รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/329998459/original.gif

สีปาก ก็บอกนิสัยได้! สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เราเล่นทายนิสัยกันอีกแล้ว ขอถามก่อนว่าเพื่อนๆ ชอบทาลิปสติกสีอะไรคะยังๆ ไม่ต้องพูดออกมา คิดไว้ในใจก่อน เพราะวันนี้เราจะมาทายนิสัยที่ซ่อนอยู่จากสีลิปสติกที่ชอบทากันค่ะ อยากรู้มั้ยว่าความชอบของซิส มันบ่งบอกถึงตัวตนของซิสยังไงได้บ้าง ใครจะไปคิดล่ะ ว่าการทาสีลิปที่ชอบเนี่ย มันสะท้อนนิสัยที่ซ่อนอยู่ได้ด้วย แต่เอาเถอะ วันนี้เราก็จะได้รู้กันแล้วว่าสิ่งที่คำทำนาย ทำนายออกมานั้น มันตรงหรือว่ามัวกันแน่เอาเป็นว่า ไปดูคำทำนายในวันนี้พร้อมๆ กันเลยดีกว่า ดูซิว่าสีลิปสีนี้ จะทายว่าคุณเป็นคนยังไงอ่านไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ

1. สวยแซ่บ ไปกับลิปโทนสีแดง!

รูปภาพ:https://akamai.poxo.com/nandaglobal/nandaglobal.cafe24.com/2017/3ce1/200701-SOMEHOW(3).jpg

เราเป็นคนนึงที่ชอบทาลิปโทนสีแดงมาก โดยเฉพาะแดงกุหลาบ แดงตุ่นๆ สีโปรดเลยค่ะ เพราะสีนี้ ถือว่าเป็นสีที่ฮิตมาก ไม่เคยเอ้าท์เลยจริงๆ ให้ฟินิชลุคที่ดูเซ็กซี่ แข็งแกร่ง หรูหรา และเร่าร้อนแล้วเพื่อนๆ ชอบทาสีนี้กันมั้ย ถ้าใครที่ชอบทาลิปสีแดงเหมือนกัน ทายว่าคุณเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเอง รู้ว่าตัวเองชอบอะไร และต้องการอะไรเป็นคนที่รักอิสระอยู่พอสมควรไม่ชอบให้ใครมาบังคับ หรือตีกรอบให้ว่า เธอจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้นะ แต่จะชอบตัดสินใจเลือกทุกอย่างด้วยตัวเองมากกว่า นอกจากนี้ ยังเป็นคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดอยู่พอสมควรเลยนะ ใครเห็นเป็นต้องเหลียวหลัง ใครมองเป็นต้องหลงใหล หรือให้ความสนใจ ว้าว!

2. สวย สดใส สไตล์ลิปโทนสีส้ม

รูปภาพ:https://akamai.poxo.com/nandaglobal/nandaglobal.cafe24.com/2017/3ce1/200701-TAILORED(3).jpg

สีส้มที่ว่านี้ รวมไปถึงสีคอรอล สีพีช ด้วยนะจ๊ะลิปโทนสีส้มก็เป็นอีกหนึ่งสีที่ฮอตมากๆ เหมือนกันทาแล้วจะให้ลุคที่ดูอบอุ่น สนุก ร่าเริง ดูสดใสสำหรับคนที่ชอบลิปโทนสีนี้ ทายว่าคุณเป็นคนที่คิดบวกมากๆ เป็นคนที่มี energy เยอะมากชอบความสนุกสนานรื่นเริง ทั้งยังมีความมั่นใจในตัวเองด้วย แถมคุณยังเป็นคนใจกว้าง พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่อยู่ตลอดเวลาทั้งยังเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบผจญภัย ใจดี และอบอุ่นที่สำคัญคือ คนที่ชอบทาลิปโทนสีนี้ส่วนใหญ่ จะเป็นคนที่ร่าเริง ชอบแจกรอยยิ้ม ใครได้อยู่ใกล้ๆ แล้ว ก็มีความสุข  เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้ว สบายใจมากๆ พูดง่ายๆ ก็คือ สะท้อนความเป็นสีส้มออกมาได้แบบชัดเจนร่าเริง สดใส แต่ในขณะเดียวกัน ก็มีความมั่นใจด้วย

3. หวานละมุน น่าทะนุถนอม ต้องสีชมพู

รูปภาพ:https://1th.me/hGMVs

หวานละมุนไปกับลิปโทนสีชมพูสำหรับคนที่ชอบลิปโทนสีนี้ ด้วยลุคของสาวๆ ที่ทาลิปโทนสีนี้ ถึงต่อให้สีชมพูนั้นจะเข้ม อมแดง อมม่วง แต่ขึ้นชื่อว่าสีชมพูอะ มันก็ยังมีความหวานละมุนซ่อนอยู่ในนั้นอยู่ สำหรับคนที่ชอบลิปโทนสีชมพูอ่อนจะเป็นสาวหวาน มีความอ่อนโยน น่าทะนุถนอม ชอบความสนุกสนาน เป็นคนแบบสบายๆ ชิลล์ๆ มีความเป็นผู้หญิงมากๆส่วนใครที่ชอบโทนสีชมพูแบบเข้มๆ แซ่บๆก็จะกลายเป็นอีกคนไปเลย คือคุณจะกลายเป็นสาวเข้าสังคม ชอบสังสรรค์ ชอบปาร์ตี้ รักสนุกมาก! ทั้งยังเป็นคนที่มีความมั่นใจ กล้าแสดงออกและชอบทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ อยู่เสมอด้วย แต่ถึงแม้จะต่างกัน ชมพูยังไงก็ชมพูค่ะ สุดท้ายแล้ว คุณก็ยังมีความหวานซ่อนอยู่ในตัวเองเหมือนกัน เพียงแต่ไม่ได้แสดงออกมาชัดเจน เท่านั้นเอง

4. สีน้ำตาล อบอุ่น ตุ่นๆ นัวๆ

รูปภาพ:https://1th.me/cV1vH

สายฝ. ต้องลิปโทนสีน้ำตาล ใช่ที่สุดแล้ว! สำหรับคนที่ชอบทาลิปโทนสีน้ำตาลส่วนใหญ่ ก็จะให้ลุคที่ดูสวย ดูธรรมชาติ ไม่หวือหวามากมาย มีความตุ่นๆ นัวๆ ไม่ได้ฉูดฉาดอะไรแต่ก็ได้รับความนิยมหนักมากเช่นเดียวกัน เป็นสีที่หยิบมาทาได้บ่อยๆ เข้าได้กับทุกโอกาสเลยด้วย สำหรับใครที่ชอบทาลิปโทนสีนี้ ทายว่าคุณเป็นสาวที่แสนจะอบอุ่น มีความติดดิน ชอบความง่ายๆ สบายๆแถมคุณยังเป็นคนที่แม้ภายนอกจะดูเข้มแข็ง แต่ลึกๆ ภายในแล้ว กลับเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหวเลยนะ แต่ก็ไม่ใช่คนที่ชอบทำอะไรให้เป็นเรื่องใหญ่อะ จะไม่โวยวาย ไม่กระโตกกระตาก จะใจดีสู้เสือ เอาน้ำเย็นเข้าลูบเป็นคนที่สุขุม ใจเย็นมากๆด้วยเช่นกัน ทั้งยังเป็นคนที่ไว้ใจได้เป็นคนที่ยิ่งอยู่ใกล้ ยิ่งรู้สึกอบอุ่น แถมยังเป็นที่ปรึกษาให้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ

5. สีม่วง สวยลึกลับ น่าค้นหา มีเสน่ห์เหลือล้น!

รูปภาพ:https://akamai.poxo.com/nandaglobal/nandaglobal.cafe24.com/2017/3ce/180517-225(6).jpg

สไตล์ของลิปโทนสีม่วงมักจะสะท้อนให้เห็นถึงเสน่ห์ที่ดึดดูด น่าค้นหาหลายคนอาจจะมองว่าลิปโทนสีนี้น่ากลัว แต่สมัยนี้ ลิปโทนสีม่วงไม่ได้แปลกหรือน่ากลัวนะ แต่มันสวยมาก! จริงๆ แล้วมีลิปโทนสีม่วงหลายๆ เฉดเลย ที่โดนใจสาวๆ หลายๆ คน สำหรับใครที่ชอบทาลิปโทนสีนี้ ทายว่าคุณเป็นคนที่รักอสระ ไม่ชอบให้ใครมาตีกรอบ หรือบอกว่าต้องทำอะไร แต่จะชอบตัดสินใจและทำอะไร ในสิ่งที่ตัวเองต้องการมากกว่าทั้งยังเป็นคนที่แข็งแกร่ง มั่นใจ เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง แถมยังเป็นคนที่ไว้วางใจได้ด้วย แต่กลับไม่ใช่คนที่ไว้ใจใครง่ายๆ ถ้าอยากได้ใจของคนคนนี้ อาจจะต้องสู้สักหน่อย แม้จะดูน่ากลัวไปบ้าง หรือดูลึกลับ น่าค้นหายังไง ลึกๆ แล้วคนคนนี้ ก็ใจดีมากๆ เลยนะ ไม่เรื่องมาก เป็นคนสนุกสนาน และมีความเป็นผู้หญิงอยู่เต็มร้อยเลยค่ะ

6. สีนู้ดเย้ายวน ดูผู้ดี๊ผู้ดี

รูปภาพ:https://1th.me/x3Mcp

อีกหนึ่งสีสุดฮอตตลอดกาลลิปโทนสีนู้ดเรียบๆ ไม่ฉูดฉาด แต่ทาแล้วดูแพง ดูทรงคุณค่า ผู้ดี๊ผู้ดี!แล้วสีนู้ดสมัยนี้ มีให้เลือกเยอะมาก เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าทาแล้วป่วย มันจะไม่เกิดขึ้นค่ะสาวๆ สำหรับคนที่ชอบทาลิปโทนสีนี้ ทายว่าคุณเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อาย อ่อนหวาน และอ่อนโยน ชอบแบ่งปันความสุขให้คนรอบข้างเสมอแต่ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองอยู่เยอะพอสมควรนะคือพูดง่ายๆ เมื่อถึงเวลาที่ฉันจะต้องเฉิดฉาย หรือต้องทำอะไรก็แล้ว ฉันกล้าค่ะ ประมาณนี้ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่อัธยาศัยดี พูดจาน่าฟัง คำพูดน่าเชื่อถือใครได้อยู่ด้วยแล้วมีความสุขหมด แถมคุณยังเป็นอีกคนนึงที่มีพรสวรรค์ด้วย เก่ง ฉลาด แต่ก็ไม่ทะนงตัวจนเกินไป ยังเป็นคนที่รู้จักอ่อนน้อม รู้จักกาลเทศะกาละเทศะนั่นจึงเป็นเหตุผลว่า ทำไมใครๆ ก็รักคุณไงค่ะ

7. ใสๆ ธรรมชาติๆ จัดลิปบาล์มไปโลด!

รูปภาพ:https://akamai.poxo.com/nandaglobal/nandaglobal.cafe24.com/2017/3ce/181031-CLEAR(7).jpg

ปิดท้ายกันด้วยสาวๆ ที่ชอบทาลิปบาล์ม หรือกลอสจริงๆ แล้ว ต้องบอกก่อนว่า สมัยนี้ ไม่ได้มีแค่บาล์มใส หรือกลอสใสนะ แบบสีก็มี เพราะงั้นเราจะรวมเข้าไปในหมวดนี้ด้วย สำหรับใครที่ไม่ชอบทาลิปสีแซ่บๆ แจ่มๆ แต่ชอบทาลิปบาล์มหรือกลอสมากกว่า ทายว่าคุณเป็นคนมีความเป็นธรรมชาติในตัวเองสูง เป็นคนง่ายๆ สบายๆชอบอยู่ในจุดที่ทำให้ตัวเองรู้สึกสบายใจ และไม่เอาตัวเองเข้าไปวุ่นวายกับเรื่องยุ่งยากไม่ชอบทำอะไรที่เป็นเรื่องใหญ่ทั้งยังเป็นคนที่รักการผจญภัยชอบความท้าทาย และลองทำอะไรใหม่ๆด้วย เพราะคุณชอบเติมสีสันให้กับชีวิต และชอบหาประสบการณ์ต่างๆนั่นเอง

รูปภาพ:https://akamai.poxo.com/nandaglobal/nandaglobal.cafe24.com/2017/3ce/181031-CLEAR(7).jpg

ก็ลองเลือกๆ หมวดดูเนอะ ไม่ต้องสับสนว่า แล้วถ้าสีอิฐ สีตุ่น สีก่ำล่ะ อยู่หมวดไหน เอาเป็นว่า สีลิปของคุณมันไปในทางไหน ก็อ่านของอันนั้นแหละ เช่น สีแดงกุหลาบ ก็อ่านคำทำนายสีแดง เป็นต้น ไม่ต้องลงดีเทลเยอะแยะ โอเคป่ะ แล้วเป็นยังไงกันบ้างคะ ตรงมั้ย เอางี้ ผลปรากฎออกมาว่าเป็นยังไง ไหนลองเล่าให้ฟังหน่อยสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย