รูปภาพ:https://scdn.line-apps.com/stf/linenews-issue-1077/item-2004281/b1deb94842c0f8ea0f5578e87c7465633eac69ec.jpeg

ทุกครั้งเวลาที่เห็นผิวของสาวญี่ปุ่นแล้ว มันน่ามองอะผิวสวยมากมีความฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี เหมือนกระเบื้องเคลือบ เห็นแล้วอิจฉา!แต่วันนี้เราจะมาเนรมิตรผิวของซิสให้เหมือนสาวญี่ปุ่นกันวาวๆ โกลว์ๆ ทำได้ไม่ยากหรอกก็สาวยุ่นเขาออกมาบอกเองเลยนะว่าแค่เพื่อนๆ ใช้เซรั่มเหล่านี้ ก็มีผิวสวยโกลว์ได้แบบเขาแล้วอะๆ ยังไม่รู้ล่ะซิว่ามีของอะไรบ้าง วันนี้เรารวมมาให้แล้วค่ะ เผย5 เซรั่มญี่ปุ่นสุดปัง เนรมิตผิว Glowing Skin ได้สวยเป๊ะ!ใช้แล้วงานผิวสวยมาก! รับรองว่าถูกใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอนค่ะ จะมีเซรั่มโกลว์สกินตัวไหนน่าตำบ้าง เราไปดูพร้อมๆ กันเลย

1. Shiseido HAKU Melanofocus V

รูปภาพ:https://data.be-story.jp/mwimgs/c/7/-/img_c7de33116dd8d06eb325e80715ae0a59281469.jpg

เปิดมาที่เซรั่มตัวแรก ว่ากันว่าเซรั่มตัวนี้ เป็นเซรั่มช่วยเพิ่มความกระจ่างใสอันดับหนึ่ง 15 ปี ในญี่ปุ่น! ปังมาก ซึ่งแบรนด์HAKUเป็นแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านความกระจ่างใสของShiseidoซึ่งทางแบรนด์ใช้เวลานานมากในการพัฒนาเซรั่มที่ตอบโจทย์ในเรื่องของความกระจ่างใสที่ดีที่สุด จนในที่สุด ก็ได้ทำการผลิตน้องเซรั่มตัวนี้ออกมา เซรั่มตัวนี้ มีส่วนผสมของMelanoreduceซึ่งประกอบด้วยสารไวท์เทนนิ่งที่สำคัญ 2 ตัว ที่จะช่วยต่อต้านการเกิดจุดด่างดำบนผิวทั้งยังช่วยยับยั้งกระบวนการรสร้างเมลานินอีกด้วย เนื้อเซรั่มซึมเร็วและล้ำลึก ทั้งยังช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีหลังใช้อย่างต่อเนื่อง ผิวจะดูโกลว์กระจ่างใสสุขภาพดี จนคุณรู้สึกได้

2. Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/37Ww3eh

เซรั่มตัวที่สอง ก็มาจากแบรนด์Shiseidoอีกแล้วค่ะซิส สำหรับเซรั่มตัวนี้ ว่ากันว่า จะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจริงใน 1 สัปดาห์ซึ่งเขาอุดมไปด้วยสารสกัดสุดปังมากมาย ทั้งSAKURA-Bright System, Highly concentrated 4MSK,SAKURA-BrightComplex และ White Sand Lily Extractซึ่งทั้งหมดทั้งมวล ล้วนแต่มีส่วนช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ พร้อมปรับโทนสีผิวให้สม่ำดสมอยิ่งขึ้นเนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นเซรั่มที่จะเน้นในเรื่องของผิวกระจ่างใส สดใส สีผิวดูสม่ำเสมอ เปล่งประกาย และดูมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้นแถมยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย คือน่าลองมาก!

3. SK-II GenOptics Aura Essence Serum

รูปภาพ:https://mmbiz.qpic.cn/mmbiz_jpg/ibneZHWsor9eQU46WDBfwq9hu0eglwdjxUVKxJltXzAK0Rc5xdrQrnia2hc8RsQBiaFic8YrzToueJEpAEoFEcQ7tg/0?wx_fmt=jpeg

ถัดมาที่เซรั่มตัวที่สาม อันนี้จะเป็นของแบรนด์SK-llเป็นหนึ่งในเซรั่มกลุ่มไวท์เทนนิ่งที่น่าลองมากๆ ตัวนี้กวาดรางวัลด้านความงามมาแล้วกว่า 580 รางวัลโอ้โห! ความปังแซงหน้าชาวบ้านไปเลยจ้า ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อความกระจ่างใส พร้อมผสานคุณค่าจากพิเทร่าเข้มข้นและพลังGenOptics Aura Complexเพื่อลดเลือนจุดด่างดำพร้อมเปิดสวิตช์ผิวที่ดูสวยมีออร่าให้ผิวของเราดูกระจ่างใสและสม่ำเสมอกันยิ่งขึ้นเนื้อเอสเซนส์น้ำนม บางเบา เกลี่ยง่าย ทั้งยังซึมเร็วอีกด้วย หลังใช้อย่างต่อเนื้อแล้ว ผิวจะดูสวยใสมีออร่า แถมจุดด่างดำลดลงด้วยนะ

4. Clé de Peau Beauté Concentrated Brightening Serum

รูปภาพ:https://bit.ly/3aRC5yQ

ถัดมาที่เซรั่มตัวที่สี่ ตัวนี้เป็นเซรั่มเนื้อบางเบา ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ เพื่อฟื้นบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส และดูอ่อนเยาว์เพียงใช้เป็นประจำทุกวัน เขาก็จะช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับดูมีชีวิตชีวา เรียบเนียน และซิสจะรู้สึกได้เลยว่า ผิวเราดูสว่างกระจ่างใสขึ้น แถมยังอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย ซึ่งเขามีส่วนผสมที่จะช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่ลดยาก ให้จางลงได้ ทั้งยังลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วยนะ ทั้งยังช่วยดูแลผิวให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำไปพร้อมๆ กับฟื้นฟูผิวให้ดูเรียบเนียน กระชับ และเปล่งประกายมากยิ่งขึ้นเริ่ด! เป็นเซรั่มที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีผิวขั้นสุดของญี่ปุ่น ทั้งยังฟื้นบำรุงผิวได้ปังสุดๆ งานนี้ใครสนใจ ตามไปตำกันได้ งานดีมาก! ปังไม่หยุดจริงๆ ค่ะ

5. Senka White Beauty Serum

รูปภาพ:https://cf.shopee.co.th/file/1b057b7ddfc9d6e24029748a82e0f523

และตัวสุดท้าย เป็นเซรั่มจากSENKAเซรั่มเพื่อผิวดูสว่างใส ที่จะมาช่วยฟื้นบำรุงผิวเปล่งประกาย พร้อมสร้างสมดุลผิวให้สวยสุขภาพดีทั้งยังมอบความเปล่งปลั่งกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่าดำ แถมยังมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวด้วยซึ่งเขาอุดมไปด้วยส่วนผสมของไวท์ โคคูน, ไรซ์ บราน, ฮันนี่ เอ็กซ์แทร็กซ์, ดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค, เอ็ม-ทรานเนซามิค แอซิด และมัคเวิร์ธ เอ็กซ์แทร็กซ์คืออัดแน่นมากๆ เนื้อเซรั่มเนียนนุ่ม บางเบา ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีที่ทาเสร็จ ที่สำคัญคือปราศจากน้ำหอม และสารแต่งสีสาวๆ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะคะ

รูปภาพ:https://64.media.tumblr.com/f803d17eb7a0549fc077db76144971a1/c779286915cb9c7e-6b/s1280x1920/0e0d81e4ff94ea8dbc6e6e1cdfe2c003de274603.jpg

อยากมีสุขภาพดี สวยฉ่ำวาวแบบสาวญี่ปุ่น ลองไปตำเซรั่มผิวโกลว์มาใช้กันดูนะ บางตัวมีจำหน่ายในไทยนะจ๊ะ ไม่ต้องรอพรีออเดอร์เลย นอกจากจะเนรมิตผิวสวยสไตล์ glowing Skin แล้ว ยังช่วยบำรุงผิวได้ดีด้วย ยังก็ลองไปตำมาใช้กันดูนะ สกินแคร์สัญชาติญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวเลย ใช้ดีแน่นอนสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย