเบรนด์เดียวกันนี่แหละค่ะPhysical Sun Protection Cream (Beige) SPF50 PA+++เป็นครีมกันแดดรองพื้นน้ำตบจ้า คิดสูตรโดยเฉพาะ เป็นสารกันแดดชนิด Physical 100% ไร้สารกันแดดที่เป็นเคมี มีคุณสมบัติช่วยสะท้อนและป้องกันผิวจากแสงแดด ป้องกันรังสี UVB ได้ถึง 50 เท่า และป้องกันรังสี UVA ได้สูงสุด

รูปภาพ:

ปกป้องคือทาเเล้วออกแดดได้ทันทีบำรุงคือ มี ACE PEP & White Ten ช่วยฟื้นฟูผิว ลดริ้วรอย เพิ่มความกระจ่างใสปกปิดมีส่วนผสมรองพื้น ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน ใสอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นWater Dropดังนั้นจึงตบเนื้อครีมให้น้ำแตกตัวก่อนทา เพื่อผิวที่เรียบเนียน กันน้ำ กันเหงื่อ ที่สำคัญยังช่วยให้หน้ากระจ่างใสเรียบเนียนอีกหนึ่งระดับนะคะ เค้าไม่เป็นคราบไหลเยิ้ม ทำให้มั่นใจว่าจะไม่หลุดติดเเมสก์ค่ะ พร้อมสู้แดดได้ทุกสถานการณ์ อิอิ

รูปภาพ:

Tips: วิธีรองพื้นให้ผิวดูเรียบเนียน เพียงตบผิวหน้าเบา แทนทางลูบไล้เนื้อครีมจะทำให้ครีมเเตกตัวเป็นน้ำ ซึบซาบเร็ว เคล็ดลับนี้ช่วยรองพื้นผิวดูสม่ำเสมอ ไม่หนักหน้า ผิวดูเรียบเนียนกว่าวิธีการลูบไล้ครีมทั่วไปนะจ๊ะ

อาคะเเนนไป 5 เต็ม 5 เลยจ้า ทาเเล้วหน้าดูโกลด์ ฉ่ำอย่างเป็นธรรมชาติ เหงื่อไหลก็ไม่เยิ้มอีกด้วยนะจ้ะ เริ่ดๆๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จบเเล้วนะคะสำหรับการรีวิวครีมAnti-Melasma CreamกับครีมPhysical Sun Protection Cream (Beige) SPF50 PA+++ตัวช่วยสำคัญสำหรับสาวๆที่มีปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ คงจะถูกใจกันบ้างนะคะ สำหรับใครที่อยากจะใช้ตามลิเติ้ล หาซื้อกันได้นะคะ ที่ 7-11,watsons,ร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับวันนี้จบการรีวิวเเต่เพียงเท่านี้ค่า าาา >|||<