รูปภาพ:

ฮายยยยยย ทักทายเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนเลยน้า

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิว เป็นสิว หน้ามันล่ะก็

ขอให้มารวมกันตรงนี้จ้า !!!

เราจะมารีวิวไอเทมที่เป็นยอดฮิตของชาวสิวทั้งหลาย

และหาซื้อได้ง่ายมากๆ ใกล้บ้านเลยค่ะ

++++++

นี่เลย มาร์คสิว ทั้ง 4 ตัวของเรา

รูปภาพ:

ฮายยยยยย ทักทายเพื่อนๆ ชาวจีบันทุกคนเลยน้าสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่มีปัญหาผิว เป็นสิว หน้ามันล่ะก็ขอให้มารวมกันตรงนี้จ้า !!!เราจะมารีวิวไอเทมที่เป็นยอดฮิตของชาวสิวทั้งหลายและหาซื้อได้ง่ายมากๆ ใกล้บ้านเลยค่ะ

ภาพโปรดักส์ ทั้ง 4 ตัวนี่เลย มาร์คสิว ทั้ง 4 ตัวของเรา

สวัสดีค่าาาาาเพื่อนๆ ชาวซิสต้าวันนี้ทางเราจะมารีวิวไอเทม สำหรับคนที่มีปัญหาสิว และผิวมันเรียกได้ว่าแต่ละตัวเป็นไอเทมยอดฮิตสุดๆของเพื่อนๆ คนที่เป็นสิว และผิวแพ้ง่าย+++++++หลายคนอาจจะรู้จักแล้วล่ะเพราะมีขายใกล้บ้าน หาซื้อง่ายสุดนี่เลยค่าาามาสก์สิวทั้ง 4 ตัวของเราเองงงง

รูปภาพ:รูปภาพ:

ช่วงนี้ใครๆ ก็แพ้สิวหน้ากากสิวเห่อบ้าง ผิวหน้าอ่อนแอด้วยกลับกลายเป็นสิวซ้ำซากรักษาไม่หายสักที+++วันนี้เราเลยคัดมาสก์สิวตัวเด็ด แบบไม่จกตาว่ามาสก์ตัวไหนจะใช้ดีสุดน้าาใครอยากรู้บ้าง ...ตามไปดูกันเลยจ้าาาา

BK Acne Balancing Mask มาสก์สิว สิวยุบ ปรับสมดุลผิว

รูปภาพ:

มาสก์สิว สำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายที่ช่วยรักษาสิวได้ครอบคลุมเลย ทั้งสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน สิวหัวหนองได้หมดเลยเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้เรียบเนียนด้วยจะมาสก์ทั้งหน้าหรือแต้มเฉพาะจุดก็ได้

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ

น้ำมันสกัดจากธรรมชาติใบทีทรี จากประเทศออสเตรเลียและสาร Sebockear-MPที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย  ลดการเกิดสิว ทำให้สิวยุบ และไม่ระคายเคืองผิว

Madecassosideที่เป็นสารสกัดคัดเฉพาะของ BK ที่ช่วยลดการอักเสบของสิว

สารสกัดจาก Mulberryซึ่งช่วยทำให้ผิวหน้า กระจ่างใสยิ่งขึ้น ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำต่างๆ

สารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออก Mushroomช่วยทำให้รุขุมขนกระชับ และฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน

ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน / ใช้ซิลิโคนแบบไม่อุดตันผิว

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส / กลิ่น :เป็นเนื้อสีเขียวเข้มข้นเลย และเกลี่ยง่าย ไม่หนืด เป็นกลิ่นทีทรีออยส์ ไม่ฉุนเลย

เนื้อมาสก์สิวผ่านไป 10 นาที :หลังจากทิ้งไว้ 10 นาที เนื้อมาสก์แห้งไวมาก ไม่หลุดร่อน ไม่เป็นผงๆ เกาะติดผิวได้ดี แต่ช่วงล้างหน้า จะล้างออกยากนิด เพราะเนื้อมาสก์เข้มข้นมาก / ตอนที่เราแต้มไว้ก่อนนอน เนื้อมาสก์ก็ไม่หลุดนะ ตอนเช้าเราดึงออกได้ง่ายเลยไม่เจ็บสิวอักเสบด้วย

ความรู้สึกหลังใช้มาสก์สิว:หลังจากที่เราใช้มาสก์ทาทั่วหน้าแล้ว รู้สึกว่าสบายผิวดีเลยนะ เหมือนผิวได้ผ่อนคลาย ได้รับการพักผ่อน เนี่ยยย!!! ด้วยกลิ่นของทีทรีออยส์ด้วยแหละความมันบนใบหน้าก็ลดลง ส่วนเรื่องสิวส่วนตัวแล้วปลื้มมากต้องมีติดบ้านไว้เลยเวลาเป็นสิวประจำเดือน ก็มาแต้มสิวไว้หนาๆสิวจะแห้ง และยุบเร็วมาก

แนะนำ ใช้เสร็จแล้วหมุนฝาให้ดีๆ นะ อากาศเข้า เนื้อมาสก์จะแห้งได้ค่ะ

Provamed Acne Clay Mask มาสก์โคลนธรรมชาติ จากฝรั่งเศส

รูปภาพ:

มาสก์โคลนธรรมชาติ สูตรเข้มข้นที่มาจากประเทศฝรั่งเศส ที่ช่วยลดการสะสมของสิ่งสกปรก และแบคทีเรียต่างๆ ที่ทำให้เกิดสิวด้วยสารสกัดที่อัดแน่นมาถึง 8 ชนิดเลยนะคะทำให้ผิวดูใสขึ้น ดูดความมันบนใบหน้า ลดรอยดำ รอยแดง ผิวดูเรียบเนียนขึ้นเลย

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

Natural French Clayเป็นโคลนภูเขาไฟ ที่มาจากประเทศฝรั่งเศส ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ

Vitamin B3 & Zinc PCAที่ช่วยปรับผิวให้ใสขึ้น และลดความมันได้ด้วย

Tea Tree Oil & Salicylic Acidที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว

เนื้อสัมผัส / กลิ่น : เป็นเนื้อสีเขียวเข้มข้นเลย และเกลี่ยง่าย ไม่หนืด เป็นกลิ่นทีทรีออยส์            ไม่ฉุนเลย

เนื้อมาร์คสิวผ่านไป 10 นาที : หลังจากทิ้งไว้ 10 นาที เนื้อมาร์คแห้งไวมาก ไม่หลุดร่อน ไม่เป็นผงๆ เกาะติดผิวได้ดี แต่ช่วงลห้างหน้า จะล้างออกยากนิด เพราะเนื้อมาร์คเข้มข้นมาก / ตอนที่เราแต้มไว้ก่อนนอน เนื้อมาร์คก็ไม่หลุดนะ ตอนเช้าเราดึงออกได้ง่ายเลย ไม่เจ็บสิวอักเสบด้วย

ความรู้สึกหลังใช้มาร์คสิว : หลังจากที่เราใช้มาร์คทาทั่วหน้าแล้ว รู้สึกว่าสบายผิวดีเลยนะ เหมือนผิวได้ผ่อนคลาย ได้รับการพักผ่อน เนี่ยยย!!! ด้วยกลิ่นของทีทรีออยส์ด้วยแหละ ความมันบนใบหน้าก็ลดลง ส่วนเรื่องสิวส่วนตัวแล้วปลื้มมาก ต้องมีติดบ้านไว้เลย เวลาเป็นสิวประจำเดือน ก็มาแต้มสิวไว้หนาๆ สิวจะแห้ง และยุบเร็วมาก

แนะนำ ใช้เสร็จแล้วหมุนฝาให้ดีๆ นะ อากาศเข้า เนื้อมาร์คจะแห้งได้ค่ะ

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส / กลิ่น :กลิ่นหอมสดชื่นดีนะ ออกมินต์ๆ หน่อย ไม่ฉุนมาก เนื้อมาสก์ออกสีเขียวอ่อนๆ พอทาลงบนผิวแล้วรู้สึกเย็นๆ ดีเลย เนื้อมาสก์ไม่หนามากออกลื่นๆ ไม่หนามาก เกลี่ยง่าย

หลังมาสก์สิวไป 10 นาที :เนื้อมาสก์แห้งไวดีนะ ด้วยเนื้อมาสก์ไม่หนาด้วยแหละ ทำให้ไม่หลุดร่อน ไม่แคร็กเลย

ความรู้สึกหลังใช้มาสก์สิว :ชอบที่มาสก์ลงบนผิวแล้ว ออกเย็นๆ และกลิ่นก็ดี ไม่ฉุน รู้สึกสบายผิวดีมากๆ เลย ล้างออกง่ายมาก และล้างความมันออกได้ดีเลยนะ ผิวดูลื่นๆไม่แห้งตึงเท่าไหร่ ส่วนเรื่องสิวเราว่ายังไม่เห็นผลเท่าไหร่นะแต่สำหรับที่ใครอยากดีท็อกซ์ผิว ล้างสิ่งสกปรกบนใบหน้า ก็หยิบตัวนี้มาใช้ได้เลยค่ะ และปิดฝาให้สนิทด้วยนะ เพราะเขาเป็นมาสก์โคลน เนื้อมาสก์สิวจะแห้งค่ะ

Oxe’cure Clear Powder Mud แป้งโคลน เคลียร์สิว

รูปภาพ:

แป้งโคลนจากญี่ปุ่น ที่ช่วยขจัดเซลล์ที่เสื่อมสภาพแล้วที่ทำให้รอยสิวจางลง และควบคุมความมัน บำรุงให้ผิวดูสุขภาพดี และเรียบเนียน จะแต้ม หรือพอกก็ดีงาม สิวยุบเร็ว เห็นผลไวใช้ได้สำหรับคนที่เป็นสิวอักเสบ สิวอุดตันและสิวผดเลยค่ะ

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

Salicylic Acid  2 %ช่วยทำให้สิวแห้งลง และลดการเกิดสิว

Niacinamide/ Vitamin B3ที่ช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และเรียบเนียนมากขึ้น

Zinc PCAช่วยลดความมันบนใบหน้า

Aloe Vera Extract & Vitamin Eช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ และให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่นมากยิ่งขึ้น

ปราศจากพาราเบน ปราศจากน้ำหอม ปราศจากน้ำมัน

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส / กลิ่น :กลิ่นฟีลแรกเหมือนยาหม่องเลย แต่พอลองเกลี่ยๆ ดูแล้วฟีลเหมือนคาลามายด์ทาผดผื่นเลยแต่เนื้อเกลี่ยง่าย ลื่นๆ ไม่หนืดนะออกเย็นๆ ผิวหน่อย แต่ไม่มาก

หลังมาสก์สิวไป10 นาที :หลังจากลองมาสก์ไปทั่วหน้าแล้ว เนื้อมาสก์เขาแห้งไวดีเลย ติดผิว ไม่ได้ออกมาเป็นผงๆ เหมือนตัวสูตรแบบน้ำของเขานะกลิ่นแรงหน่อย เหมือนยาหม่อง/ พอลองเอามาแต้มพวกหัวสิวลองดู ก็เป็นก้อนๆ ติดผิวได้ดี ดึงหลุดออกได้ง่ายเลยแหละ

ความรู้สึกหลังใช้มาสก์สิว :หลังใช้แล้ว ล้างผิวหน้าออกได้ง่ายเลย และผิวดูเกลี้ยง สะอาดขึ้นเลยนะแต่สำหรับเราผิวจะดูแห้งๆ หน่อย อาจจะต้องใช้เซรั่ม หรือครีมบำรุงผิวตามหลังจากมาสก์หน้าเสร็จแล้ว ส่วนเรื่องสิวเราว่าตัวนี้ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่น้า

MizuMi Sulfur Acne Clay โคลนพอกสิว ซัลเฟอร์

เนื้อสัมผัส / กลิ่น : กลิ่นฟิวส์แรกเหมือนยาหม่องเลย แต่พอลองเกลี่ยๆ ดูแล้วฟิวส์เหมือนคาลามายด์ทาผดผื่นเลย แต่เนื้อเกลี่ยง่าย ลื่นๆ ไม่หนืดนะ ออกเย็นๆ ผิวหน่อย แต่ไม่มาก

หลังมาร์คสิวไป 10 นาที : หลังจากลองมาร์คไปทั่วหน้าแล้ว เนื้อมาร์คเขาแห้งไวดีเลย ติดผิว ไม่ได้ออกมาเป็นผงๆ เหมือนตัวสูตรแบบน้ำของเขานะ กลิ่นแรงหน่อย เหมือนยาหม่อง / พอลองเอามาแต้มพวกหัวสิวลองดู ก็เป็นก้อนๆ ติดผิวได้ดี ดึงหลุดออกได้ง่ายเลยแหละ

ความรู้สึกหลังใช้มาร์คสิว : หลังใช้แล้ว ล้างผิวหน้าออกได้ง่ายเลย และผิวดูเกลี้ยง สะอาดขึ้นเลยนะ แต่สำหรับเราผิวจะดูแห้งๆ หน่อย อาจจะต้องใช้เซรั่ม หรือครีมบำรุงผิวตาม หลังจากมาร์คหน้าเสร็จแล้ว ส่วนเรื่องสิวเราว่าตัวนี้ยังไม่เห็นผลเท่าไหร่น้า

รูปภาพ:

โคลนพอกสิว ซัลเฟอร์ ที่ช่วยลดสิวผด สิวอุดตันได้ภายใน 3 วัน รูขุมขนกระชับ และผิวหน้ามันลดลงได้ เหมาะสำหรับผิวที่เป็นสิว สูตรอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองผิวถึง 6 ประการเลยนะคะและสามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวอื่นๆ ได้อีกด้วย

ส่วนประกอบที่น่าสนใจ :

Biosulfur เข้มข้น ถึง 3%เป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว ช่วยลดโอกาสการเกิดสิว

Zinc PCAช่วยลดความมันบนใบหน้า และกระชับรูขุมขนยิ่งขึ้น

Witch Hazel Exttractช่วยปกป้องผิวจากการระคายเคือง

Salicylic Acidช่วยลดโอกาสการเกิดสิว รักษาความชุ่มชื่นของผิวได้

รูปภาพ:

เนื้อสัมผัส / กลิ่น :เนื้อเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย นุ่ม ลื่นผิวดีแต่ส่วนตัวเรื่องกลิ่นไม่โอเค สำหรับเรารู้สึกว่ากลิ่นฉุนนะหลังมาสก์สิวไป 10 นาที :ทาทั่วหน้าแล้ว รู้สึกเย็นๆ ผิวหน่อยแต่ไม่มากเท่าไหร่ และเนื้อมาสก์แห้งไวดีนะคะความรู้สึกหลังใช้มาสก์สิว :ล้างเนื้อมาสก์ออกได้ง่ายมากๆ ผิวดูสะอาดดี แต่ผิวหน้าแอบมีกลิ่นของตัวมาสก์ติดผิวหน้ามาหน่อย เราเลยบำรุงเซรั่มตามต่อเลย ในเรื่องของสิวที่ทางแบรนด์เคลมมาว่าช่วยลดสิวอุดตันสำหรับเราแล้วเห็นผลช้านะ อาจจะต้องใช้เวลาหน่อยค่ะ

สรุปผลการใช้มาสก์สิวแบบซองของเรา ตามนี้เลยค่าา

รูปภาพ:

สรุปผลการใช้ของเราเอง!!ส่วนตัวแล้ว เราอบใช้ มาสก์ BK Acne น้าาแต้มลงไปแล้ว สิวเม็ดใหญ่ๆ ยุบไวมากเป็นสิวฮอร์โมนเมื่อไหร่ ก็ต้องซื้อไว้ติดบ้านเลยแหละต่อตัวมาProvamed Acneเราชอบในเรื่องการทาแล้ว ฟีลแบบเย็นผิว สบายดีเลยดีท็อกซ์ผิวหน้าไปในตัว ยกให้ตัวนี้เลยจ้าสำหรับใครกลัวแพ้ก็สามารถซื้อมาทดลองดูก่อนได้นะจ๊ะวันนี้ลาไปแล้วเจอกันใหม่จ้าาา