H E L L O :)พลอยเองน้าสาวๆ ซิสต้า พลอยกลับมาพร้อมไอเท็มที่ดือ! และฟินอีกครั้งงั้บไม่ใช่ใครที่ไหนสบู่ "น้ำผึ้งโอบโซพ" นั่นเองค่า ส่วนตัวพลอยเป็น FC สบู่สครับกาแฟของแม่โอปอยู่แล้ว พอเห็นขุ่นแม่น้องอลิน อลันออกไลน์สบู่เพิ่ม มีหรอจ้ะจะไม่จัด!!!"บอกเลยว่าสูตรนี้จัดเต็มแน่นทั้งคุณภาพและปริมาณอย่างเคย"บอกเลยว่าตอนนี้กระแส "สบู่โอปปอล์" หรือ "สบู่แม่โอบ" มาแรงมากๆ จ้า ซึ่งสำหรับสบู่น้ำผึ้งตัวนี้ "" เพราะเค้าคิดค้นส่วนผสมจากธรรมชาติ และได้รับรองจากแพทย์ผิวหนังแล้วด้วยว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ฮะ สบายใจได้เลยน้า

รูปภาพ:

" Oab's SoapMoonlight Honey Drop"

สบู่ล้างหน้าที่อุดมไปด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ

ผสานพลังที่สุดของน้ำผึ้ง 3 ชนิดทั้ง- Wild honey น้ำผึ้งป่าบริสุทธิ์- Bitter honey น้ำผึ้งขมจากธรรมชาติ- Manuka honey ราชินีแห่งน้ำผึ้งทั้งปวงแค่ส่วนผสมก็หรูหราหมาเห่าแล้วอ่าเอาจริง! พร้อมทั้ง packaging กล่องสีทองแตะตาที่มีคำเคลมหลังกล่องว่า"ด้วยเวทมนตร์ของน้ำผึ้งจะช่วยให้ผิวเนียนใส ราวกับล้างหน้าด้วยแสงจันทร์"✓ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสช่วยให้สิวยุบตัว และแก้ปัญหาสิวทั้งสิวอุดตันและสิวอักเสบ✓ ช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกช่วยลดริ้วรอยและปกป้องผิวจากรังสียูวีทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น✓ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ปกป้องและชะลอความเสื่อมของผิว คงความอ่อนเยาว์ให้อยู่ตราบนานเท่านานโอ๊ยแม่โอป! เห็นได้ชัดว่าใส่ใจทุกๆ อย่างจริงๆตั้งแต่ส่วนผสมจนกระทั่งรายละเอียดเล็กน้อยความคิ้วท์อีกอย่างคือ รูปหน้ากล้องมาพร้อมน้องอลิน อลันตัวน้อยๆบอกเลยว่าเจ้ชอบหนูม๊ากลู๊ก เอ็นดูวววสุดๆ :)

รูปภาพ:

ขอเม้าส์ว่า"สบู่นี้เค้าใช้ส่วนผสมเด็ดอย่างน้ำผึ้ง ที่เอามาจากเคล็ดลับของแม่นางคลีโอพัตรา"ซึ่งในสมัยนั้นถือว่าเป็น THE TOP SECRET ในการดูแลรักษาผิวพรรณของเค้าเลยนะงั้บ ไหนจะช่วยเรื่องรักษาปัญหาสิว ลดความหมองคล้ำ กักเก็บและช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ดูใสวิ้งๆ ออร่ากระจายฝุดๆTEXTURE & FEELเค้ามีทั้งหมด 2 ขนาดน้าตอนนี้คือขนาด 80 กรัม (ขนาดใหญ่) และขนาด 30 กรัม (ขนาดเล็ก)ซึ่งสบู่น้ำผึ้งตัวนี้เค้าจะไม่ได้มีตาข่ายมาให้เหมือน สบู่กาแฟน้า ยังคงคอนเซปเป็นสบู่ก้อนทรงกลมสีเหลือง มีความโปร่งแสงเบาๆ ให้ฟิลคล้ายๆ สบู่กลีเซอรีน แกะกล่องออกมากลิ่นน้ำผึ้งคือชัดเจนมากๆ หอมละมุนสุดๆบอกเลยว่า "ฟองเนียนนุ่ม"เนื้อแน่นสุดๆ ไปเลย ล้างหน้าคือฟินม๊ากกก

รูปภาพ:

HOW TO USESTEP1:ถูๆ วนๆ อย่างเบามือบนมือ จนสบู่เกิดเป็นฟองละเอียดนุ่มSTEP2:ถูทั่วใบหน้าอย่างเบามือ ประมาณ 1-2 นาทีSTEP3:ล้างฟองสบู่บนหน้าออกด้วยน้ำเปล่าสะอาด เพียงแค่นี้ก็ได้หน้าใสวิ้งๆ แล้วค้าความรู้สึกคือ ฟองละเอียดนุ่มมากกกก กลิ่นหอมน้ำผึ้งธรรมชาติมากๆ รู้เลยว่าเป็นน้ำผึ้งแท้เกรดพรีเมี่ยมสุดๆ นี่อยากบอกเลยว่าหลายๆ คนที่กลัวว่าใช้สบู่ล้างหน้าแล้วผิวจะหยาบ คือไม่จริงเลยนะ เพราะมันขึ้นอยู่กับส่วนผสมและคุณภาพของสบู่มากกว่าน้า ซึ่งสบู่น้ำผึ้งแม่โอบทำมาเพื่อผิวหน้าโดยเฉพาะเล๊ย แนะนำมากกก!!

รูปภาพ:

HOW I FEEL?พูดได้เลยว่าประทับใจม๊ากกก ไม่เสียงแรงที่เรารักสบู่กาแฟของแม่เนิ่นนาน พอมาได้ลอง "สบู่น้ำผึ้งล้างหน้า Moonlight Honey Drop"ก้ไม่ผิดหวังเนื้อโฟมเนียนุ่ม ใช้แล้วผิวหน้าฉ่ำหลังล้างเสร็จ รู้สึกชุ่มชื้นสุดๆ ไม่แห้งตึงหรือแบบเอี๊ยดๆ เหมือนสบู่ล้างหน้าทั่วๆ ไป ส่วนตัวพลอยเป็นคนผิวผสม หน้าจะมันบ้างเวลาที่อากาศร้อน เรียกได้ว่าสบู่น้ำผึ้งขจัดความมันบนใบหน้าของพลอยได้ดีมากเลยนะ ผิวสดชื่น แบบเฟรชเว่อร์ๆ และหน้านิ่มสุดๆ ไปเลยจ้า

รูปภาพ:

พลอยลองใช้มาได้ประมาณ 3 อาทิตย์แล้วนะ ใช้ทั้งเช้าและเย็นเลยงั้บ ก่อนใช้สังเกตุได้ว่าผิวค่อนข้างหมองคล้ำหลังใช้มีความใส ผิวดูสดใสม๊ากกก สะอาด ดูเรียบเนียนและเกลี้ยงขึ้นมาก ส่วนตัวคิดว่ากระจ่างใสขึ้นด้วยน้า แบบไม่ได้ขาวเว่อร์วัง แต่ดูสุขภาพดีจากภายใน แต่งหน้าติด ดูออร่าวิ้งๆ ดีตอนนี้เลิฟมากแม่!!!! ลูกรักแหละกล้าพูดเลย!!

รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจ นี่เลยจ้า แปะพิกัด! มีขายเยอะมาก หาซื้อง่ายฝุดๆ ทั้งที่ Watsons, Eveandboy, Tops, Shopee, Beauty Market, Oshopping, Big C, Mini Big C หรือช่องทางออนไลน์ LIND: @oabssoap และhttp://www.oabssoap.com/ก็ได้น้าวันนี้พลอยไปก่อนแย้ววว ไว้มาป้ายยาใหม่งั้บบั๊บบายยยxoxo