สวัสดีค่ะสาวซิสที่น่ารักทุกคน นี่เป็นบทความแรกของติ๊ดตี่ใน SistaCafe เลยนะคะ วันนี้ติ๊ดตี่มีไอเทมใหม่มาแนะนำให้กับสาว ๆ ที่ผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ซึ่งเป็นปัญหาที่หลาย ๆ คนกำลังเผชิญอยู่ ไม่ว่าจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ไหนก็ต้องระวังเป็นพิเศษ ทำให้หนักใจเวลาเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสุดๆ

หลาย ๆ คนคงจะรู้กันดีว่า ถ้าพูดถึงผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลผิว 1 ในนั้นก็ต้องเป็นแบรนด์ Curel จากญี่ปุ่นแน่นอน

รูปภาพ:

และไอเทมใหม่ที่เราอยากบอกต่อทุกคนก็คือเจ้าตัวนี้ เป็น Curel Super Ceramide Spray ไม่ใช่สเปรย์น้ำแร่นะคะทุกคน แต่เป็นเซรั่มแบบสเปรย์ทีฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวอย่างซึมลึก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และบำรุงเสริมสร้างให้ผิวแข็งแรงขึ้น 2 เท่าเชียวนะ เพราะมีสารสกัดจากยูคาลิปตัสที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซราไมด์ตามธรรมชาติของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นี่คือนวัตกรรมใหม่จากแบรนด์ Curel ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์คนผิวแห้ง และผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างเราได้ดี เพราะขวดนี้ขวดเดียวก็สามารถใช้ฉีดได้ทุกส่วน ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยจ้า

รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้เนี่ยเป็น Super Skincare ที่มีอณูละเอียด และมีคุณสมบัติมากมายเลยทีเดียวแถมยังใช้งานง่ายมาก ๆ เลยล่ะ เหมาะกับผิวแห้ง แพ้ง่าย เพราะว่า Curel Super Ceramide Spray เนี่ย ไม่ใส่สี ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม โดนใจคนมีปัญหาผิวสุด ๆ

พอได้ลองใช้มาซักพักแล้ว ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากใช้ Curel Super Ceramide Spray ทำให้ใจฟูมากเลยค่ะ ผิวดูอิ่มน้ำยาวนานและชุ่มชื้นขึ้น และดูสุภาพดีมากกว่าเมื่อก่อนด้วย สามารถฉีดได้ทุกเมื่อ ไม่ว่าจะเป็นตอนเช้า ตอนกลางคืน บำรุงผิวหลังอาบน้ำเสร็จแล้ว แถมยังสามารถฉีดทับเมคอัพได้ด้วยนะ เพราะเจ้าตัวนี้ไม่ทิ้งความเหนอะหนะเหมือนครีมหรือเซรั่มทั่วไป ยิ่งทำให้รู้สึกสะดวก เพราะสามารถบำรุงผิวเติมความชุ่มชื้นได้ระหว่างวันเรื่อย ๆ แบบนี้ ทำให้เราแฮปปี้กับผิวตอนนี้ ตอบโจทย์เราสุด ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:

ใครที่ผิวแห้งหรือผิวบอบบาง แล้วกำลังมองหาตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวล่ะก็ รีบพุ่งตัวไปที่ Matsumoto Kiyoshi ได้เลยนะคะ นอกจากนี้ยังมีวางจำหน่ายที่ Tsuruha, Watsons, Beautrium และ EVEANDBOY

หรือสำหรับสาว ๆ ที่ไม่มีเวลาเดินทางไปซื้อด้วยตัวเอง ก็มีช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ด้วยนะ สะดวกมาก ๆ มีให้เลือกช้อปได้ทั้ง Curel official store ใน Lazada และ Shopee เลยค่ะ

ซึ่งทางแบรนด์เขาก็ทำออกมา 2 ขนาด ให้สาว ๆ ได้เลือกใช้ด้วยนะ สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองใช้ก่อนก็มีขนาด ขนาด 60 g. ราคา 290 บาท หรือใครที่อยากใช้ฉีดเติมความชุ่มชื้นได้ทั้งวันแบบจุใจก็มี ขนาด 250 g. ราคา 900 บาท

ยังไงติ๊ดตี่ก็ขอฝาก Curel Super Ceramide Spray ไว้เป็นอีกตัวช่วยนึงที่ตอบโจทย์เพื่อน ๆ ทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแห้ง และผิวแพ้ง่าย รีบไปตำมาใช้ได้เลยนะคะ รับรองความคุ้มค่ากับผลลัพธ์ที่ได้แน่นอนค่ะ