อาทิตย์ที่ผ่านมาได้ลองใช้ครีมKiehl’s Breakout Control Targeted Blemish Treatment Facial Lotionแล้วปรากฏว่ามันดีมากกก สิวแห้งลอกหลุดออกมาเร็วมาก เป็นอีกตัวที่คนเป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบ จะต้องมีติดบ้านจริงๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวนี้เขาการันตีในเรื่องการลดสิว ลดการเกิดสิว ลดความมันบนใบหน้าเพราะตัวนี้เขามีส่วนผสมของ Salicylic Acid 1.5% และ วิตามินบี 3%ก็คือเอาง่ายๆเหมาะกับคนเป็นสิวทุกประเภทเลย เขาจะช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนมากขึ้น และลดดำรอยแดงจากสิวด้วย

เราเห็นหลายๆคนรีวิวว่าเขาช่วยดันสิวออกมา แต่เราว่าถ้าใครเป็นสิวผดหรือพวกสิวไม่มีหัวอะไรงี้เขาจะช่วยให้ยุบเร็ว ส่วนสิวอุดตันเราว่าเขาช่วยให้กดออกง่ายขึ้น เพราะสิวอุดตันจริงๆการรักษาจะต้องกดออกอยู่แล้ว ใช้ตัวนี้บางทีแค่สกิดก็หลุดอะ ส่วนสิวอักเสบเราว่าเขาช่วยให้สิวสุกเร็วแล้วแห้งลอกเร็ว ล่าสุดคือสิวอักเสบเราแห้งลอกเป็นแผ่นเลยอะ ปังมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

เนื้อตัวนี้เป็นเสื้อครีมสีขาว เนื้อไม่หนักนะเอาจริงๆ เขาค่อนข้างเบาบาง แห้งเร็ว ซึมเร็ว แต่กลิ่นแอบแปลกเล็กน้อย อาจจะเพราะเขาไม่ได้มีส่วนผสมของน้ำหอมอะไรด้วย แต่ตัวนี้จะทำให้ผิวค่อนข้างแห้งเพราะฉะนั้นใครที่ผิวแห้งแต้มเฉพาะจุดเอาก็ได้ แต้มบางๆพอส่วนเราเป็นคนผิวมันทาทั้งหน้า แล้วทาด้วยครีมมอยซ์เจอร์หนาๆอีกทีก็เอาอยู่นะ เขาจะแห้งลอกเฉพาะตรงที่เป็นสิว เป็นรอยสิวอะไรงี้

Before & after

1 อาทิตย์ จะเห็นได้ชัดๆเลยว่าสิวอักเสบยุบลงแล้วทิ้งรอยไว้น้อยมาก เพราะตอนเขายุบแล้วแห้งลอก คือเขาลอกออกไปทั้งแผ่น แบบลอกไปทั้งรอยดำเลยอะ แล้วพวกสิวเม็ดเล็กๆ ที่เป็นผดไม่มีหัวก็น้อยลงด้วย ผิวเนียนขึ้นมากจริงๆ เลิฟมาก เดี๋ยวจะไปลองตัวอื่นของไลน์นี้ต่อ

รูปภาพ:

____________________________________

ริงๆเราเป็นตัวโยงของ kiehl’s ได้ลองใช้หลายๆของแบรนด์นี้แล้วชอบมาก ไม่เคยแพ้เลย ไว้รอบหน้าเดี๋ยวเรามารีวิวเปิดกรุ khiel’s ทั้งหมดที่เคยใช้มาให้ดูกันนะคะ