7-eleven

ร้านสะดวกซื้อที่เราเข้าไปช้อปบ่อยอยู่แล้ว เพราะว่าสะดวกเหลือเกินในการเลือกซื้อสินค้า คือนางมีทุกอย่างจริง ๆ บางทีก็เยอะจนเลือกซื้อกันไม่ถูกเลยทีเดียว แล้วเราอ่ะเป็นมนุษย์ที่ชอบดูรีวิวป้ายยาของเซเว่นตัวไหนเขาบอกว่าดี ว่าอร่อยเป็นต้องหยิบมาลอง

วันนี้นัดไปเจอสูตรเด็ดความสวยมาจากกลุ่มรีวิวเซเว่นเลยสอยมาลองทำตาม จะเป็น ตัวไหน เป็นตัวที่เพื่อน ๆ เล็งกันไว้อยู่หรือเปล่าน้า ไปดูกันค่า!!!

รูปภาพ:

การสครับผิวเป็นวิธีที่สาว ๆ อย่างเราทำเพื่อผิวที่ดูสุขภาพดีหรือเพื่อผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำนั่นเองซึ่งแน่นอนว่าเราไม่ได้ทำบ่อย ๆ เพราะขี้เกียจ ( เชื่อว่าหลายคนเป็น )นัดก็เป็นหนึ่งในนั้นแหละชอบซื้อมาลอง!!!หลัง ๆ พยายามบังคับตัวเองให้หมั่นทำอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง

( สาวผิวแทนจะเข้าใจเพราะไม่ขาว แต่ผิวต้องเนียนดูสุขภาพดี )

รูปภาพ:

ที่นัดเคยบอกไว้ว่าไปเจอพี่คนนึงรีวิวสครับในกลุ่มรีวิวเซเว่น เลยลองซื้อมาใช้บ้างนั่นคือตัว' A bonne’Super Hydrating Silky Salt ScrubWatermelon & Vitamin E '

หรือ' เกลือขัดผิวเซเว่น 'ขอเรียกแบบนี้แล้วกันนะคะตัวนี้หาซื้อประมาณ 2 - 3 เซเว่นได้มั้งกว่าจะได้มา เพื่อความปังเราทำได้ค่าาาา

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ปริมาณ320 กรัม ราคาย่อมเยา

เกลือขัดผิวเซเว่น แพ็คเกจเป็นแบบซองมาพร้อมฝาหมุน มีรูปแตงโมเด่นหราหน้าซองดูน่าใช้ แต่ติดตรงฝานิดหน่อย เวลาเทแอบออกยากเหมือนกัน ( ไม่รู้คนอื่นเป็นไหม? )แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือกลิ่นหอมมาก หอมแตงโมแบบสดชื่น

-เกลือเม็ดละเอียดกลมมนช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

- สารสกัดจากผลแตงโมมีวิตามินอีและซีสูงช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและเติมน้ำให้กับผิวช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและกระจ่างใส

-วิตามินอีช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพื่อผิวอ่อนเยาว์

-โคจิกเอซิดช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

รูปภาพ:

เกลือขัดผิวเซเว่นตัวนี้เราจะผสมน้ำเปล่าแล้วขัดเลย หรือผสมอย่างอื่น

อย่างวันนี้นัดนำมาผสมโยเกิร์ตเพื่อเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวที่ไหม้แดดอีกด้วย

รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีการใช้:เทเกลือขัดผิวเซเว่นลงภาชนะแล้วนำโยเกิร์ตมาผสมแล้วคนให้เข้ากัน จากนั้นขัดเบา ๆ เป็นวงกลมบนผิวที่เปียกน้ำ ทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด

รูปภาพ:

เพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบขัดผิวเกลือขัดผิวเซเว่ของเอบอนเน่เป็นอีกทางเลือกที่นัดแนะนำ เพราะว่าใช้ดีจริง ไม่บาดผิว ขัดแล้วรู้สึกผิวเนียนนุ่มมาก

ถ้าจะทำตามสูตรนัดคือ*ผสมโยเกิร์ต *ผสมน้ำเปล่า *มิกซ์สูตรอื่นก็ดีงามค่ะ

เพื่อความปังของผิวเราต้องหมั่นขัดอย่างน้อย 1-2 ครั้ง/สัปดาห์เพื่อผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสหลังขัดผิวเสร็จอย่าลืมทาครีมบำรุงตามด้วยนะคะ

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจพุ่งเป้าไปที่เซเว่นแถวบ้านเลยค่า!!!