ยอโบเซโยเหล่าออนนี่ทั้งหลาย

วันนี้เรามีหนุ่มสุดฮอตมาเสิร์ฟกันค่า คงรู้กันแล้วใช่มั้ยว่าใคร! หนุ่มอินย็อบของเรานั่นเองงง ขอเกริ่นๆ ก่อนว่าเป็นใครอะไรยังไง ชื่อเต็มๆ เลยก็คือเป็นนายแบบและนักแสดงเกาหลีใต้จากค่ายดังอย่าง Keyeast ผลงานซีรีส์ที่เราได้เห็นกันเรื่องแรกในปี 2018 นั่นก็คือเรื่อง Why และตามมาติดๆกับปี 2019 อย่างFreshman และThe Tale of Nokdu ปี 2020 ที่คนเริ่มพูดถึงกันในเรื่อง 18 Again

และเรื่องล่าสุดที่พึ่งจะจบลงและเป็นกระแสอยู่ตอนนี้ก็คือ

True Beauty ความลับของนางฟ้า

ซึ่งอินย็อบก็ได้รับบทเป็นพระรอง ในบทบาทของ

'

ฮันซอจุน '

การได้รับแสดงเรื่องนี้ทำให้ได้รับความนิยมเกินคาดมาก จากอินสตาแกรมที่ตอนแรกยอดฟอลโล่วแสนกว่าๆ จนตอนนี้กลายเป็นสามล้านกว่าแล้ว! ทำให้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเจ้าตัวนั้นฮอตขนาดไหน อีกทั้งยังได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ไปอีก ชื่อเพลงว่า" It Starts Today "

เพราะฝุดๆเบยค่า

♡⸃ ◡ ⸂♡ยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องที่ต้องแสดงเป็นเด็กม.ปลาย แต่รู้กันมั้ยว่าตัวจริงเจ้าตัวอายุ 30 เข้าแล้ว อ่านไม่ผิดกันนนน 30 แล้วจริงๆ เกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม ค.ศ. 1991 ถ้าไม่มีใครพูดก็คงไม่เชื่อกัน แถมเล่นได้สมบทบาทฝุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องที่ต้องแสดงเป็นเด็กม.ปลาย แต่รู้กันมั้ยว่าตัวจริงเจ้าตัวอายุ 30 เข้าแล้ว อ่านไม่ผิดกันนนน 30 แล้วจริงๆ เกิดเมื่อวันที่ 19 มกราคม ค.ศ. 1991 ถ้าไม่มีใครพูดก็คงไม่เชื่อกัน แถมเล่นได้สมบทบาทฝุดๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ขอเดาไปก่อนเลยว่าที่มีคนแห่มาติดตามกัน เพราะว่าคลิปนึงจากในซีรีส์ตอนนึงที่ผู้คนชื่นชอบมากๆ คือตอนที่ฮันซอจุนได้ใส่บอกซ์เซอร์ลายเสือดาวออกมาจากห้องและเต้นเพลง Okey dokey อย่างเมามันอยู่คนเดียว แต่ที่จริงแล้วยังมีนางเอกและน้องสาวอยู่ในบ้านทำเอาขายหน้ากันไปเลย

รูปภาพ:

ความน่ารักของอินย็อบหรือฮันซอจุนในเรื่องยังมีอีกเยอะ ทั้งหล่อ ทั้งขี้เล่นใครอยากติดตามความแซ่บนี้ก็ไปตามกันได้ที่

IG : hi_high_hiyกันได้ และอย่าลืมติดตามซีรีส์กันเยอะๆ น้า


ยังไงก็ขอขอบคุณเหล่าอนนี่ที่อ่านกันจบด้วยนะงับบบเป็นกำลังใจและติตตามกันในบทความหน้านะค้า❤❤ขอบคุณค่าาา❤❤