รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/dd/43/6f/dd436fc63ff822f4a684f31c945b4c15.jpg

กลับมาทายนิสัยกันอีกแล้วค่ะซิส ช่วงนี้ ด้วยสถานการณ์อะไรหลายๆ อย่าง ทำให้เพื่อนๆ หลายคนไม่กล้าที่จะออกไปเที่ยวที่ไหน ทั้งๆ ที่มันเป็นช่วงไฮซีซั่น ซึ่งเราก็เข้าใจแหละ แต่ไม่เป็นไรค่ะ ไม่เที่ยวก็ไม่เที่ยวเนอะ งั้นเรามาเล่นทายนิสัยกันดีกว่าไหนลองถามตัวเองกันหน่อยซิว่าชอบไปเที่ยวที่ไหนมากที่สุดเพราะอะไร ก็เพราะว่าวันนี้เราจะมาทายนิสัยของเพื่อนๆ จากสถานที่ท่องเที่ยวที่เพื่อนๆ ชอบไปไงค่ะ! ใครจะไปคิดว่าแค่ที่ที่ชอบไป ก็บ่งบอกได้ถึงตัวตนของเราแล้วไหนๆ ก็ว่างกันแล้วไม่มีแพลนไปเที่ยวไหนใช่ป่ะ งั้นมาเล่นทายนิสัยกันค่ะดูซิว่าผลที่ได้ จะบอกว่าคุณเป็นคนยังไง ไปอ่านพร้อมๆ กันเลย!

ชอบเที่ยว 'ทะเล'

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/1e/bf/92/1ebf92139251d3d894b47460043a3cd8.jpg

เราว่าต้องมีหลายคนแน่ๆ เลยอะ ที่ชอบไปเที่ยวทะเล สำหรับใครที่ชอบไปเที่ยวทะเล ทายว่าคุณเป็นคนที่รักอิสระรักสันโดษ มีความมุ่งมั่นทะเยอทะยานในตัวเอง ทั้งฉลาด แถมยังมีมุมโรแมนติกด้วยแหม! เทียบง่ายๆ เลย ทะเลเป็นสถานที่ที่เงียบสงบ หาดสวยๆ น้ำใสๆ ท้องฟ้ากว้างใหญ่ และเสียงเกลียวคลื่นซัดชายฝั่งเบาๆ แต่พอตกเย็น ยามพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า บรรยากาศจะเปลี่ยนไปทันที มันดูโรแมนติกขึ้น ซึ่งนั่นก็สะท้อนถึงนิสัยและตัวตนของคนที่ชอบไปเที่ยวทีนี่นั่นเอง นอกจากนิสัยข้างต้นที่เรากล่าวไปแล้วคุณยังเป็นคนซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง ทั้งยังตรงไปตรงมาแบบสุดๆ อีกด้วยซึ่งมันก็มีทั้งข้อดีและข้อเสียนะ  เพราะบางครั้งนิสัยแบบนี้ของคุณมันอาจจะดูขวานผ่าซากไปสักหน่อย บางคนที่เขาไม่รู้จักคุณดี อาจจะรับการกระทำนี้ของคุณไม่ได้ก็ได้นะฉะนั้นปรับตรงนี้นิดนึง ก็โอเคแล้วจ้า

ชอบเที่ยว 'ภูเขา'

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/fb/24/20/fb24204134d25757833ffd53b07a3db4.jpg

ในข้อนี้ เราจะรวมทั้งภูเขา ป่า สถานที่ท่องเที่ยวธรรมชาติทั้งหลาย รวมไว้ในข้อนี้เลยค่ะสำหรับใครที่ชอบเที่ยวเชิงธรรมชาติ เข้าป่า ปีนเขาทายว่าคุณเป็นคนรักธรรมชาติ ซึ่งแน่นอนอยู่แล้ว! นอกจากนี้ยังบ่งบอกได้อีกว่าคุณเป็นคนมีความอดทนอดกลั้นสูงพอสมควรทั้งยังเป็นคนที่ค่อนข้างอบอุ่น ใจดี ทั้งยังอ่อนโยนประหนึ่งภูผาที่โอบล้อมผืนป่านานาพรรณ วู้ว!เป็นคนที่ทำให้คนอื่นสบายใจอยู่เสมอ ใครอยู่ด้วยก็รู้สึกสบายใจแถมคุณยังเป็นคนรักครอบครัวมาก ทั้งยังชอบช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันอีกด้วยนะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตัวคุณก็แอบมีข้อเสียอยู่นิดนึงคือคุณเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายค่ะ ทั้งยังขี้เหงาอีกด้วยแต่ไม่ต้องกลัวนะ มันก็เป็นเรื่องปกติของคนทั่วไปนั่นแหละค่ะ

ชอบเที่ยว 'น้ำตก'

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/86/01/0b/86010be7df6c5a877ee43b7e16e65fe3.jpg

สำหรับใครที่ชอบไปเที่ยวน้ำตก ทายว่าคุณเป็นคนที่สดใส ร่าเริง เป็นคนที่ยิ้มง่าย และมักจะเป็นคนที่ทำให้คนรอบๆ ข้างมีความสุขอยู่เสมอ คือเป็นคนที่มีความสดใสอยู่ในตัวเองเยอะมาก แต่ลึกๆ แล้ว คุณกลับเป็นคนที่ชอบทำอะไรท้าทายๆคือขัดกับความน่ารักสดใสที่มีอยู่ในตัวเองสุดๆ ทั้งยังเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย ชอบฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจและยังเป็นคนมุ่งมั่น จริงจังกับชีวิตด้วย เป็นคนที่วางแผนกับการใช้ชีวิตไว้เยอะมากและมักจะวางเป้าหมายเอาไว้อย่างชัดเจนและยังเป็นคนที่มุ่งมั่น พร้อมที่จะทำทุกๆ เป้าหมายในชีวิตให้สำเร็จ แบบสุดตัวอีกด้วยค่ะ

ชอบเที่ยว 'ถ้ำ'

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/6a/6e/45/6a6e45fea7195c7aa606e080d761d11b.jpg

ไม่ใช่ถ้ำมอง แต่ชอบเที่ยวถ้ำ สำหรับคนที่ชอบเที่ยวถ้ำ สำรวจถ้ำ ทายว่าคุณเป็นคนที่มีนิสัยคล้ายๆ กับถ้ำเลยค่ะ อะๆ อย่าพึ่งงง คือถ้ำเป็นสถานที่ที่เราไม่สามารถคาดเดาได้ ทั้งยังเป็นสถานที่ที่ลึกลับซับซ้อนใช่มั้ย ใช่แล้วค่ะ คนที่ชอบไปเที่ยวสถานที่แบบนี้ ส่วนใหญ่ก็เป็นคนแบบนี้ทั้งนั้นแหละค่ะซิสเป็นคนที่ดูลึกลับซับซ้อน ดูน่าค้นหา ทั้งยังคาดเดาอะไรไม่ค่อยได้ เป็นคนที่จับทางได้ยากมากคือไม่มีใครรู้หรอกว่าลึกๆ แล้วคุณกำลังคิดอะไรอยู่ เดาใจได้ยากมาก แต่ถึงแม้คุณจะเป็นคนที่ดูลึกลับ แต่ก็ไม่ใช่คนที่ชอบปิดหูปิดตา หรือจมปรักอยู่กับความมืดมนนะ คุณเป็นคนที่มีจินตนาการ มีความคิดสร้างสรรค์เป็นที่หนึ่งทั้งยังชอบค้นหาอะไรใหม่ๆ ทำให้ชีวิตของคุณดูมีสีสันไม่จืดชืดอีกด้วย

ชอบเที่ยว 'ชมเมือง'

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/38/08/81/380881a671d820d20652a6adcbc55cbc.jpg

สำหรับคนที่ไม่ชอบออกต่างจังหวัด และรักการเที่ยวในเมืองใหญ่ชอบเที่ยวชมเมือง พบปะผู้คน ชมวิถีชีวิตชุมชนว่ากันว่าคุณเป็นพวกใฝ่รู้ ชอบศึกษาหาความรู้เข้าตัว ทั้งยังมีมนุษยสัมพันธ์ดีและเข้ากับใครอื่นได้ง่ายอีกด้วย คือการที่คุณชอบเที่ยวชมเมือง ชอบเห็นวิถีชีวิตของคนในชุมชนที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน จริงๆ แล้วนี่เป็นอีกหนึ่งวิธีในการเพิ่มประสบการณ์ชีวิต ถ้าคุณชอบอะไรแบบนี้ สิ่งที่ทายออกมา ก็ถือว่าถูกต้องอยู่เด้อ! นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำในตัวเองค่อนข้างสูง รักศิลปะ มีอารมณ์ขัน มีความรู้รอบตัวเยอะทั้งยังอ่อนน้อมถ่อมตน มองโลกในแง่ดีมาก!ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้รู้จักกับคุณ ต่างก็แฮปปี้กันทุกรายนั่นแหละ

ชอบเที่ยว 'โบราณสถาน'

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/86/1c/9e/861c9e0b267f4cefdd8fcbfbc8b66d00.jpg

การที่เราชอบเที่ยวสถานที่โบราณ ไม่ได้หมายความว่าเราเป็นคนหัวโบราณนะ! สำหรับคนที่ชอบเที่ยวสถานที่ประวัติศาสตร์ หรือโบราณสถานทายว่าคุณเป็นคนที่ชอบความเงียบสงบเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวประมาณนึงเลยและ ทั้งยังใจเย็น ใจดี และยังชอบใส่ใจในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆมากๆ อีกด้วย เป็นคนนึงที่พึ่งพาได้เสมอ เลยทำให้เพื่อนๆ หรือคนรอบข้างเชื่อใจ และมักจะคอยวนเวียนเข้ามาขอคำปรึกษาจากคุณอยู่บ่อยๆ แถมคุณยังเป็นคนที่ดูเข้าใจชีวิต มีหลักการและเหตุผลด้วยเลยทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆ หรือคนที่เข้ามาปรึกษา ต่างก็รู้สึกอุ่นใจซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีนะ ทำต่อไปเถอะค่ะ แต่ถ้าคุณดันเจอเรื่องไหนที่มันหนักหรือเกินกว่าที่คุณจะรับไหว ถ้าเลี่ยงได้ เลี่ยงเถอะ ไม่งั้นปัญหาใหญ่อาจจะตกมาที่คุณได้

ชอบเที่ยว 'สวนสนุก'

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/f3/21/96/f32196c8c8db498dcd78905bae9dbd2a.jpg

แหม! ถ้าพูดถึงสวนสนุก แน่นอนว่าสถานที่แห่งนี้ ได้รวมความหรรษาเอาไว้มากมาย คนที่ชอบไปเที่ยวที่นี่ จะเป็นคนยังไงไปได้ล่ะคะ นอกจากจะเป็นคนที่มีนิสัยแบบเด็กๆ อยู่ในตัวเอง ชอบเฮฮากับเพื่อน ชอบความสนุกสนาน แถมยังเป็นคนคิดบวก และร่าเริงสดใสอยู่เสมอคือคุณเป็นคนที่ Active อยู่ตลอดเวลาชอบเติมเต็มสีสันให้กับชีวิตชอบหาสิ่งใหม่ๆ ทำอยู่ตลอดเวลา เป็นคนที่อยู่เฉยไม่ได้จริงๆ อะ ต้องหานู่นหานี่ทำอยู่เรื่อย เพราะคุณไม่ชอบอะไรจำเจ ทั้งยังขี้เบื่อง่าย ขี้เหงาบ่อยเลยคิดว่ามันต้องมีอะไรสักอย่าง เขามาเติมเต็มให้ชีวิตมันดูไม่จืดชืดบ้างอะไรบ้าง

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/12/d4/f9/12d4f9b80d2b62d9d5f53e5abcbe7db2.jpg

เป็นยังไงกันบ้างค่ะ ผลที่ได้ บ่งบอกว่าคุณเป็นคนยังไงกันบ้าง ไหนลองคอมเมนต์บอกกันหน่อยเร็ว ไม่ว่าผลที่ออกมาจะดีหรือร้าย จะตรงหรือไม่ตรงยังไง ก็อย่าว่ากันนะ ถือว่าเล่นกันสนุกๆ แก้เบื่อเนอะ ครั้งหน้าจะมีอะไรมาทายนิสัยกันอีก ฝากติดตามด้วยนะคะ จะหาเรื่องใหม่ๆ มาแชร์ให้นะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย