✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้หัวใจต้องการที่พึ่งพิงอย่างใหญ่หลวง ยิ่งใครเข้าหาคุณในระยะนี้ คุณก็แทบจะใจอ่อนไปกับเค้าเสียทั้งหมด ถึงอย่างไรก็ขอให้เช็คดูหนุ่มที่เข้ามาให้ดีๆ ก่อน ไม่ใช่ว่า เค้าทำดีใส่เข้าหน่อย ก็คล้อยตามเอาอย่างง่ายๆ นะ


คนมีคู่ :ช่วงนี้ดวงการเงินกำลังเข้ามา ทั้งคุณและคู่มีโอกาสรับทรัพย์พร้อมกันอย่างรัวๆ ทั้งนี้ ก็ขอให้เตรียมพร้อม และร่วมแรงร่วมใจกันในการทำงาน สร้างฐานะ ยิ่งใครที่ทำธุรกิจด้วยกันแล้วล่ะก็...มีโอกาสเฮงๆ รวยๆ อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :หากมีเกณฑ์เดินทางไกลในวันนี้ ก็ขอให้ระวังข้าวของ และทรัพย์สินมีค่าให้ดีๆ เพราะมีโอกาสสูญหาย หรือถูกลักขโมยจากผู้ไม่ประสงค์ดีได้ ต้องระมัดระวังคนมีคู่ :อย่าเพิ่งไว้วางใจคนรอบข้างนัก โดยเฉพาะคนรักอาจทำให้คุณวิตกกังวล จนถึงขั้นเสียใจได้ หากคิดจะพึ่งพา หรือขอร้องให้เค้าช่วยเหลือ ควรเปลี่ยนใจไปเป็นทำอะไรด้วยตนเองจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :ยามนี้ เพื่อนฝูง คนรอบข้างมักทำตัวเป็นแม่สื่อ แม่ชัก นำพาคนนั้น คนนี้มาให้คุณได้รู้จัก ซึ่งบางรายก็มีถูกตาต้องใจกันได้ ดังนั้น หากเจอใครที่ถูกใจ ก็ขอให้คุณทั้งคู่ศึกษาดูใจกันไปก่อน ถ้ารู้สึกว่า มันคลิก หรือใช่ ก็ค่อยขยายความสัมพันธ์กันคนมีคู่ :ความรักมีเกณฑ์คบซ้อน หรือมีมือที่สามเข้ามาพัวพัน ทั้งนี้ ควรหมั่นเอาใจใส่คนรัก และทำหน้าที่แฟนที่ดีบ้าง เพราะหากคุณปล่อยปะละเลย ก็มีโอกาสที่จะให้หนุ่มๆ ของคุณปันใจไปให้คนอื่นได้อย่างแน่นอน

รูปภาพ:

คนโสด :หนุ่มๆ ที่คุณคุยอยู่ในระยะนี้อาจห่างหาย หรืออยู่ๆ ก็ไปมีใครใหม่อย่างกะทันหัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณตัดใจ และดำเนินชีวิตไปอย่างสติ อย่าไปคิดมาก หรือคิดเสียดาย เพราะอนาคตข้างหน้า คุณยังมีโอกาสเจอคนดีๆ อีกเยอะ

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ บางครั้งก็เต็มไปด้วยความรัก และความหวาดระแวง ยิ่งพูดถึงความหวาดระแวง คุณเองก็ยังไม่กล้าให้ใจเค้าเต็มที่ อาจเป็นเพราะอดีตที่คุณพบเจอมา หรือความไม่ไว้ใจในตัวเค้าเท่าที่ควร ทั้งนี้ ถ้าไม่อยากให้ความรักมีปัญหา ก็ต้องปรับตัวเข้าหากัน มันจะได้ไม่กระท่อนกระแท่น ครึ่งๆ กลางๆ แบบนี้

รูปภาพ:

คนโสด :กับคนในครอบครัว หากมีเรื่องบาดหมางไม่พอใจกัน ก็ควรยืดหยุ่น เอาใจเค้ามาใส่ใจเราบ้าง ยิ่งกับพ่อแม่ หรือญาติผู้ใหญ่ด้วยแล้ว ควรหมั่นเอาใจใส่เค้ามากกว่า ที่จะเอาแต่ใจตัวเองนะคะคนมีคู่ :อะไรที่ทำให้เราทุกข์ใจก็จงปล่อยผ่านมันไป ยิ่งกับคนรักด้วยแล้ว ก็คงมีบ้างที่บางเรื่องของเค้าไม่ตรงกับใจของเรา แต่ทั้งนี้ ก็ควรที่จะมองแต่สิ่งดีๆ ของเค้าจะดีกว่า ให้มองถึงความรักที่เค้ามีให้เรา เพียงเท่านี้ ก็น่าจะมีความสุขแล้ว

รูปภาพ:

คนโสด :ควรมีแผนสำรองเอาไว้บ้างโดยเฉพาะกับเรื่องงาน ยิ่งคุณสาวๆ มีโปรเจคใหญ่ที่่จะต้องทำก็มีโอกาสผิดแผน หรือมีสิ่งที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ ควรใช้ไหวพริบในการแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าให้ดี

คนมีคู่ :กับคนรักก็ยังมีงอน หรือทะเลาะกันบ้าง ตามนิสัยสาวขี้น้อยใจอย่างคุณ ซึ่งเรื่องนี้คุณเองก็ต้องปรับปรุงตัวบ้าง อย่าเอาแต่ตนเองเป็นหลัก ไม่เช่นนั้น ความรักก็จะมีแต่ปัญหา ชีวิตคู่ก็จะไม่มีความสุข

รูปภาพ:

คนโสด :ตอนนี้คนที่คุณกำลังคุยๆ หรือดูใจกันอยู่ เริ่มส่งสัญญาณถึงความสุข ความแฮปปี้ กระดี๊กระด๊าบ้างแล้ว อนาคตเป็นไปได้สูงว่า คุณกับเค้ามีโอกาสที่จะสมรส สมรักกันอย่างแน่นอน รอแค่เวลา และโอกาสเหมาะๆ ที่จะสารภาพรักต่อกันคนมีคู่ :ช่วงนี้ความรักมีปัญหา เพราะเรื่องของเงินๆ ทองๆ เป็นหลัก ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ และคนรักระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี เพราะมีโอกาสที่จะชักหน้าไม่ถึงหลัง จนถึงขั้นต้องหยิบยืมคนรอบตัวได้

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡