นอกจากจะดูแลเรื่องความงามบนใบหน้า และผิวพรรณแล้ว ร่างกายและรูปร่างก็เช่นกัน ออกกำลังกาย เลือกทานอาหารเสริมมีขายในเซเว่นนี่แหละซึ่งมีให้เลือกเยอะมากนี่ก็หยิบมาลองหลายตัวมาก และค้นพบว่าเหล่านี้ที่จะรีวิวคือนางเห็นผลเรื่องขับถ่าย ปล.ไฟเบอร์เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราใช้เป็นตัวช่วย ไม่ได้ใช้บ่อย เน้นออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยกับการทานอาหารที่มีประโยชน์ ทานผักผลไม้ แต่เมื่อลองแล้ว เลยขอหยิบมารีวิวเลยล่ะกัน!

จะมีตัวไหนบ้าง ช่วยเรื่องอะไร ไปดูกันเลยจร้า …

รูปภาพ:

1 ซองมีใยอาหารทั้งหมด 10,000 มก. หรือเทียบเท่าสลัด 1 จานปราศจากน้ำตาล ไม่ทำให้อ้วนมีพรีไบโอติก ช่วยปรับสมดุลการทำงานของลำไส้ ช่วยล้างสารพิษดูดซับไขมัน และน้ำตาลขับถ่ายสะดวก และยังมาพร้อมส่วนประกอบอีกมากมาย เช่น จระเข้ผงแอปเปิ้ลไซเดอร์, เวนิการ์,ผงมะขาม, ผงพรุนสารสกัดจากบุก, สารสกัดจากว่านหาง

ความรู้สึกหลังทานกลิ่นหอมมาก รสออกลิ้นจี่หน่อยๆ อร่อยเลยไม่หวานจนเกินไป ดื่มง่าย ชงดื่มกับน้ำเย็นยิ่งสดชื่นช่วยเรื่องขับถ่ายดีแบบเห็นผลจริงตอนถ่ายจะมีกากใยจากไฟเบอร์ที่ดื่มไปดื่มก่อนนอนตอนเช้าเข้าห้องน้ำขับถ่ายรู้สึกโล่งมากไม่ปวดท้องบิด ถ่ายแล้วพุงยุบดี

รูปภาพ:

วิธีรับประทานผลิตภัณฑ์ 1 ซอง 15 กรัม ผสมน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น 100-150 มิลลิลิตร คนให้เข้ากันแล้วดื่มได้ทันทีรับประทานวันละ 1 ซอง สามารถชงละลายได้ในน้ำเย็น เพื่อความอร่อยยิ่งขึ้นแนะนำทานก่อนมื้อเย็นควรรับประทานพร้อมน้ำ 1-2 แก้ว/ 1 ซอง

สีสีน้ำตาลค่อนข้างใส

คะแนนรสชาติ : ★★★★✰การขับถ่าย : ★★★★✰ความคุ้มค่า : ★★★★✰

Fibely Mix ( ตราโดนัทท์ )

รูปภาพ:

อุดมไปด้วยไฟเบอร์จากธรรมชาติช่วยให้ระบบย่อยระบบขับถ่ายและรวมถึงระบบต่างๆ ดีขึ้นแก้ปัญหาท้องผูก ลดความเสี่ยงโรคริดสีดวงทวารบรรเทาอาการท้องผูก ขับสารพิษออกจากร่างกายปรับสมดุลระบบทางเดินอาหาร ช่วยปรับความสมดุลให้กับร่างกาย

ความรู้สึกหลังทานส่วนตัวเราว่ารสชาติออกหวานไปหน่อย มีกลิ่นของเบอร์ดื่มแล้วสดชื่นแนะนำให้ชงตามปริมาณที่ซองกำหนดนะ จะได้ไม่หวานจนเกินไป พอดีเราเติมน้ำน้อยไปหน่อยเรื่องระบบขับถ่ายก็เป็นปกติ ไม่ได้รู้สึกว่าช่วยให้ถ่ายขนาดนั้น

รูปภาพ:

วิธีรับประทานละลายผลิตภัณฑ์ 1 ซอง ในน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น 1 แก้ว (150 - 200ml.)คนจนกระทั่งละลายหมดวันละ 1 ซองสีน้ำสีม่วงอมแดงคะแนนรสชาติ : ★★★✰✰การขับถ่าย : ★✰✰✰✰ความคุ้มค่า : ★★★✰✰

รูปภาพ:

เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ช่วยล้างสารพิษในลำไส้ ช่วยให้ผนังลำไส้ขับเมือกไขมันและสารพิษที่เกาะติดบนผนังลำไส้

ความรู้สึกหลังทานหลังจากดื่มประมาณ 8 ชม. เริ่มขับถ่ายได้คล่องขึ้นมีกากเศษอาหาร เป็นคราบๆออกมา ค่อนข้างมีกลิ่นแรงหน่อยไม่รู้ว่าพวกนี้เรียกว่าสารพิษในร่างกายหรือเปล่านะ รสชาติเป็นเบอร์รี่เลย อร่อย ทานง่าย

รูปภาพ:

วิธีรับประทานไฟเบอร์ดีท็อกซ์ -ไฟเบอร์ดีท็อกซ์ 1 ซองต่อน้ำเย็น 200-250 ซีซี ใส่ลงในแก้วคนให้เข้ากันดื่มวันละ 1 ครั้ง ก่อนนอนหรือตอนท้องว่างสำหรับผู้ที่เคยเป็นโรคกระเพาะหรือลำไส้แนะนำให้ทานหลังอาหารมื้อเย็นสีน้ำสีแดงเหมือนน้ำสตอเบอร์รี่ข้นๆเลยคะแนนรสชาติ : ★★★★✰การขับถ่าย : ★★★✰✰ความคุ้มค่า : ★★★✰✰

รูปภาพ:

ช่วยในเรื่องของการขับถ่าย ดีท๊อกของเสียออกจากร่างกายมีส่วนประกอบอย่างบร็อคโคลี่ ใบข้าวสาลี มะขามป้อม มะละกอ ชาเขียว คลอโรฟิลลิน ไซเลี่ยม ฮัสท์ กีวี่ซิตรัสออเรนเทียม แอปเปิ้ลไฟเบอร์ มาพร้อมพรีไบโอติค ตัวนี้เค้ามี คอลลาเจนทำให้ผิวใส ผิวสุขภาพดีจากภายในความรู้สึกหลังทาน

หอมกลิ่นกีวี่ ดื่มแล้วสดชื่น สีค่อนข้างเข้มข้น แบบดื่มครอโรฟิลล์เน้นๆ เลยแนะนำให้ดื่มก่อนนอนนะ นอนไปได้ราวๆ 8 ชม.ตื่นมาคือขับถ่ายคล่องไม่ปวดท้องบิดเลย

รูปภาพ:

วิธีรับประทาน1 ซองต่อน้ำเย็น 200-250 ซีซี ใส่ลงในแก้ว คนให้เข้ากันสำหรับคนลำไส้ปกติ ดื่ม 1 ซองแรกจะเห็นผลชัดเจนสำหรับคนธาตุแข็งให้ดื่ม 3 ซองต่อเนื่องสำหรับดีท็อกซ์หมดไส้ให้ดื่ม 7 ซองต่อเนื่องสำหรับปรับสมดุลลำไส้ให้ดื่มต่อเนื่องทุกวันหากหยุดรับประทานให้ดื่มน้ำในปริมาณเพียงพอ 1.5-2 ลิตร / วันสีน้ำสีเขียวเข้มแบบครอโรฟิลล์สกัดใหม่ๆคะแนน

รสชาติ : ★★★★✰การขับถ่าย : ★★✰✰✰ความคุ้มค่า : ★★★✰✰

รูปภาพ:

ชาเม่วันเดย์ ไฟเบอร์ มีพรีไบโอติก ผสานไฟเบอร์สูง มีผักผลไม้สกัดถึง 15 ชนิดช่วยขับของเสียสะสม ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย มีวิตามิน เอ ซี อี และไฟเบอร์สูงทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารได้ดีเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาท้องผูก ต้องการขับของเสียสะสมหรือผู้ที่มีความต้องการปรับสมดุลลำไส้ความรู้สึกหลังทานรสชาติอร่อยหอมกลิ่นองุ่น ดื่มง่ายไม่หวานเลี่ยน ค่อนข้างเข้มข้นเลยดื่มก่อนนอน ตื่นมาก็ขับถ่ายได้ปกตินะไม่มีอาการปวดท้องบิดเหมือนการขับถ่ายทั่วๆไปไม่หนักมาก ไม่ออกแนวดีท๊อก

รูปภาพ:

วิธีรับประทานรับประทานครั้งละ 1 ซอง (15 กรัม) ละลายน้ำ 1 แก้ว 200 mlคนละลายให้เข้ากัน ดื่มวันละ 1 ครั้งก่อนนอนทันที

สีผงละเอียดสีขาวนวล เมื่อผสมกับน้ำแล้วจะกลายเป็นสีเขียวเหมือนน้ำผัก

คะแนน

รสชาติ : ★★★★✰การขับถ่าย : ★✰✰✰✰ความคุ้มค่า : ★★✰✰✰

รูปภาพ:

ตัวช่วยล้างสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย ขจัดสิ่งสกปรกของเสียที่ตกค้างในลำไส้ให้หมดไป ช่วยเรื่องการขับถ่ายสำหรับผู้ที่มีปัญหาท้องผูกไม่ถ่าย อุดมด้วยไฟเบอร์ต่างๆ ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายอาทิฟรุคโต-โอลิโกแซคคาไรด์, ผงข้าวโอ๊ต ช่วยให้ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้น, ผงไซเลี่ยม ฮักส์ ช่วยให้ลำไส้สะอาด, ผงราสเบอร์รี่ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งกระจ่างใส, สารสกัดจากผลส้มแขก ช่วยลดไขมันส่วนเกินของร่างกาย, สารสกัดจากมะขามป้อม ช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใสขึ้น

ความรู้สึกหลังทานหลังดื่มแล้วตอนถ่ายไม่มีอาการอ่อนเพลียเลยคือถ่ายได้ปกติ รสชาติดีแต่ส่วนตัวแล้วชงดื่มกับน้ำเย็นจะอร่อยกว่า

รูปภาพ:

วิธีรับประทานรับประทานครั้งละ 1 ซอง ละลายน้ำ 1 แก้ว (250 ml) คนให้ละลายเข้ากัน วันละ 1 ครั้ง ก่อนนอนสีสีน้ำตาลอมม่วง ออกแนวน้ำลูกพรุนเข้มข้น

คะแนน

รสชาติ : ★★★✰✰การขับถ่าย : ★★✰✰✰ความคุ้มค่า : ★★★✰✰




หลังจากที่ลองดื่มทุกตัวที่รีวิวมา

โดยส่วนตัวที่ดื่มมา สรรพคุณก็จะไม่ต่างกัน คือจะเน้นเรื่องการขับถ่ายที่ดีขึ้นขับถ่ายสะดวก ไม่ปวดท้องบิด หรือมวลๆ ท้องเลยแนะนำให้ดื่มก่อนนอนเช้าตื่นก็จะได้ขับถ่ายเลย ถ้าพูดถึงรสชาติอยากให้อร่อยมากขึ้น ให้ชงดื่มกับน้ำเย็นส่วนกลิ่นเรารับได้อยู่ ไม่แรง ออกจาหอมหวาน ดื่มง่ายใครที่ชอบตัวไหน หรืออยากลองก็ลองเลือกสรรพคุณที่เหมาะกับเราแต่ใดใดแล้ว ไฟเบอร์เหล่านี้ก็เป็นเพียงตัวช่วยเบื้องต้นถ้าอยากให้การขับถ่ายดีในระยะยาว ผัก และผลไม้ เป็นตัวช่วยที่ดีเลยทานผักใบเขียว เลือกผลไม้ที่มีกากใย ก็จะทำให้ระบบการขับถ่ายของเราดีขึ้นการพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย ก็ยังเป็นเรื่องสำคัญอยู่เหมือนกันนะ

ยังไงก็ฝากรีวิวแรกของเราไว้ด้วยนะคะผิดพลาดอะไรไป ขออภัยด้วยน้าไว้พบกันบทความหน้าค่ะ บ๊ายบายยย

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้