ชอบทำสีผมกันมั้ย ถ้าซิสเป็นคนนึงที่ชอบทำสีผม เราว่าซิสเองก็น่าจะมีปัญหาแบบเดียวกับที่เราเจอเหมือนกันใช่มั้ยมันทั้งแห้งเสียง แตกปลาย ชีฟู จับแล้วก็แบบ หยาบยิ่งกว่าไม้กวาดอีกอะ แย่มาก! แต่วันนี้ ปัญหาผมเยิน ผมพังจะหมดไป เพราะเรามีตัวช่วยเด็ดสำหรับคนทำสีผมมาแนะนำ รวมมาให้แล้ว7 ทรีทเมนท์สำหรับผมทำสียิ่งหมัก ผมยิ่งสวย อีกหนึ่งตัวช่วยสุดปัง ที่คนทำสีผมไม่ควรพลาดคัดมาแต่ตัวดีๆใช้แล้วสัมผัสได้ว่าผมนุ่มสลวย ไม่แห้งเสียจะมีตัวไหนน่าลองบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลย

1. Mooi Keratin Hair Treatment

รูปภาพ:https://fy.lnwfile.com/_/fy/_raw/ac/89/yo.jpg

เปิดมาที่ทรีทเมนท์ตัวแรก อันนี้จะเป็นของMooiจำได้ว่า มีอยู่ช่วงนึง ทรีทเมนท์ตัวนี้มาแรงมาก! คือรีวิวเยอะ แล้วคนที่ได้ลอง ต่างก็พูดบอกต่อกันมาเรื่อยๆ ซึ่งเขามีส่วนช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผมได้มากถึง 95%ทั้งยังช่วยบล็อคเส้นผมให้ตรงยาวนานขึ้นพร้อมบอกลาปัญหาผมแห้งกรอบ ปลายผมช็อต ปลายผมวุ้น ซึ่งเกิดจากการกัดสีผมมากจนเกินไปรวมไปถึงลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ด้วยกระปุกเดียวเอาอยู่ทุกปัญหาเส้นผมเลยค่ะซิส เขามีส่วนผสมของเคราตินเข้มข้น จึงมีส่วนช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพเหมาะกับคนที่ทำสีผม ดัดผม หรือผมโดนสารเคมีมากเยอะๆ จนยับเยิน ตัวนี้ช่วยได้ดีมากๆ ลองดู!

2. Pacare Hydra Repairing Mask

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EMThVgBUYAELCHA?format=jpg&name=large

ถัดมาที่มาส์กบำรุงผมจากFARGERตัวนี้เป็นทรีทเมนท์บำรุงเส้นผมอย่างตรงจุด อุดมไปด้วยสารสกัดจากCamelia Oilที่ช่วยฟื้นบำรุงผมที่แห้งเสียจากการทำเคมี ความร้อนจากการเป่าไดร์และหนีบผมเขาจะช่วยให้เส้นผมของเรานุ่มชุ่มชื้น เงางามตั้งแต่โคนจรดปลายเป็นทรีทเมนท์ที่เหมาะกับคนผมแห้งเสีย ชีฟู ไม่มีน้ำหนัก ในเนื้อครีมของเขาอะ จะมีเมล็ดชา เมล็ดสีดำผสมอยู่ด้วย ซึ่งให้สารสกัด Camelia Oil และ Vitamin E ที่จะช่วยฟื้นฟู และบำรุงเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมานุ่มสลวย ทั้งยังช่วยปกป้องเส้นผมของเราจากแสง UV และมลภาวะในอากาศได้อีกด้วยนะ

3. Coco & Eve Like A Virgin Super Nourishing Coconut & Fig Hair Masque And Tangle Tamer Set

รูปภาพ:https://bit.ly/3nVWTZD

เหนือชั้นกว่าทรีทเมนท์ ก็มาส์กผมนี่แหละค่ะซิส ต้องตัวนี้เลย เป็นของแบรนด์COCO & EVEเขาเป็นทรีทเมนท์ที่จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมของเราให้กลับมาสวย นุ่ม เรียบลื่น และดูสุขภาพดีภายใน 10 นาที !ซึ่งตัวนี้มาพร้อมน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ จากบาหลีที่เป็นตัวช่วยสำคัญ ในการฟื้นฟูผมแห้งเสียง ให้กลับมานุ่มสลวย ทั้งยังมีFig และ Shea Butterที่จะมาช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผมสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยนะ นอกจากนี้ยังมีคุณค่าการบำรุงจากLinseed และ Argan Oilที่จะทำให้ผมของเราเงางามเป็นประกายเริ่ดมาก! แต่ราคาสูงปรี๊ด ใครอยากลอง เชิญตามสบายเลยค่ะ!

4. L’Oreal Professionnel Hair Spa Repairing Creambath

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/57/84/a6/5784a61f805ee876d7f3dd9d06d1cb26.jpg

ถัดมาที่ทรีทเมนท์ที่เกิดมาเพื่อคนผมแห้งเสียและอ่อนแอมาก ถัดมาที่ทรีทเมนท์ที่เกิดมาเพื่อคนผมแห้งเสียและอ่อนแอมากมาพร้อมส่วนผสมของสารสกัดจากดอกบัว (Water Lily)เขาจะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมจากสภาพผมแห้งเสียมากและถูกทำลายให้กลับชุ่นชื้น นุ่มสลวย เงางามพร้อมเรียกคืนความแข็งแรงให้กับเส้นผมและยังช่วยบำรุงหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วย ใจะบอกว่าใช้ตัวนี้แล้ว เหมือนได้ทำสปาผมเลยอะ คือดีมาก เนื้อทรีทเมนท์เข้มข้น ช่วยทำให้ผมนุ่มสลวยได้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ มาในราคาหลักร้อยเท่านั้นเอง แถมคุณภาพก็ดี๊ดี ใครสนใจ ลองไปตำมาใช้กันดูได้เลยนะ

5. Dove Treatment Mask Intense Repair with Keratin Repair Actives

รูปภาพ:https://media.nedigital.sg/fairprice/fpol/media/images/product/XL/12585819_RXL1.jpg

ทรีทเมนท์สำหรับผมทำสีตัวที่ 5 อันนี้จะเป็นของDoveเขาเป็นทรีทเมนท์ที่จะช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึกแม้แต่ผมที่แห้งเสียมากๆ ก็สามารถฟื้นบำรุงให้กลับมาสลวยสวยดูดีได้! ไม่ว่าซิสจะเคยกัดสี ย้อมสี หรือแม้แต่ ดัด ยืด ม้วนผมจะเจ็บหนักแค่ไหนก็ตาม เขาช่วยได้ค่ะโดยเขาจะเปรียบเสมือนมาส์กบำรุงผม ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกจากภายในและยังช่วยปกป้องผมไม่ให้เกิดปัญหาเพิ่มได้อีกด้วย

6. CP-1 Ceramide Treatment Protein Repair System

รูปภาพ:https://bit.ly/2Jps7t8

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีใช่มั้ย ใช่แล้ว ทรีทเมนท์ของแบรนด์นี้ ฮอตมากๆ เป็นตัวช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมได้ดีมาก ราคาไม่แพง แถมใช้ดีอีก อย่างนี้ต้องตุน! ทรีทเมนท์CP-1มาในรูปแบบของเข็มฉีดยา เขาเป็นทรีทเมนท์สูตรเร่งด่วน ที่จะช่วยฟื้นบำรุงผมจากที่แห้งเสียง ยับเยิน ให้กลับมาสวยสุขภาพดีว่ากันว่าช่วยฟื้นบำรุงผมให้กลับมาสวยจนคุณรู้สึกได้ เขาจะเน้นแก้ปัญหาเส้นผม ที่เสียจากสารเคมีไม่ว่าจะย้อมสีบ่อยๆ ไดร์บ่อยๆ เจอความร้อนบ่อยๆใช้แล้วเหมือนเข้าสปาผมเลยค่ะ คือราคาเบานะ อยู่ที่หลักร้อยเท่านั้น แต่หลอดนึง อาจจะใช้ได้ไม่นานเท่ากับทรีทเมนท์ที่เป็นกระปุก หนึ่งหลอดใช้ได้หนึ่งครั้งสำหรับคนผมยาว ส่วนใครที่ผมสั้น สามารถแบ่งใช้เป็นสองครั้งได้

7. Lolane Intense Care Keratin Repair Mask for Hair Damaged from Coloring

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/9d/eb/df/9debdf3ef14c9c711f2daf2f4aa4b920.jpg

และตัวสุดท้ายสำหรับวันนี้ เป็นทรีทเมนท์จากแบรนด์Lolaneต้องบอกก่อนว่าทรีทเมนท์ของเขา มีให้เลือกใช้หลายสูตรมาก อย่างตัวนี้ที่เราหยิบมาแชร์ สังเกตที่แถบสีม่วง อันนี้จะเป็นสูตรที่ตอบโจทย์สำหรับคนทำสีผมมากๆเขาเป็นมาส์กฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสีทั้งยังช่วยซ่อมแซมเกล็ดผมที่อ่อนแอจากการทำสีให้เม็ดสีเชื่อมติดบนเส้นผมได้นานขึ้นพร้อมทั้งยังช่วยทำให้เส้นผมของเราแข็งแรง สีผมที่ทำติดทนและสวยเป็นประกาย มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

รูปภาพ:https://bit.ly/2L01ZWr

เป็นยังไงกันบ้างค่ะซิส มีทรีทเมนท์ตัวไหนที่ถูกใจซิสบ้างมั้ยเอ่ย สำหรับใครที่ผมทำสี แล้วประสบปัญหาผมแห้งเสีย แนะนำว่าต้องหมักผม เพื่อฟื้นบำรุงผมอย่างเร่งด่วนนะ ผมของเราจะได้ไม่แห้ง ไม่ฟู ไม่ยับเยิน รีบบำรุงตั้งแต่ตอนนี้ ดีที่สุดแล้วค่ะ จัดไปเลยทรีทเมนท์ดูแลผมทำสี ของมันต้องมีค่ะซิส!สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย