ปลายปีพร้อมไปเที่ยวขึ้นดอยรับลมหนาวกันแล้วกันใช่ไหม พอคิดถึงหน้าหนาาวอย่างแรกที่จะคิดถึงเลยคือ หน้าฉันจะต้องลอกอีกแล้วใช่ไหมมม เราเลยจะมาป้ายยาKieh'ls Ultra Facial Creamตัวนี้ให้เพื่อนๆ อ่านกัน บอกเลยว่าคนหน้ามันขาดน้ำ หน้าแห้ง ผิวแห้งลอกง่าย ต้องชอบแน่

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

คือเราก็เป็นแฟน Kieh'ls เคยใช้หลายๆตัวเลยจากแบรนด์ Kieh'ls และไม่เคยแพ้เลยซักตัวทั้งๆที่เราเองก็ผิวแพ้ง่าย ผิวสิวขึ้นง่ายด้วยนะ อย่างตัวนี้เองเขาแนะนำว่าสำหรับคนผิวแห้ง ผิวผสม ส่วนเราเป็นคนผิวมันแต่ขาดน้ำ อยากได้ความชุ่มชื้นมากๆในช่วงอากาศหนาว เพราะด้วยความที่ผิวขาดน้ำ ผิวเราจะแห้งลอกเป็นย่อมๆอะ พอแต่งหน้าแล้วจะเป็นขุยๆ สีขาวๆ เป็นวงๆ ตัวนี้บอกเลยว่าเขาเป็นตัวช่วยสำหรับเติมน้ำให้ผิวดีมาก ตัวนี้เขาเป็นมอยเจอร์ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองบริเวณผิวที่แห้ง ใครผิวแพ้ง่ายด้วยไม่ต้องกลัวไป ตัวนี้เขาไม่มีส่วนผสมของ สี น้ำหอม แอลกอฮอล์ หรือสารอื่นๆ ที่ทำให้ผิวระคายเคือง ตัวนี้อ่อนโยนจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เนื้อครีมสีขาวๆ ตอนแรกก็เอ๊ะจะหนักไปไหมนะ จะเหมาะกับผิวเราหรือเปล่า แต่ลองดูจริงๆเนื้อเขาบางนะ ไม่หนักมาก แต่เราเองเป็นคนผิวมัน เราใช้เฉพาะตอนกลางคืนทาแล้วนอนไปเลย ไม่ติดหมอน ตัวนี้เขามีส่วนผสมจากโปรตีนที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นและช่วยกักเก็บน้ำไว้ในผิว และเขามีส่วนผสมจากสควาเลนจากน้ำมันมะกอก ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงขึ้นมากขึ้นด้วยนะ

รูปภาพ:

ลองทาให้ดูบนหน้าเห็นๆ ว่าเนื้อเขาไม่ได้หนัก เนื้อสบายผิว ซึมลงผิวได้โอเคเลยนะ คือเราใช้ตัวนี้มาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว รู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้นมากๆ เรียบเนียนขึ้น ปกติเราจะใช้ โทนเนอร์ - เซรั่ม - มอยเจอร์ - ครีมบำรุงแต่พอใช้ตัวนี้ก็คือใช้แค่ โทนเนอร์ - เซรั่ม - แล้วก็ตัวนี้จบเลยเพราะเนื้อเขาให้ความชุ่มชื้นที่พอแล้วอะใช้แค่นี้ก็พอแล้วสำหรับกลางคืน สำหรับใครที่ผิวมันขาดน้ำ ผิวแห้งลอก หรือใครที่ผิวชอบเห่อแดง โดดแดดร้อนๆ มา ต้องลองตัวนี้เลย แล้วก็ Kieh'ls อะเราชอบอย่างนึงเลยคือเขาไม่หวงเทสเตอร์เลยอะ พี่เราเคยเดินเข้าไปขอเทสเตอร์ตัวนึงมาใช้ เขาก็หยิบมาให้ลองเลย นี่เลิฟมาก