ฮัลโหลวววว มีใครอยากรวยๆ ปังๆ บ้างคะ ยกมือขึ้นเร็ว!!!

รูปภาพ:https://media3.giphy.com/media/nwUE5rQ7vSNqg/giphy.gif?cid=ecf05e47ce8b1a69ae01a29c7fb739c83ff3b4b7c098a236&rid=giphy.gif

แหม...​ เอาจริงๆ ต่อให้ไม่ต้องรอฟังคำตอบ เราก็พอจะเดาได้นะคะว่าทุกคนก็อยากจะมีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย มีเงินเหลือใช้ไม่ขาดมือกันทั้งนั้นแม้ใครต่อใครจะชอบพูดกันว่า‘ เงินซื้อความสุขไม่ได้ ’แต่อย่าลืมสิว่าการที่จะได้ความสุขทั้งหลายเหล่านั้นมามันต้องใช้‘ เงิน ’ซื้อ#ข่อมค่าาาไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์ เครื่องสำอาง เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า หรือแม้แต่ทริปเที่ยวในฝัน ก็ล้วนต้องจ่ายเงินออกไปเพื่อให้ได้มาทั้งนั้นเลยนี่นา แบบนี้เรื่องเงินเลยถือเป็นสิ่งที่สำคัญและจำเป็นต่อคนเราแบบสุดๆ นั่นเอง

แล้วสำหรับสาวSistaCafeคนไหนที่อยากจะได้ตัวช่วยดีๆ มาเป็นตัวเปิดทางให้เงินทองไหลมาเทมาแบบไม่ขาดสาย ก็ต้องลองส่อง7 ‘ สิ่งของนำโชค ’ ที่ควรพกติดกระเป๋าสตางค์เอาไว้เพื่อช่วยเรียกทรัพย์แบบจัดหนักจัดเต็ม ใครอยากเปลี่ยนสถานะมาเป็น ( ว่าที่ ) เศรษฐีนี ก็ตามไปดูพร้อมกันได้เลย

⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅


① เหรียญเงินโบราณ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/55/c6/cc/55c6cc9565e84827d9619b8685e4227d.jpg

ถ้าอยากจะเรียกเงิน เรียกทรัพย์ ให้ตบเท้าพากันเข้ากระเป๋าสตางค์แบบไม่ขาดสาย สิ่งของนำโชคที่ช่วยเสริมโชคลาภด้านการเงินที่หาได้ง่ายมากๆ อย่างแรกเลยก็คือ‘ เหรียญเงินโบราณ ’นี่แหละค่ะซิสนั่นก็เพราะว่าเหรียญเงินโบราณเป็น‘ เงิน ’ที่ใช้ซื้อ - ขาย แลกเปลี่ยน จับจ่ายใช้สอยมาเป็นระยะเวลานานหลายพันปีมีความเชื่อว่าเหรียญยิ่งเก่ามากเท่าไหร่ก็จะยิ่งมีความศักดิ์สิทธิ์พอพกติดกระเป๋าสตางค์เอาไว้ ก็จะช่วยเสริมดวงด้านการเงินให้คล่องตัว มีเงินไหลเข้ากระเป๋าสตางค์ไม่ขาด แถมยังช่วยดึงดูดความโชคดีเข้าหาตัวได้อีกต่างหากใครที่กำลังกลุ้มใจเรื่องการเงินก็ลองใช้วิธีนี้ดูนะ ไม่แน่ว่าอาจเวิร์กก็ได้!


② เครื่องรางสีทองเหลือง / สีเงิน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/28/e5/63/28e563f97c617988d4fa1b872c79effc.jpg

สาวซิสสายมูเคยสังเกตเห็นเหมือนกันบ้างรึเปล่าว่าพวกเครื่องรางจีนเนี่ย ส่วนใหญ่มักจะมีลักษณะเป็นสีทองหรือสีเงินทั้งนั้นเลยนะคะนั่นก็เพราะว่ามีความเชื่อว่าทั้งสองสีนี้เป็นสีมงคล ที่แสดงถึงความรุ่งเรืองในด้านต่างๆ ความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ แล้วยังช่วยเสริมโชคลาภให้ชีวิตปังแบบสุดๆ ด้วยแล้วใครที่อยากจะเสริมดวงด้านการเงิน หรือเปิดทางเรียกทรัพย์เข้าตัว ก็ให้ลองหา‘ เครื่องรางสีทองเหลือง / สีเงิน ’พกติดกระเป๋าสตางค์ไว้ตลอดเวลาโดยสามารถเลือกตามความชอบหรือความสะดวกในการพกพาได้เลยนะ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องรางชิ้นเล็กหรือชิ้นใหญ่ ก็ช่วยหนุนการเงินให้ดีขึ้นได้ทั้งนั้นเลย


③ ธนบัตรที่ลงท้ายด้วยเลข 8

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/01/67/49/0167496899647732020f8cf17962e479.jpg

ซิสจ๋าาา จะมีสิ่งไหนเหมาะที่จะใส่ในกระเป๋าสตางค์มากกว่า‘ ธนบัตร ’กันล่ะคะ??? ซึ่งเราก็มั่นใจว่าสาวๆ ทุกคนก็คงจะมีธนบัตรติดกระเป๋ากันทั้งนั้น แต่จะเป็นแบงค์ยี่สิบ แบงค์ร้อย แบงค์พัน ขึ้นอยู่กับสถานะทางการเงินในช่วงนั้นๆแต่ถ้าใครอยากจะมีเงินเก็บ หรือเงินไหลเข้ากระเป๋ามากกว่าที่หยิบออกไปใช้จ่าย ก็แนะนำว่าให้เก็บธนบัตรที่มีเลขลงท้ายอย่าง‘ เลข 8 ’ใส่กระเป๋าสตางค์เอาไว้ให้ดีๆ เลยนะเพราะมีความเชื่อว่าเลข 8 เป็นเลขมงคล ที่จะช่วยเรื่องความมั่นคง มั่งคั่ง และหนุนดวงด้านการเงินให้มีกินมีใช้ตลอดเวลาแล้วถ้าจะให้ดีก็อย่าลืมพับธนบัตรที่มีเลข 8 เก็บแยกไว้ในอีกช่องของกระเป๋าสตางค์เลยค่ะ จะได้ไม่เผลอหยิบปนกับเงินสำหรับใช้จ่าย เดี๋ยวโชคดีจะหายวับไปอยู่กับคนอื่นแทนหรอก


④ หินสีดำหรือสีเขียว

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ef/03/91/ef0391e539ddd049bc8f2ca1a690f722.jpg

ในการเสริมดวง เสริมโชคลาภ เรียกความโชคดีเข้าหาตัว นอกจากจะใช้วิธีหมั่นขยันทำบุญหรือบูชาเครื่องรางของขลังแล้ว คุณสาวๆ ยังสามารถพึ่งพลังของ‘ หินนำโชค ’ได้เหมือนกันนะเพราะว่าหินสีแต่ละสีก็มีคุณสมบัติช่วยส่งเสริมโชคลาภในด้านต่างๆ ที่แตกต่างกันไปที่สำคัญหินยังเป็นตัวแทนของธาตุดิน ที่แสดงถึงรากฐานที่มั่นคงอีกต่างหากแล้วถ้าอยากจะเสริมดวงด้านการเงินให้ปังสุดๆ แบบหยุดไม่อยู่ ก็แนะนำให้สาวซิสพกหินสีดำหรือหินสีเขียวใส่กระเป๋าสตางค์เอาไว้ ก็ช่วยหนุนนำเรื่องการเงินได้แล้วก็อย่าลืมเลือกหินนำโชคขนาดพอดีๆ ไม่ต้องไซส์ใหญ่เบิ้มหรอกนะ เดี๋ยวกระเป๋าสตางค์ฉีกไปซะก่อน


⑤ ข้าวสาร 21 เม็ด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/64/c9/90/64c990b324cf5c2fe3eb36299e3d142d.jpg

ขอบอกเลยว่า‘ ข้าว ’ถือเป็นอาหารหลักที่สำคัญมากๆ สำหรับคนไทย และคนอีกหลายประเทศทั่วโลกเลยนะ แบบนี้ข้าวเลยสามารถสื่อความหมายถึงชีวิตที่ดี และความอุดมสมบูรณ์ได้ด้วยเช่นกันนอกจากนี้ยังมีความเชื่ออีกว่าหากเก็บ‘ ข้าวสาร ’จำนวน 21 เม็ดไว้ในกระเป๋าสตางค์ จะช่วยลดการจับจ่ายใช้สอยเงินออกไป และช่วยดึงดูดทรัพย์สินเงินทองเข้ากระเป๋าสตางค์ได้มากขึ้นกว่าเดิมเพราะฉะนั้นสาวคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นพวกช้อปเก่ง เปย์เก่ง ใช้เงินตามใจตัวเองอยู่บ่อยๆ ก็อาจจะลองนำข้าวสารใส่ซองหรือถุงเล็กๆ แล้วเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์ดูสิคะ วิธีนี้อาจช่วยให้เธอมีเงินเก็บบ้างก็ได้


⑥ แม่เหล็กดึงดูดทรัพย์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/2d/2e/b5/2d2eb52127bef246b897e8866221d706.jpg

แหมมม เอาจริงๆ ในชีวิตประจำวันของคนเราในแต่ละวัน ก็มีค่าใช้จ่ายนู่น นี่ นั่น ให้ต้องหยิบเงินออกไปจ่ายเยอะแยะเต็มไปหมดเลยนะ ไหนจะค่ารถโดยสาร ค่าอาหาร ค่าใช้จ่ายจิปาถะอีกมากมาย การที่จะเก็บเงินเอาไว้กับตัวแบบไม่ควักออกไปจ่ายเลยก็คงเป็นไปไม่ได้หรอกแต่ถ้าสาวๆ อยากจะเสริมดวงเรื่องการเงินให้มีใช้แบบไม่ขัดสน ก็ต้องลองพก‘ แม่เหล็ก ’เอาไว้ในกระเป๋าสตางค์ดูแล้วล่ะเพราะมีความเชื่อว่าแม่เหล็กจะช่วยดึงดูดเงินที่ใช้จ่ายออกไป ให้มีเงินก้อนใหม่กลับเข้ามาในกระเป๋าสตางค์ ใช้เงินเท่าไหร่ก็มีโอกาสจะได้กลับคืนมาเท่าเดิม หรืออาจจะมากกว่าเดิมก็เป็นได้นะ


⑦ กระจกพกพาอันเล็กๆ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/33/67/ae/3367ae27355d01589b6d8fc19a4a19fd.jpg

ไอเทมที่จัดได้ว่าเป็น#ของมันต้องมีสำหรับผู้หญิงเรา ก็คงหนีไม่พ้น‘ กระจก ’นี่แหละค่ะ เพราะว่าบางช่วงเวลาที่รู้สึกไม่มั่นใจ ก็ต้องหยิบกระจกขึ้นมาส่องเช็คความเป๊ะเพื่อเรียกคืนความมั่นใจกันสักหน่อยแต่สาวๆ รู้รึเปล่าคะว่าการพกกระจกเอาไว้ในกระเป๋าสตางค์ ยังเป็นอีกหนึ่งทริคที่ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน และส่งเสริมโชคลาภได้ด้วยเหมือนกันนะโดยเราแนะนำให้ลองหากระจกทรงกลมขนาดพกพาอันเล็กๆ ใส่ไว้ในกระเป๋าสตางค์ แล้วก็ต้องดูให้ดีๆ ด้วยล่ะว่ากระจกอันนั้นต้องไม่แตก หรือมีรอยร้าวเด็ดขาดเท่านี้ก็ช่วยเรียกเงินเข้ากระเป๋า และทำให้สถานะทางการเงินมีความคล่องตัวมากขึ้นแล้วล่ะ


⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅ ⑅

แล้วทั้งหมดนี้ก็คือทั้ง 7 อย่าง ที่เราอยากแนะนำสาวซิสสายมูให้พกติดกระเป๋าสตางค์เอาไว้ โดยเฉพาะใครที่อยากเสริมด้านการเงินให้มีเงินทองไหลมาเทมา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ หรืออยากให้สถานะทางการเงินราบรื่นไม่ ติดขัด ก็ลองทำตามดูนะคะ… ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็ต้องขอบอกไว้เลยนะว่า สาวๆ ที่อยากมีเงินใช้ มีเงินเก็บ แค่พกของดีของเด็ดติดตัวอย่างเดียวคงไม่ได้ผล แต่ตัวเธอเองก็ต้องขยันทำงาน ขยันเก็บเงิน และประหยัดอดออมเอาไว้ด้วยเช่นกัน แบบนี้มันถึงจะช่วยส่งเสริมด้านการเงินให้ปังปุริเย่สมใจได้ในระยะยาวค่ะ (ෆ˙ᵕ˙ෆ)♡