รูปภาพ:https://akamai.poxo.com/nandaglobal/nandaglobal.cafe24.com/2017/3ce1/200129-b-NU01(2).jpg

เป็นคนนึงที่ชอบทำเล็บเหมือนกัน แล้วปัญหาที่คนทำเล็บหลายๆ คนเจอคือ เล็บพังเอาจริงๆ เขาสปาเล็บก็ได้อยู่ แต่บ่อยๆ ก็เปลืองอะ ใครที่งบน้อย อยากได้ไอเทมบำรุงเล็บมาใช้ วันนี้เรามีมาแนะนำด้วยนะ รวมมาให้แล้วที่นี่ทั้งหมด7 ไอเทมกู้เล็บพังให้กลับมาสวยเงางาม ไม่ยับเยินมีหลายแบบเลยแถมราคาก็ไม่ได้แรกมางด้วยเป็นสิ่งที่คนชอบทำเล็บ ควรมีติดบ้านเอาไว้จริงๆซึ่งโดยปกติถ้าเราไปทำเล็บที่ร้าน โอกาสที่เล็บจะเสีย ก็จะมีน้อยกว่า เรานั่งทาเล็บเองที่บ้าน ซึ่งถ้าเราสังเกตดีๆ เวลาไปทำเล็บที่ร้านอะ เขาก็จะมีวิธีในการดูแลเล็บของเราไม่ให้พัง หรือเหลือง ด้วยการบำรุงก่อนสักเล็กน้อย แต่ถ้าใครรู้สึกว่าฉันไม่ทันแล้ว ตอนนี้เล็บพังไม่ไหว!ตัวช่วยในวันนี้นี่แหละค่ะซิส ที่จะช่วยฟื้นฟูเล็บของซิสได้จะมีตัวไหนน่าตำบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลย

1. Mentholatum Hand Veil Premium Rich Nail

รูปภาพ:https://img.favor.life/rich/rich_files/rich_files/93722/blog/172807302bf0f47368736522233ea937.jpg

เปิดมาที่ตัวแรก อันนี้จะเป็นของแบรนด์Mentholatumปกติเราจะเห็นแต่ลิปบาล์มของเขาจนเคยชิน เพิ่งรู้วันนี้เหมือนกันว่าเขามีไอเทมบำรุงเล็บด้วย! ซึ่งตัวนี้เป็นครีมบำรุงเล็บสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหนังบริเวณเล็บโดยเฉพาะตัวนี้จะช่วยปกป้องเล็บของเราให้แข็งแรงและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น ซึ่งเหมาะกับคนที่มีปัญหาเล็บไม่แข็งแรง เล็บหัก จมูกเล็บลอก หนังรอบเล็บแข็ง จมูกเล็บอักเสบบ่อย หรือแห้งแตกเนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ แห้งไว แถมให้ความชุ่มชื้นได้ทันที

2. Country & Stream Honey Nail Treatment Oil

รูปภาพ:https://shorturl.asia/V5RvE

ไม่ใช่แค่ลิปบาล์มเท่านั้นที่ใช้ดี แต่ไอเทมบำรุงเล็บของCountry & Streamก็ใช้ดีเหมือนกันนะยู ซึ่งตัวนี้เป็นตัวช่วยบำรุงเล็บและจมูกเล็บให้แข็งแรงพร้อมทั้งยังช่วยลดปัญหาเล็บฉีก หัก และลอกเป็นขุยเขาอุดมไปด้วยอร์แกนิค ออยล์ 6 ชนิดที่จะมาบำรุงเล็บและจมูกเล็บให้นุ่มชุ่มชื่นทั้งนี้ยังมีเคราตินและอะโวคาโด ออยล์ที่จะมาช่วยป้องกันความแห้งกร้าน และบำรุงให้เล็บแข็งแรงสุดท้ายคือน้ำผึ้ง รอยัลเจลลี่ และSqualaneซึ่งเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่จะมาบำรุงเล็บให้ชุ่มชื้นขึ้นนั่นเอง ลองใช้คู่กับครีมทามือ รับรองว่าผิวมือนุ่ม แถมเล็บสวยบลิ๊งค์แน่นอน!

3. OPI ProSpa Nail & Cuticle Oil To Go

รูปภาพ:https://shorturl.asia/iUXSO

ถัดมาที่ตัวที่สาม แบรนด์OPIเป็นแบรนด์สีทาเล็บที่เราคุ้นเคบ ซึ่งไอเทมที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ เป็นออยล์บำรุงเล็บและจมูกเล็บอีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจ เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากcapuacuเข้มข้น และชาขาวที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงเล็บของเรา ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น ไม่ฉีกขาด หรือแตกหักง่ายพร้อมบำรุงให้เล็บของเราดูหนาและแข็งแรงขึ้นอีกด้วยนะ ก็จะช่วยทำให้เล็บเยินๆ กลับมามีสุขภาพที่ดีมากยิ่งขึ้นจากเล็บเหลืองๆ จะดูใสอมชมพูสุขภาพดีเริ่ด! ซึ่งตัวที่เราหยิบมาแนะนำนี้ จะเป็นรุ่นแบบทูโก ที่เป็นแบบหลอดหัวพู่กัน ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะ

4. L'Occitane Shea Nail & Cuticle Nourishing Oil

รูปภาพ:https://cupofjo.com/wp-content/uploads/2020/10/Nail-Cuticle-Oil_Lifestyle.jpg

ไม่มีใครไม่รู้จักแบรนด์L'Occitaneจะบอกว่าเซรั่มตัวดังของเขา ฮอตมากเวอร์! แต่รู้มั้ยว่าแบรนด์นี้ ก็มีไอเทมบำรุงเล็บด้วยเหมือนกันนะ ซึ่งก็คือตัวที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้เลยค่ะ เขาเป็นน้ำมันบำรุงเล็บและจมูกเล็บ ที่อุดมไปด้วยเชียออยล์เข้มข้นกว่า 30% ที่จะมาช่วยบำรุงให้จมูกเล็บอ่อนนุ่ม และช่วยให้เล็บของเราแข็งแรงขึ้นด้วย แถมยังบำรุงได้ทุกซอกเล็บเลยนะ ก็จะช่วยทำให้เล็บของเรากลับมามีสุขภาพดีขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวนี้จะเป็นแพ็คเกจแบบหลอดบีบ หัวพู่กัน ที่มีขนแปรงอ่อนนุ่ม ใช้งานง่าย เขาแนะนำว่าให้ใช้คู้กับShea Hand Creamเพื่อให้ขั้นตอนการดูแลมือและเล็บสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นและยังเป็นการเพิ่มอาหารผิวให้กับมือและเล็บอย่างล้ำลึกด้วย

5. Burt's Bees Lemon Butter Cuticle Creme

รูปภาพ:https://shorturl.asia/a3xbT

ถัดมาที่แบรนด์นี้เลยBURT’S BEESอีกหนึ่งแบรนด์ที่หลายๆ คนคุ้นเคย ซึ่งไอเทมที่ทุกคนเห็นอยู่ตรงหน้านี้ มันคือตัวช่วยบำรุงเล็บนะ ซึ่งเป็นหนึ่งในไอเทมที่หลายๆ คนแนะนำ เขาอุดมไปด้วยน้ำมันสกัดจากเลมอนที่จะมาช่วยให้เล็บทั้งสะอาด สุขภาพดี เป็นเงางาม และมีกลิ่นหอม สดชื่นพร้อมทั้งผสานกับบีส์แว๊กซ์อันนี้จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น พร้องบำรุงเล็บให้แข็งแรงขึ้นและยังช่วยให้จมูกเล็บสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดอีกด้วย เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง จะรู้สึกได้ทันทีว่าสุขภาพเล็บของเราเปลี่ยนไป มันเริ่ดมาก อันนี้คือดี ใช้ง่าย พกพาสะดวก แถมเห็นผลจริงด้วยนะจ๊ะ

6. Innisfree Nail Serum

รูปภาพ:https://ft.lnwfile.com/ekr37x.jpg

ตัวที่หก อันนี้จะเป็นเซรั่มบำรุงเล็บและผิวหนังรอบเล็บจากแบรนด์Innisfreeซึ่งถ้าดูดีๆ ตัวเซรั่มของเขาจะแยกชั้นระหว่างน้ำกับน้ำมัน ซึ่งมันก็จะช่วยบำรุงเล็บและรอบๆ เล็บของเราให้ชุ่มชื้นและดูเงางามยิ่งขึ้น ทั้งนี้ยังมีน้ำมันเมล็ดชาเขียว จากเชจูที่ทั้งอ่อนโยนและช่วยเติมความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยให้เล็บที่แห้ง แตก ลอก กลับคืนสู่สภาพที่ดูดีมากยิ่งขึ้นด้วย เนื้อเซรั่มซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมใช้งานง่ายด้วยหมือนเราทาเล็บปกติเลยทาปุ๊บ เล็บเงางามปั๊บเริ่ดมาก!

7. Essence Nail Repairing Oil

รูปภาพ:https://shorturl.asia/SBoKT

และตัวสุดท้าย อันนี้เป็นออยล์บำรุงเล็บจากessenceสูตรสกัดจากอัลมอนด์ออยล์และอาร์เกนออยล์ที่จะช่วยคืนความชุ่มชื้นและสร้างสมดุลให้เล็บแข็งแรงและมีสุขภาพดีเนื้อสัมผัสบางเบา ช่วยให้ซึบซาบได้อย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมมีกลิ่นหอมด้วย นอกจากจะช่วยบำรุงให้เล็บแข็งแรงและมีสุขภาพดีแล้ว ยังช่วยให้เล็บยาวเร็วขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญคือราคาไม่แรงมาก สามารถตามไปตำมาลองกันได้

รูปภาพ:https://akamai.poxo.com/nandaglobal/nandaglobal.cafe24.com/2017/3ce1/200129-b-NU02(11).jpg

และทั้งหมดนี้ก็คือ ตัวช่วยกู้เล็บพัง ที่คนชอบทำเล็บความมีติดโต๊ะเครื่องแป้งเอาไว้ ซึ่งตัวที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ มีจำหน่ายในไทย ไม่ต้องพรีออเดอร์ใดๆ ทั้งสิน สนใจตัวไหน ลองไปดูเพิ่มเติมกันได้เลยเนอะ ราคาแต่ละตัวก็แตกต่างกันไป สามารถเสิร์ชหากันได้เลยค่ะซิสสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อน บ๊ายบาย