น้ำตบสกินแคร์ตัวฮิตที่หลายคนให้ความสนใจ เพราะเป็นถือเป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว ช่วยปรับสภาพผิวเพื่อให้ผิวได้รับสารบำรุงผิวอย่างเต็มที่ ซึ่งสำหรับเรานั้น น้ำตบตัวโปรดของเราเลยก็คือเจ้าตัวZa True White EX Essence Lotion nน้ำตบตัวดังของแบรนด์Zaที่หลาย ๆ คนยกให้เป็นตำนาน และเราขอยกให้เป็น "น้ำตบยืน 1 ในใจ" เราเลยค่ะ

จะเลิฟมากขนาดไหนนั้นตามไปดูรีวิวกันแบบเต็ม ๆ เลยจ้า

Za True White EX Essence Lotion n

รูปภาพ:

Za True White EX Essence Lotion nหรือที่หลายคนเรียกว่าโลชั่นน้ำตบ Zaเค้าเป็นโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิว มีส่วนผสมไวท์เทนนิ่งทรงประสิทธิภาพอย่าง4MSKซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์Zaมีคุณสมบัติเข้าไปยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินจากภายใน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ทั้งฝ้า กระ และรอยสิวมีส่วนผสมของสารสกัดใบมะกอกช่วยปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายจาก UVA, UVB และจากมลภาวะต่าง ๆ ภายนอกทั้งฝุ่น ควัน และสิ่งสกปรก ช่วยให้ผิวของเรามีความแข็งแรง กระจ่างใส เปล่งปลั่งจากภายใน ให้ความรู้สึกถึงผิวกระจ่างใสได้เพียงชั่วข้ามคืนพร้อมมอบความชุ่มชื้นแบบขั้นสุดด้วยส่วนผสมของSPAจากอิตาลี ที่ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนานมีส่วนผสมของวิตามินซีช่วยลดเลือนริ้วรอยจุดด่างดำ และความหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

รูปภาพ:

คุณสมบัติแบบแน่น ๆ ของโลชั่นน้ำตบตัวนี้ มาด้วยแพ็คเกจจิ้งที่เป็นเอกลักษณ์มาก บรรจุในขวดสีขาวทรงกระบอกสูงในดีไซน์ที่จับถนัดมือ พร้อมฝาขวดสีเงิน ที่ใครเห็นเป็นต้องจำได้เลยว่าตัวนี้คือโลชั่นน้ำตบ Za ในตำนานหรือ"

Za True White EX Essence Lotion n"

รูปภาพ:

สำหรับเนื้อสัมผัสของZa True White EX Essence Lotion nจะเป็นโลชั่นกึ่งเอสเซ้นส์ สีใส บางเบา ซึ่ง Texture ของน้ำตบจะมีลักษณะแบบ 3 in 1 คือ เป็นทั้งโลชั่น เอสเซ้นส์และอิมัลชั่นที่ใช้แล้วจะให้ความรู้สึกว่า บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ตบยังไงให้หน้ากระจ่างใสแบบชั่วข้ามคืน

รูปภาพ:

สำหรับวิธีใช้เจ้าZa True White EX Essence Lotion nก็ง่ายมาก ๆ ไม่ซับซ้อน เพียงแค่เทน้ำตบลงบนฝ่ามือที่สะอาดในปริมาณพอดี

จากนั้นก็ตบด้วยฝ่ามือทั้งสองข้างเบา ๆ อย่างนุ่มนวล โดยให้ฝ่ามือแนบลงบนผิวหน้า เพื่อเป็นการวอร์มน้ำตบ เพื่อให้น้ำตบซึมเข้ากับผิว

สาว ๆ สามารถใช้Za True White EX Essence Lotion nด้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยจ้า

เคล็ดไม่ลับ เพิ่มความกระจ่างใสแบบเร่งด่วน

รูปภาพ:

นอกจากจะใช้เป็นน้ำตบแล้ว สาว ๆ ยังสามารถนำมาDIY เป็นแผ่นมาสก์หน้าเพื่อช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้เร็วขึ้นอีกด้วยนะ โดยเตรียมอุปกรณ์คือ

-Za True White EX Essence Lotion n

- เม็ดมาสก์

- ถ้วยขนาดเล็ก

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีคือหยดZa True White EX Essence Lotion nลงบนเม็ดมาสก์หรือสำลีให้ชุ่มจนแผ่นมาสก์ขยายตัว แล้วมาสก์หน้าทิ้งไว้ 15-20 นาที ก่อนนอน

ผลลัพธ์

รูปภาพ:

หลังจากที่ใช้มาตลอดเรารู้สึกได้เลยถึงความที่ผิวของเราแข็งแรงขึ้น และมีความกระจ่างใสขึ้น เวลาแต่งหน้าผิวเราคือดีขึ้นมาก จะใช้รองพื้นอะไรก็กินหน้าหมด ผิวดูสุขภาพดีทั้งหน้าสดและเมคอัพเลยค่ะ ความประทับใจที่ทำให้เรารักน้ำตบตัวนี้มากเลยก็คือ วันไหนที่เรานอนดึก แต่งหน้าเยอะ แล้วรู้สึกว่าผิวเหนื่อยล้า เราก็จะนำZa True White EX Essence Lotion nตัวนี้มามาสก์หน้าทันทีเลย ซึ่งหลังมาสก์เราก็รู้สึกได้เลยว่า ผิวนุ่มขึ้น ผ่อนคลายและแข็งแรงขึ้นมาก ๆ

รูปภาพ:

ถือว่าเป็นน้ำตบอีกตัวที่ขึ้นชื่อว่าเป็น“น้ำตบในตำนาน”และเป็นน้ำตบในดวงใจของเรา ด้วยคุณสมบัติแบบครบครันที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ลดฝ้า กระ และ รอยสิว พร้อมยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา ช่วยเสกผิวของเราให้ผิวกระจ่างใส เพียงในข้ามคืนเลยถ้าหากสาว ๆ คนไหนสนใจ อยากลองใช้ล่ะก็ สามารถหาซื้อมาใช้ได้เลยที่เคาน์เตอร์ Za ที่ร้านวัตสัน, ร้านอีฟแอนด์บอย หรือซื้อออนไลน์ได้ที่ LAZADA :Watsons Online :https://bit.ly/3baKB9jZa True White EX Essence Lotion n ขนาด 150 ml ราคา 420 บาท