สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำจะมาพามาทัวร์ร้านCASTLE Cตั้งอยู่ที่สยามสแควร์ซอย 9 ตรงข้ามศูนย์หนังสือจุฬาเลย (ตอนนี้เค้ามีอยู่หลายสาขาเลข ) ร้าน  CASTLE C เป็นร้านขายเครื่องสำอางสกินแคร์ที่รวม มัลติแบรนด์ต่างๆ ของไทยไว้ที่นี่เยอะมากกกก ซึ่งแต่ละแบรนด์สาวๆอาจจะคุ้นหูคุ้นตาหรือกำลังใช้อยู่ ว่าแล้วไปเริ่มทัวร์ร้านกันเลยค้าบบบบ

รูปภาพ:

หน้าร้านจะเป็นป้ายสีน้ำเงิน ข้างๆCASTLE Cก็จะเป็นร้านขายเสื้อผ้า หน้าร้านของเค้าก็มีแอบบอกโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ ด้วยนะ ทาสกันตลาดอย่างเราก็ตาลุกวาวไปไม่น้อยยย~~~

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ก่อนจะช้อปปิ้งก็ต้องเลือกตระกร้าใส่ของกันหน่อยซึ่งตรักร้าของทางร้าน CASTLE C เค้าก็มีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน สีฟ้าจะเป็นเดินดูสินค้าด้วยตัวเอง , ส่วนสีชมพูจะมีพี่พี่พนักงานมาคอยช่วยให้คำแนะนำ ซึ่งจะตัดปัญหาสไตล์การช้อปที่บางคนอยากเดินดูเงียบ ๆ คนเดียวก็สีเงินไปเลยจ้า แต่สีชมพูก็จะมีพี่พนักงานมาช่วยจ้าา

รูปภาพ:

น้ำก็เลือกตระกร้าสีชมพูค่า เพราะแอบอยากได้คำแนะนำจากพี่พี่พนักงาน

รูปภาพ:รูปภาพ:

ร้านCASTLE Cเค้าจะมีด้วยกัน 2 ชั้นซึ่งชั้นแรกเค้าก็จะขายเครื่องสำอางและชั้นที่ 2 จะขายพวกสกินแคร์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สินค้ามีหลายตัวมากที่น้ำคุ้นหูคุ้นตาและเคยใช้มาก่อนบางตัวน้ำใช้อยู่อย่างตัวคลีนซิ่งของTHAYERSและนอกเนื้อหาจากเครื่องสำอางเค้าก็มีเครื่องหนีบผมและเครื่องมาส์กหน้าด้วยยยยย~~~

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

พอขึ้นมาชั้น 2 ก็พบกับโซนแต่งหน้าที่ทางร้านCASTLE Cเค้าก็มีให้เราลองเทสเครื่องสำอางต่างๆ กับพวกสกินแคร์แถมยังสามารถลองทำผมแต่งหน้าจากเครื่องสำอางที่ร้านวางขายได้อีก การตกแต่งโซนโต๊ะตรงนี้น่ารักมากๆ เลยอยากจะยกไปตั้งที่บ้านจริงๆ เลยค้าบ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มาเดินซื้อของไม่พอยังสวยกลับบ้านไปอีกแถมได้รูปไปลง IG น่ารักๆ อีกด้วยยย

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทางฝั่งสกินแคร์ก็มีตั้งแต่ สำลี คลีนซิ่ง โฟมล้างหน้าเครื่องล้างหน้า และครีมบำรุงผิวต่างๆ ตั้งแต่หน้าและตัวของคือเยอะมากจริงๆ น่าใช้ทุกอย่างอยากจะเหมาไปใช้ที่บ้านนนนให้หมด

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

และนี้ก็คือไอเท็มทั้งหมดที่น้ำซื้อมาจากร้าน CASTLE C จะมีผ้าคลุมผมหลังสระผมที่จะช่วยทำให้ผมแห้งเร็วขึ้น และมาส์กหน้า ลิปมันและพวกดินสอเขียนคิว มาสคาร่าคิ้วต่างๆ ราคาของแต่ละชิ้นก็จะอยู่ที่หลักร้อย

สำหรับน้ำแบรนด์ไทยเดี่ยวนี้พัฒนาไปมากเทียบได้กับแบรนด์เกาหลีดังๆเลยก็ได้ ยิ่งพวกเครื่องสำอางอางสีที่น่ารักแถมคุณภาพดีราคาก็ไม่แพง เพื่อนๆคนไหนสนใจสินค้าแบรนด์ไทยที่ราคาถูกและดีก็สามารถไปแว่ะเดินเล่นได้ที่ CASTLE C ทุกสาขาเลยจ้า วันนี้น้ำก็ขอตัวไปก่อนแล้วไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าสวัสดีค่า