ฮาโหล...ทุกคนวันนี้เราอยากมาระบายปัญหาใหญ่ของเราอีกเรื่องนอกจากเรื่องสิว ปัญหานี้เป็นมานานแล้วตั้งแต่สมัยเรียน จนมาหนักขึ้นตอนอายุเข้าเลข 3 นั่นก็คือปัญหาเรื่องการขับถ่าย เราเป็นคนที่ธาตุหนัก แบบหนักมากกก สมัยเรียนนี่เข้าห้องน้ำปล่อยหนักอาทิตย์นึงแค่ 3-4 ครั้ง ยิ่งตอนนี้นะ อาทิตย์นึงเข้าหนักสักครั้งถือว่าบุญมากแล้ว ผักกับผลไม้ก็ทานตลอดชอบทานมากด้วยแต่ก็ไม่ช่วยอะไร เวลาตรวจสุขภาพประจำปี คุณหมอก็บอกว่าปกติ แต่เราว่ามันอึดอัดไง ใครเคยเป็นบ้าง T^T

รูปภาพ:

เราบ่นแบบนี้กับพี่ที่ออฟฟิศเหมือนกัน พี่เค้าก็แนะนำอาหารเสริมมาหลายตัว มี Lish Flora คือ 1 ในนั้น ความป้ายยาสุดกำลังของพลังสาวออฟฟิศ ให้เรามาลองเลยเต็มๆ กล่องนึง เราก็เดินไปกดน้ำใส่แก้วอย่างดี ฉีดซองกำลังจะเทเตรียมช้อนคน กลับโดนตีมืออย่างดัง “ใครเค้าให้ใส่น้ำชงแบบนี้” ก็คนไม่เคยกินอ่ะเนอะ ^ ^ เจ้า Lish Flora เนี่ย กินง่ายกว่านั่นเยอะ แค่ฉีกซองและเทใส่ปาก เคี้ยวๆ  แล้วดื่มน้ำตาม จะบอกว่าอร่อยมว๊าก ไม่ขม ไม่แหยะ กลิ่นหอม รสเบอร์รี่ทานง่าย กินตอนไหนก็ได้นะ แต่ถ้าจะให้ดีต้องหลังอาหารเพราะโปรไบโอติกจะทำงานร่วมกับอาหารได้ดี

ทานได้ไปครึ่งกล่องแล้วติดใจเข้าห้องน้ำทุกวัน ไม่ปวดท้อง ไม่ทรมาน ไม่ต้องนั่งนานเหมือนทุกทีด้วย เลยคิดว่าจะลองทานสักเดือนสองเดือน แต่ก่อนจะซื้อทั้งที ก็มีข้อมูลในการตัดสินใจใช่ไหมละ

รูปภาพ:

เอาข้อมูลมาแปะให้อ่านกันด้วย LISH FLORA เป็น Synbiotics ที่มีเชื้อจุลินทรีย์จำเพาะสำหรับการควบคุมน้ำหนักและลดไขมัน โดยเฉพาะไขมันรอบเอว มีเชื้อจุลินทรีย์มากกว่า 7 สายพันธุ์ และ มีProbiotics 37พันล้านตัว ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญพลังงาน ควบคุมความอยากอาหาร ช่วยแก้ปัญหาลำไส้แปรปรวนหรืออาการ แถมยังช่วยเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายให้ทำงานได้ดีขึ้น เลิฟสรรพคุณตรงนี้แหล่ะ

รูปภาพ:

วันไหนหยุดอยู่บ้านเราจะทานตอนเช้าหลังทานข้าว แต่โดยปกติเวลาทำงานเราจะทานตอนมื้อเย็น อาบน้ำนอน พอตื่นเช้ามาเข้าห้องน้ำได้พอดี ใครทานแล้วเป็นยังไงหรือมีคำแนะนำเรื่องต้องทานแบบไหน มาเม้าท์กับเราบ้างนะ แล้วเดี๋ยวทานครบสองเดือนเมื่อไร เราจะมาอัพเดทผลลัพธ์ให้อ่านกันนะ