รูปภาพ:https://akamai.poxo.com/nandaglobal/nandaglobal.cafe24.com/2017/3ce/181214-nailbouble(10).jpg

ช่วงนี้เป็นช่วงที่เราต้องขยันล้างมือกันบ่อย บางคนใช้เจลแอลกอฮอล์บ่อย จนมือเยิน เล็บพังไปหมดแล้ว สิ่งที่ช่วยได้เบื้องต้นคือ การทาครีมบำรุงมือนั่นเองค่ะ ซึ่งวันนี้เราได้ทำการคัดแฮนด์ครีมปังๆ มาให้ซิสได้เลือกแล้วค่ะไม่ใช่แค่บำรุงมือให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นแต่ยังมีส่วนช่วยบำรุงเล็บไปได้ในตัวด้วยนะ รวมมาให้เลือกกันวันนี้ทั้งหมด 7 ตัวน่าลองทุกตัวเลยค่ะแนะนำว่าให้พกติดกระเป๋าไว้เลย พอล้างมือเสร็จ ก็ใช้ครีมบำรุงต่อเลยเท่านี้มือของเราก็จะนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้านอีกต่อไป แถมเล็บก็จะดูเงางามสุขภาพดีด้วยนะ จะมีตัวไหนน่าตำบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่า

1. Jergens Hand & Nail Cream Extra Dry Skin Moisturiser

รูปภาพ:https://doa.robinson.co.th/media/catalog/product/R/B/RBS34589359.jpg

มาเริ่มกันที่แฮนด์ครีมตัวแรก อันนี้จะเป็นของแบรนด์Jergensตัวนี้จะเหมาะกับคนที่มือแห้งกร้านเป็นพิเศษเขาจะช่วยถนอม พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น และดูน่าสัมผัสกว่าที่เคย ผสานไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นวิตามิน C, E และ B5ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีHYDRALUCENCEเพื่อผิวแลดูสว่างใสเปล่งประกาย ซึ่งเขาเป็นแฮนด์ครีมที่จะดูแลปัญหาผิวแห้งกร้านอย่างตรงจุด ด้วยการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกเนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมซาบเร็ว และให้ความชุ่มชื้นได้ทันทีและยาวนานอีกด้วย แถมตัวนี้ยังช่วยบำรุงเล็บให้ดูสุขภาพดีได้อีกด้วยนะ ปังในปังที่แท้ทรูค่ะซิส

2. Vaseline Healthy Hands Nails Conditioning Pink

รูปภาพ:https://s1.konvy.com/static/team/2020/0803/15964482719986_600x600.jpg

ถัดมาที่แฮนด์ครีมของVaselineกันบ้าง จริงๆ แล้วมีหลายตัวที่น่าสนใจ แต่ตัวที่อยากจะแนะนำ เป็นหลอดสีชมพูตัวนี้เลยค่ะ ตัวนี้เขาจะช่วยบำรุงผิวมือของเรา ให้กลับมาเนียนุ่มและยังช่วยบำรุงให้เล็บแข็งแรงขึ้นอีกด้วยนะ เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทั้งยังซึมไว ซึ่งเขาอุดมไปด้วยคุณค่าจากเคราติน และสตาทิส 3 มอยซ์เจอร์เป็นตัวที่เขาเคลมเอาไว้เลยนะว่า ช่วยให้มือเนียนนุ่ม และเล็บแข็งแรงขึ้นจริง ถึง 50%โอ้โห! อย่างนี้มันต้องลองหน่อยแล้ว

3. Hand Nations Forever Young Happy Hand Cream

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EUfGw_-XQAMufM1?format=jpg&name=medium

ตัวที่สาม อันนี้เราเคยใช้ ใช้ดีมากจริงๆ ค่ะ เขาเป็นแฮนด์ครีที่ช่วยดูแลทั้งผิวมือและเล็บในหนึ่งเดียว อุดมไปด้วยสารสกัดจากSaponaria Pumilaจากเทือกเขาแอลป์ และShea Butter 10.0%และสารสกัดอื่นๆ อีกมากมาย ที่พร้อมจะมาบำรุงมือและเล็บของเราอย่างเต็มที่! เนื้อครีมเข้มข้นนะ แต่ไม่เหนอะหนะ คนมือเหี่ยว มือลอก มือแห้ง มือแพ้ง่าย ใช้ได้หมดเลย ตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น และยังมีสารต้านอนุมูลอิสระ ต้านความเสื่อมของผิวมืออีกด้วย ยังไม่พอ! ยังช่วยยปกป้องผิวและฟื้นบำรุงผิวมือที่แห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่มน่าสัมผัสให้ผิวมือแลดูอ่อนเยาว์ ชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุยพร้อมทั้งยังช่วยล็อคความชุ่มชื้นบนผิวมือให้ยาวนาน และยังเสริมความแข็งแรงของเล็บได้ด้วย

4. Chupa Chups So Sweet Hand & Nail Cream

รูปภาพ:https://bit.ly/3aQv8Oo

แพ็คเกจน่ารักมาก! อันนี้เป้นแฮนด์ครีมจากChupa Chupsกลิ่นที่อยากแนะนำคือสีชมพูStrawberry Creamกลิ่นหอมมาก ตัวนี้เป็นครีมที่จะช่วยบำรุงทั้งมือและเล็บของเรา มาพร้อมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่หอมๆ เป็นเนื้อเชียร์บัตเตอร์เข้มข้น เกลี่ยง่าย ทั้งยังซึมซาบเร็วอีกด้วย เขาผสานไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะมาช่วยบำรุงให้มือของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส และสุขภาพดีทั้งยังช่วยให้เล็บแข็งแรง เงางามขึ้นอีกด้วยนะ งานดีมาก แค่แพ็คเกจก็ได้ใจไปเต็มๆ แล้วค่ะซิส

5. Shiseido Urea 10% Hand Cream Hand And Feet

รูปภาพ:https://store.weloveshopping.com/upload/gallery2/911907/c/9a/5441847e67a648fa2b8fd9acbd8a99ac.jpg

มาที่โซนแฮนด์ครีมจากญี่ปุ่นบ้าง อันนี้จะเป็นครีมบำรุงมือและเล็บจากแบรนด์Shiseidoตัวนี้จะช่วยบำรุงมือและจมูกเล็บไม่ให้ฉีกขาดง่ายทั้งยังช่วยคืนความชุ่มชื้นและอ่อนนุ่มให้แก่ผิวมือด้วยนะ เนื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ทั้งยังซึมไวอีกด้วย เขาอุดมไปด้วยวิตามินและส่วนผสมทรงคุณค่ามากมาย มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆเป็นแฮนด์ครีมที่เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้งเพราะเขาจะช่วยล็อคความชุ่มชื้นได้ดีมาก ใช้แล้วมือจะเนียนนุ่มใครที่ต้องทำงานในห้องแอร์เป็นประจำ จนทำให้ผิวแห้ง อันนี้ช่วยได้ ทาแล้วมือชุ่มชื้นทันที เริ่ดมาก!

6. Cute Press Sweet Musk Hand & Nail Cream

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/83/3e/24/833e24e9e531c4ebdc9bd83393ab9c39.jpg

มาต่อกันที่แฮนด์ครีมตัวที่ 6 กับแพ็คเกจสุดหวานละมุนจากแบรนด์Cute Pressที่มาพร้อมกลิ่มหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากมัสค์, จัสมิน, แมคโนเลีย และวู้ดที่ให้ความรู้สึกหอมสะอาดสไตล์ Powderyไม่ฉุน และยังให้ความรู้สึกอ่อนหวาน นุ่มนวลจากดอกไม้นานาพันธุ์ ชวนให้หลงใหล ทั้งยังติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วย ซึ่งแฮนด์ครีมที่เราหยิบมาแนะนำนี้ช่วยบำรุงได้ทั้งมือและเล็บเนื้อเข้มข้น ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย ตัวนี้จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี น่าสัมผัส พร้อมมอบความชุ่มชื้นยาวนานตลอดทั้งวันแถมยังมีกลิ่นหอมจากมวลดอกไม้นานาพันธุ์ติดมือด้วย อยากได้อะ!

7. L'Occitane Amande Soin Mains & Ongles Hand & Nail Care

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/f3/f4/2f/f3f42f86338235f16a19bf3fb0621d24.jpg

และแฮนด์ครีมตัวสุดท้ายที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ มาจากแบรนด์L'Occitaneตัวนี้เป็นครีมบำรุงมือและเล็บ เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมละมุน เขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำนมอัลมอนด์และน้ำมันอัลมอนด์ที่จะมาช่วยบำรุงผิวมือของเราให้สวยเปล่งปลั่ง ทั้งยังเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วยนะ แถมยังช่วยเสริมสร้างเกราะให้เล็บแข็งแรงขึ้นได้อีก เป็นอีกหนึ่งแฮนด์ครีมน่าตำ ที่ราคาก็ไม่ได้แรงมาก ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้นะคะ

รูปภาพ:https://bit.ly/3aJWkyu

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับแฮนด์ครีมที่เราคัดมาให้ซิสได้เลือกใช้กันในวันนี้ น่าตำทุกตัวเลยเนอะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่เพื่อนๆ จะต้องดูแลสุขภาพกัน ความสะอาดเป็นเรื่องที่สำคัญคือมาก ไม่ว่าจะจับหรือหยิบอะไร อย่าลืมล้างมือให้สะอาดนะคะ หลังล้างเสร็จ ก็บำรุงต่อด้วยแฮนด์ครีม เท่านี้ มือของเราก็จะสะอาดและนุ่มชุ่มชื้นแล้วค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย