รูปภาพ:

กิจกรรมดีๆ มาอีกแล้ววววว !!มาอีกแล้วจ้า กับกิจกรรมSis Coinใครที่สะสมคอยน์ไว้ได้จำนวนหนึ่ง หรือสะสมไว้ได้จำนวนมากแล้ว  ขอบอกว่าคอยน์ในมือจะต้องสั่นนน~ เพราะรอบนี้ทางเรามีของดี มาแจกฟรี เพียงแค่เอาคอยน์มาแลกสิทธิ์จากเราไปสะสมสิทธิ์ให้มากเข้าไว้ ก็จะได้ น้ำตบพิเทร่าในตำนาน หรือ SK-II PITERA™ Essence Street Art Limited Edition ไปครองย้ำนะว่ารอบนี้พิเศษสุดจริงๆ เพราะน้ำตบรุ่นนี้เป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น เพราะฉะนั้นจึงไม่มีขายที่ร้านค้าแล้ว (หาซื้อก็ยากม้ากกกก)ที่สำคัญคือโอกาสในการแลกสิทธิ์ลุ้นรับน้ำตบตัวนี้ แค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น!คือวันที่ 09 ธันวาคม - 16 ธันวาคม 2020ใครอยากได้ อยากโดนรีบนำคอยน์มาแลกสิทธิ์ด่วน!

รูปภาพ:

แลก coin รับสิทธิ์

ลุ้นรับฟรี SK-II PITERA™ Essence Street Art Limited Edition

รูปภาพ:

น้ำตบในตำนาน หรือ SK-II PITERA™ Essence Street Art Limited Editionรุ่นนี้มีความพิเศษเรื่องส่วนผสมพิเทร่า อันเป็นเอกสิทธิ์ของทางแบรนด์ที่ช่วยมาเติมเต็มผิวสาวหลากวัยให้สดใส ชุ่มชื่น สว่างกระจ่างใสราวกับคริสตัลที่แวววาวแต่เท่านั้นยังไม่หมด เพราะรอบนี้เปิดตัวมาด้วยความพิเศษยิ่งกว่าด้วยลวดลายดีไซน์สตรีทอาร์ตสุดชิค มีความโดดเด่น และแสดงถึงผู้หญิงที่ทันสมัยทันโลกและไม่ตามใคร สีสันของสตรีทอาร์ตจึงเหมาะกับเทศกาลแห่งการมอบของขวัญแบบช่วงนี้อย่างที่สุด

รูปภาพ:https://res.cloudinary.com/mtree/image/upload/w_1600,q_auto:eco,f_auto,dpr_auto,w_auto/SKII-TH-Nocompetition/51Uyx62OiiZ7m4fDcAha7s/dc0e6735fff8fb7edf82c2646f7770aa/Product_Image_-_White__1_carousel_desk.png

พิเทร่า™ เอสเซนส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่นรุ่นนี้มาพร้อมให้คุณเลือก 3 ดีไซน์ ในราคา 7,400 บาท ที่เคาน์เตอร์แบรนด์ SK-II ทุกสาขา แต่ถ้าไปหาตอนนี้น่ะหรอ เรียกได้ว่าเกลี้ยงแล้ว!!!ดังนั้นทางเดียวที่คุณจะได้เป็นเจ้าของน้ำตบพิเทร่าสุดลิมิเต็ดตัวนี้จึงมีเพียงวิธีเดียวที่ง่ายแสนง่ายเพียงนำคอยน์ที่คุณสะสมไว้ มาแลกสิทธิ์ เพื่อลุ้นรับ SK-II PITERA™ Essence Street Art Limited Edition ขวดสีขาว*ทริคง่ายๆ คือ นำคอยน์แลกสิทธิ์ไว้เยอะๆ เพราะเราไม่จำกัดจำนวนสิทธิ์ต่อคน และยิ่งแลกคอยน์สะสมสิทธิ์ไว้มากๆ ยิ่งมีสิทธิ์ได้น้ำตบสุดพิเศษไปนอนกอดได้มากเท่านั้น!!*ย้ำ โอกาสนี้มีแค่ 1 สัปดาห์เท่านั้น!ติดตามที่หน้าเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น รวมถึงหน้าเพจ SistaCafe Facebook ของเราไว้ให้ดี เกาะไว้ให้แน่นๆ แล้วไปสะสมคอยน์เอาไว้ให้เพียงพอเตือนแล้วนะ!!

รูปภาพ:

กิจกรรมลุ้นรับของรางวัลใหญ่แบบนี้

มาใช้ coin ให้คุ้มกันดีกว่า! เพียงแค่คลิก! ลุ้นแลกสิทธิ์

ในhttps://sistacafe.com/coin(log in ก่อนนะคะสาวๆ )ยิ่งส่งสิทธิ์มาก ก็ยิ่งได้โอกาสลุ้นมากกว่าใครแถมใช้ Coin แลกสิทธิ์ได้ไม่จำกัด!