สวัสดีค่ะ เจอกันกับเมย์อีกแล้วนะคะ วันนี้เมย์ก็มีอาหารเสริมบำรุงผิวมาฝากกันเพื่อนๆกันด้วยค่า ซึ่งไอเท็มที่เมย์นำมาฝากสาวๆนั่นก็คือ คอลลาเจนนั่นเอง ซึ่งก่อนที่เมย์จะซื้อมาทาน ได้ลองดูรีวิวไปเรื่อย ๆ รู้สึกว่าตัวนี้ก็เป็นตัวที่กระแสดี ผลตอบรับดี หาซื้อง่ายและราคาไม่แรง เลยเป็นเหตุผลที่ตัดสินใจลองกินดูค่ะ พอทานแล้วรู้สึกได้ถึงผลลัพธ์ว่าผิวดีขึ้น เลยอยากมีรีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกัน จะเป็นแบรนด์อะไรนั้นไปดูรีวิวกันเลยค่า

รูปภาพ:

ตัวนี้เลยNUUI COLLAGENซึ่งน้องเค้าเป็น Collagen Tripeptide 10,000 mg. コラーゲン จากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมที่มีคุณค่าจากธรรมชาติถึง 22 ชนิด ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวเราดูขาวกระจ่างใสขึ้นค่า

รูปภาพ:

ตัวนี้เลยNUUI COLLAGENซึ่งน้องเค้าเป็น Collagen Tripeptide 10,000 mg. コラーゲン จากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมที่มีคุณค่าจากธรรมชาติถึง 22 ชนิด ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวเราดูขาวกระจ่างใสขึ้นค่า

ซึ่งส่วนผสมดังกล่าวจะมี

-Collagen Tripeptide 10,000 mg.ที่สกัดจากปลาน้ำจืด 100% ซึ่งมีขนาดโมเลกุลเล็กเพียง 600 ดัลตัน สามารถดูดซึมได้ดีกว่า 4 เท่า

-L-Glutathione 250 mg.สกัดจากยีสต์ สามารถยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวเข้ม และกระตุ้นให้สร้างเม็ดสีผิวขาว เผยผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติภายใน 15 วัน

-zincช่วยลดสิว และบรรเทาอาการอักเสบของสิว

-Pine Bark Extractช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการเกิดปัญหาฝ้า กระ ผิวหมองคล้ำ และช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย

-Citrus Senesis Extractช่วยชะลอความเสื่อมโทรมของผิวจากแสงแดด ช่วยลดระดับของเมลานินและจุดด่างดำ

-Grape skin extractช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และชะลอการเสื่อมสลายของคอลลาเจน

-Acerola Cherry Ectractกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวหนังของเราไม่เหี่ยวแห้งเร็วก่อนวัย

-Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6)ควบคุมสมดุลของฮอร์โมนรวมไปถึงหน้าที่ของภูมิคุ้มกันให้เหมาะสม มีความสัมพันธ์กับระบบป้องกันด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ

-Ascorbic Acid (Vitamin C)หรือ วิตามินซี มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจนให้แข็งแรง

บอกเลยว่าประโยชน์เยอะมากๆ

รูปภาพ:

1 กล่องจะมีทั้งหมด 6 ซอง ขนาด 15G

รูปภาพ:

วิธีทานก็ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ เพียงแค่ เทคอลลาเจน 1 ซอง ผสมน้ำประมาณ 250 มล. ซึ่งเมย์จะทาน 1ซอง

ก่อนนอนเป็นประจำทุกวันเลยค่า

รูปภาพ:

เมย์ทานมาได้ประมาณ 4 สัปดาห์ รู้สึกได้เลยว่าผิวดูกระจ่างใสขึ้น อิ่มน้ำขึ้น พวกจุดด่างดำก็ดูจางลงค่ะผิวดูละเอียดขึ้น ริ้วรอยดูตื้นขึ้นอีกด้วยนะคะ ที่สำคัญช่วงนี้อากาศหนาวผิวแห้งมาก พอได้ทานตัวนี้ไป ผิวดูชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ แถมผิวหน้าก็เริ่มมีเลือดฝาด แก้มมีความอมชมพูขึ้นมาเลย ประทับใจมากๆค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับใครที่กำลังหาผลิตภัณฑ์ช่วยเรื่องผิว เมย์อยากให้NUUI COLLAGEN เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเลยนะคะ เพราะทานแล้วผลลัพธ์น่าประทับใจมากค่า ซึ่งถ้าใครที่อยากได้มาลองทานสามารถดูเพิ่มเติมได้ทางFB: nuuiworld, line:@nuuiworld หรืออาจจะลองซื้อแบบซองมาลองทานก่อน ซึ่งสามารถซื้อได้ที่ 7-11ใกล้บ้านได้เลยค่า (ราคา 2x.-/1ซอง), ส่วนถ้าใครอยากได้แบบกล่องสามารถหาซื้อได้ที่ Watsons (ราคา 2xx.-/1กล่อง) หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ได้เลยค่า

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ ครั้งหน้าเมย์จะมารีวิวอะไรอย่าลืมติดตามเมย์ด้วยน้า...