✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :สิ่งที่คุณลงมือทำ ลงมือสร้างอยู่ทุกวันนี้ ยังไม่ประสบความสำเร็จ หรือเห็นผลเร็วๆ นี้หรอก แต่ทั้งนี้ ก็อย่าเพิ่งละความพยายาม เพราะดาวแห่งโชคลาภกำลังจะเข้ามา จงอย่ารอช้า หรือรีบถอดใจ เพราะอีกไม่นาน ก็จะถึงวันของคุณ


คนมีคู่ :เรื่องความรักต้องระวังคนรอบข้างเอาไว้บ้าง ยิ่งใครที่มีเพื่อน หรือคนที่คอยรับฟังปัญหาหัวใจของคุณอยู่บ่อยๆ ก็มีโอกาสที่เค้าเหล่านั้นจะเอาไปเม้าท์ต่อ หรือนำไปขยายความ จนบานปลายกลายเป็นการนินทาโดยที่คุณไม่รู้ตัว ฉะนั้น หากปัญหาไม่ได้ร้ายแรงอะไรมาก คุณก็ควรแก้ไข จัดการกันเองก่อน ดีกว่าที่จะเอาเรื่องความลับในครัวเรือนแพร่งพรายออกไปให้คนนอกรู้

รูปภาพ:

คนโสด :ครอบครัว และคนรอบข้างจะคาดหวังกับคุณค่อนข้างมาก โดยเฉพาะกับเรื่องการงาน / การเรียน ยิ่งใครที่อยู่ในวัยทำงานแล้ว และต้องหาเลี้ยงพ่อแม่ด้วย ก็อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย ทั้งนี้ มาดามก็ขอเป็นกำลังใจให้กับลูกกตัญญูทั้งหลาย ขอให้ประสบความสำเร็จ มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองเข้ามาในชีวิตนะคะ

คนมีคู่ :ความรักมีแต่ความไม่พอดี และความไม่พอใจ บางทีคนรักก็ทำอะไรโดยไม่ค่อยบอกกล่าวคุณสักเท่าไร ยิ่งทำในสิ่งที่คุณไม่ชอบล่ะก็...บ่อยนัก จนบางทีคุณก็อยากพัก เพราะเหนื่อยใจกับการกระทำของเค้า

รูปภาพ:

คนโสด :การเงินมีปัญหามากกว่าที่คุณจะคาดการณ์ได้ สาวๆ เองอาจต้องหมั่นเก็บออม และใช้จ่ายเท่าที่จำเป็นเท่านั้น สิ้นเดือน เหมือนกับสิ้นใจ ถ้าใครไม่เจอกับตัวก็คงไม่รู้ซึ้งถึงคำนี้ แต่โชคยังดีที่ช่วงปลายเดือนมีเกณฑ์ที่จะได้รับทรัพย์ก้อนโต

คนมีคู่ :เรื่องของความรัก พักนี้คุณไม่ค่อยให้ความสำคัญสักเท่าไร เหตุเพราะคุณมีเรื่องอื่นที่สำคัญกว่าให้ต้องใส่ใจ และตั้งตารอคอยมากกว่า แต่ก็ระวังไว้เถอะว่า หากเป็นเช่นนี้ต่อไป เดี๋ยวคนรักจะน้อยใจเอาได้ และเผลอใจไปให้ความสำคัญกับคนอื่นมากกว่า แล้วเดี๋ยวคุณจะมานั่งเสียใจภายหลังเอาได้นะ

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้รับลาภผล โชคลาภจากการงาน / การเรียน ยิ่งใครอยู่ในวัยเรียนแต่ทำงานพิเศษ ก็จะมีรายได้เข้ามามากมาย หรือใครที่อยู่ในวัยทำงาน ก็ไม่ได้รับผลกระทบอะไรจากโรคภัยต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วยซ้ำ นับว่า โชคดีเอามากๆ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณเร่งเก็บเงิน สร้างเนื้อ สร้างตัวดีกว่า จะได้มีฐานะที่มั่นคง โดยไม่ต้องง้อใคร

คนมีคู่ :ความรัก กับเรื่องงาน ยังส่งผลสอดคล้องกันดี ยิ่งใครทำธุรกิจร่วมกันก็จะยิ่งประสบความสำเร็จเอามาก แต่ทั้งนี้ก็ขอให้คุณทั้งคู่ทุ่มเทกายใจ เพื่อความสำเร็จในวันข้างหน้า และความสุขร่วมกันในอนาคต

รูปภาพ:

คนโสด :การงาน / การเรียน ยังอยู่ในช่วงที่น่าวิตกกังวลสำหรับสาวๆ ที่เกิดวันนี้ เพราะนอกจากเนื้องานที่กดดันแล้ว หัวหน้างาน และครูบาอาจารย์ก็มักจะกดดัน และคอยจับผิดคุณเสมอ แต่โชคยังดีที่คนรอบข้าง อย่างเพื่อนฝูงก็คอยปลอบ และให้กำลังใจ

คนมีคู่ :คนรักมักใจร้อน อยากลงหลักปักฐานกับคุณในเร็ววัน แต่ตัวคุณเองก็อยากได้ความมั่นคงมากกว่านี้ก่อน ทั้งนี้ ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป แม้บางครั้งอาจจะทะเลาะ หรืองอนกันบ้าง เพราะความเห็นไม่ตรงกัน แต่สุดท้าย เค้าเองก็ต้องเป็นฝ่ายยอมคุณอยู่ดี

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องบางอย่างก็ต้องปล่อยวาง ยิ่งเป็นปัญหาที่เกิดจากคนก็ต้องยิ่งปล่อยวาง อย่าพยายามหาทางจัดการเพียงลำพัง เพราะยิ่งแก้ มันก็จะยิ่งอีรุงตุงนังกว่าเดิม ทางที่ดีควรทำใจ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด เพราะบางทีสิ่งที่เรากลัว มันอาจจะกลายเป็นสิ่งที่ดีก็ได้นะ

คนมีคู่ :หมั่นพาคนรักไปทำบุญ เพื่อเป็นการเสริมดวงความรักให้เจริญรุ่งเรือง มั่นคงกันมากขึ้น ยิ่งใครที่คาดหวังว่า อยากแต่งงาน อยากใช้ชีวิตร่วมกันในเร็ววัน ก็นี่แหละ...เป็นโอกาสดีแล้วที่สาวๆ จะได้สมหวัง สมปรารถนา

รูปภาพ:

คนโสด :มีหลายสิ่งหลายอย่าง ที่ทำให้สาวๆ หลุดจากสิ่งที่ต้องโฟกัส โดยเฉพาะกับเรื่องของความรัก หรือบุรุษเพศที่กำลังเข้ามาในระยะนี้ บางที มาดามอยากให้มองว่า สิ่งนี้ คือ อุปสรรคที่จะทำให้สาวๆ ไปไม่ถึงฝั่งฝันเสียที แต่หากคุณเชื่อว่า สามารถควบคุมมันได้ อันนี้ก็แล้วแต่...เพราะหากดูจากดวงชะตาในช่วงนี้ ดวงการงาน / การเรียน กำลังรุ่งโรจน์ หากไม่มีอะไรมาดึงรั้งคุณให้ต้องเอาใจออกห่าง

คนมีคู่ :ความเจ้าอารมณ์ และเอาแต่ใจ จะทำให้คนรักเอาใจออกห่าง เพียงเพราะคุณสาวๆ ไม่ค่อยมีเหตุผลเหมือนดังแต่ก่อน...ซึ่งจริงๆ ก็อาจไม่เคยมีมาเลยก็ได้ ทั้งนี้ ก็ขอให้พวกเธอเปลี่ยนตัวเองเสียใหม่ ให้เค้าได้รู้สึกรักเธอมากขึ้นกว่าเดิม เพราะหากวันหนึ่งเค้าเผลอไปเจอคนใหม่ที่เข้าใจเค้ามากกว่า เธอเองก็คงเศร้าเสียใจไม่ใช่น้อย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡