ชีวิตประจำวันของสาวๆ อย่างเรา ต่อให้มีความระมัดระวังตัวแค่ไหน ก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงกับอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ได้เลย อย่างการหกล้ม โดนของมีคมบาด โดนความร้อนจากเครื่องทำความร้อน อย่างที่ม้วนผม เตารีด บลาๆ หรือยิ่งสาวๆ คนไหน ที่เป็นสาวเจ้ากิจกรรม ทำนู่น ทำนี่อยู่ตลอด ชอบออกกำลังกาย ชอบเที่ยว ชอบผจญภัย ยิ่งหลีกหนีการเกิดบาดแผลไม่ได้เลย ดังนั้นการใส่ใจบาดแผลเล็กๆ เหล่านี้ ไม่ใช่เรื่องที่เล็กเลย เพราะถ้าปล่อยไว้ ก็อาจจะเกิดปัญหาใหญ่ตามมาได้เช่น การติดเชื้อ หรือแผลเป็น

ดังนั้นเราจึงต้องมี ไอเทมดูแลแผลอย่างBepanthen First AIDเอาไว้ติดตัว โดยไอเทมตัวนี้จะมีความสำคัญ และมีประโยชน์อย่างไรบ้าง ตามเราไปดูรีวิวกันเลยจ้า


รูปภาพ:

Bepanthen First AID

ทำไมต้องใช้ Bepanthen First Aid

dfsf

รูปภาพ:

ในชีวิตประจำวันของเรา เราต้องเผชิญสถานการณ์ และกิจกรรมที่จะทำให้เกิดแผลอยู่ตลอดเวลา ทั้งแผลเล็กแผลน้อย ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยที่คอยดูแลรักษาเรื่องแผล ซึ่งข้อบ่งใช้ของ บีแพนเธน เฟิร์สเอด คือ เค้าเป็นครีมใช้สำหรับทาแผลตามผิวหนังภายนอกร่างกาย ที่มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ เช่น แผลถลอก แผลจากของมีคมบาด แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก ผิวหนังอักเสบ เป็นต้น

Bepanthen First AID หรือ บีแพนเธน เฟิร์สเอดเป็นครีมสำหรับฆ่าเชื้อโรค ใช้สำหรับทาแผลบริเวณผิวหนังเพื่อป้องกันการติดเชื้อ และมีคุณสมบัติช่วยส่งเสริมการสมานแผลตามธรรมชาติโดยมีส่วนผสมของตัวยาคลอร์เฮกซิดีน ไดไฮโดรคลอไรด์มีฤทธิ์ทำลายเชื้อโรคที่ผิวหนัง ซึ่งสามารถเกิดได้เมื่อเรามีแผล ตัวยาไม่ทำให้เกิดอาการแสบ หรือระคายเคืองมีส่วนผสมของเด็กซ์เพนธีนอลหรือโปรวิตามินบี 5ที่ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อ ช่วยเร่งกระบวนการสมานแผลตามธรรมชาติค่ะ

รูปภาพ:

dfsf

วิธีการใช้

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส

เมื่อสาวๆ เกิดบาดบาดแผลขึ้น ให้ล้างแผล หรือบริเวณที่เกิดการอักเสบให้ทั่ว จากนั้นใช้ครีมบีเพนเธน เฟิร์สเอด ทาบริเวณแผลวันละครั้งหรือหลายครั้ง จนกระทั้งแผลหาย ไม่จำเป็นต้องปิดแผล แต่จะปิดไว้ก็ได้เช่นกันค่ะ

คำแนะนำในการใช้งาน

ไม่ควรทายาที่ผิวหนังเป็นบริเวณกว้าง ห้ามใช้ในผู้ป่วยแพ้ยา หรือแพ้ส่วนประกอบในตัวยา และไม่ควรใช้ในบาดแผลที่รุนแรง แผลลึกหรือสัมผัสเชื้อมาก หากสาวๆ มีแผลแบบนั้นควรปรึกษาแพทย์จะดีกว่า

ระวังไม่ให้ครีมเข้าตา หู หรือทาในบริเวณเนื้อเยื่อบุเมือกค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อครีมจะเป็นสีขาว มีกลิ่นอ่อนมาก จนแทบไม่มีกลิ่นเลย เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ทาลงบนแผลได้โดยไม่รู้สึกแสบ ทาแล้วไม่ทิ้งรอยทิ้งคราบบนแผลค่ะ

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ช่วยให้การใช้ชีวิตของเราง่ายขึ้น ช่วยดูแลเราในทุกกิจกรรม ด้วยสองกลไกในการดูแลแผล ที่มีทั้งฆ่าเชื้อและสมานแผล ซึ่งนอกจากสาวๆ ควรมีไว้ติดตัวแล้ว บีเพนเธน เฟิร์สเอด ยังสามารถใช้ได้กับทุกคนในครอบครัวแม้กระทั้งเด็กๆ เป็นครีมดูแลรักษาแผลที่ควรมีติดไว้ทุกบ้านเลย ทำให้เรามั่นใจทุกกิจกรรม และยังดูแลเราได้ทั้งครอบครัวเลยล่ะค่ะ

Approval Number: L.TH.MKT.12.2020.1883

ใบอนุญาตเลขที่ ฆท. 283/2564

ผลลัพธ์หลังทาครีมระยะหนึ่ง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ความรู้สึกหลังใช้หลังจากที่เรามีแผลเกิดขึ้น ก็ลองทาบีเพนเธน เฟิร์สเอด รู้สึกเลยว่าแผลค่อยๆ ดีขึ้น เริ่มแห้ง และเกิดการสมานแผลที่ค่อนข้างไว เนื้อครีมสีขาว ซึมไว ไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ หรือแสบผิวเลยค่ะ

cd