รูปภาพ:https://bit.ly/3pqmDhB

วันนี้เรามีเกมง่ายๆ มาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันอีกแล้ว เป็นเกมทายนิสัยจากการวาดรูปซึ่งทุกคนสามารถเล่นได้นะเราไม่ได้วัดกันที่สกิล ว่าใครวาดสวยกว่าใครแต่เราจะมาดูกันที่ภาพที่เพื่อนๆ เลือกวาดต่างหากซึ่งวันนี้เรามีตัวเลือกมาให้ทั้งหมด10 ภาพวาดง่ายๆ ที่คุณมักจะชอบวาด หรือเผลอวาดเวลาไม่มีอะไรทำภาพที่ดูเหมือนไม่มีอะไรมากมาย แต่มันกลับบ่งบอกนิสัยของคุณได้โอ้โห! แอบหลอนเหมือนกันนะแต่เล่นกันแบบสนุกๆ ซึ่งก่อนที่จะไปอ่านคำตอบของภาพนั้นๆ อย่าลืมอ่านกติกาก่อนนะพร้อมยัง ถ้าพร้อมแล้ว ไปเล่นกันเลย!

** กติกา **เพื่อนๆ ไม่ต้องคิดไปไกลว่า ภาพนี้หมวดไหน แนวไหน แค่คิดว่า เวลาเราไม่มีอะไรทำ ภาพแบบไหนที่เราเผลอวาด หรือภาพแบบไหน ที่เพื่อนๆ ชอบวาดมากที่สุด เช่น คน ต้นไม้ ภูเขา อะไรแบบนี้หรือก่อนจะไปอ่านเฉลยกัน วาดใส่กระดาษไว้ก่อนสักหนึ่งรูป ไม่ต้องลงดีเทลหรือวาดอะไรให้มันสวยมากมาย ธรรมดาๆ นี่แหละ พอแล้วค่ะ เสร็จแล้วไปดูคำตอบกันว่า สิ่งที่เพื่อนๆ วาดลงไปในกระดาษนั้น มันทายนิสัยของเพื่อนๆ ออกมาว่ายังไงปล. ห้ามอ่านคำตอบก่อนนะ และถ้าสิ่งที่เพื่อนๆ วาด ไม่มีในนี้ ก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ

1. ภาพคน

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/d6/b2/93/d6b29322e0b2ecf988789af39e991e82.jpg

เปิดมาที่รูปแรก พื้นฐานภาพวาดที่ง่ายที่สุด ที่หลายๆ คนเลือกว่าภาพคนคุณเป็นคนนึงที่ค่อนข้างติดมากและค่อนข้างจริงจังกับชีวิตด้วย มักจะเป็นคนที่ชอบเก็บซ้อนความลับบางสิ่งบางอย่างเอาไว้ในใจไม่ใช่คนที่ชอบเปิดเผยตัวตนสักเท่าไหร่ แต่ในขณะเดียวกัน ก็เป็นคนที่ไม่กล้าเผชิญหน้ากับความจริงด้วยคุณกลัวและกังวลอยู่บ่อยครั้ง จนอยากที่จะละทิ้งหน้าที่ หรือความความรู้บางอย่างไปซะ และถ้าภาพคนที่คุณเลือกวาด เป็นภาพง่ายๆ เช่น คนกางปลา นั้นยิ่งแสดงให้เห็นวาด คุณเป็นคนที่อารมณ์ค่อนข้างแปรปรวนและไม่ชอบเรื่องวุ่นวาย อยากปลีกตัวออกห่างจากผู้คน ชอบที่จะใช้ชีวิตกับตัวเองมากกว่า

2. ภาพสัตว์ต่างๆ

รูปภาพ:https://images.fineartamerica.com/images-medium-large-5/jungle-animals-wc-tony-todd.jpg

สำหรับคนที่ชอบวาดรูปสัตว์ต่างๆ รู้มั้ยว่า สัตว์แต่ละชนิดที่คุณเลือกวาดนั้น สามารถบอกอารมณ์ของคุณได้นะ ถ้าเป็นสัตว์ดุร้าย เช่นเสือ หมาป่าทายว่าคุณเป็นคนอารมณ์ร้อน ทั้งยังแสดงให้เห็นว่าคุณมีความโกรธที่เก็บเอาไว้อยู่ในใจสุนัขจิ้งจอกแสดงถึงความไม่ซื่อตรงกระรอกแสดงว่าคุณต้องการการดูแลเอาใจใส่และการปกป้องสิงโตคือคุณต้องการอยู่เหนือคนอื่นนกคือรักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาตีกรอบ และใครที่ชอบวาดรูปสัตว์ตัวเดิมๆ ซ้ำไปซ้ำมา ว่ากันว่าคุณมีความต้องการที่อยากจะมีนิสัยหรือบุคลิกแบบเดียวกับสัตว์ตัวนั้นจริงๆเอ๊ะ! ชักจะน่ากลัวแล้วนะ

3. ภาพรูปทรงต่างๆ

รูปภาพ:https://png.pngtree.com/png-clipart/20190115/ourlarge/pngtree-cartoon-kids-toys-building-blocks-small-house-png-image_344095.jpg

สำหรับคนที่ชอบวาดรูปทรงต่างๆทายว่าคุณเป็นคนนึงที่มีเป้าหมายในชีวิต หัวดื้อ ระมัดระวังตัวเองและมีความเป็นห่วงผู้อื่น แต่! แต่ละรูปทรง ก็จะเจาะลึกถึงนิสัยที่แตกต่างกันไปอีก เช่นรูปสี่เหลี่ยมทายว่าเป็นคนนิสัยเรียบง่าย ค่อนข้างติดดิน ไม่ชอบการเพ้อฝัน แต่จะยืนอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง เป็นคนที่คิดเร็วทำเร็ว และยังทำออกมาได้ดีทุกครั้งด้วยรูปสี่เหลี่ยมแบบซ้อนๆ กันทายว่าคุณเป็นคนที่ชอบพึ่งพาตัวเอง แต่ไม่ถือตัวว่าเอาตัวรอดเสมอไปบางครั้งก็มีบ้างที่ขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ทั้งยังเป็นคนที่เข้มแข็งและกล้าตัดสินใจด้วยรูปหัวใจส่วนใหญ่จะเป็นคนช่างฝันและละเอียดอ่อนมาก! เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับความรู้สึกแบบสุดๆรูปวงกลมเป็นคนที่ชอบความเป็นส่วนตัวมาก ทั้งยังรักที่จะได้ใช้เวลาส่วนตัวชอบอยู่คนเดียว ไม่ค่อยชอบปาร์ตี้เท่าไหร่

4. ภาพดาว

รูปภาพ:https://png.pngtree.com/element_our/20190601/ourlarge/pngtree-cartoon-star-png-free-map-image_1336816.jpg

สำหรับใครที่ชอบว่ารูปดาวทายว่าคุณเป็นคนที่เพ้อฝันใช่ได้เลยนะเนี่ยเป็นคนช่างจินตนาการมักจะคิดอะไรที่เกินกว่าที่คนอื่นคิด มีความคิดสร้างสรรค์และไอเดียใหม่ๆ อยู่เสมอหากคุณเป็นผู้ชาย ทายว่าคุณมีความเป็นผู้นำทางด้านความคิดแต่ถ้าคุณเป็นผู้หญิง จะทายว่าคุณเป็นคนช่างฝัน สามารถจินตนาการได้เป็นฉากๆและนอกเหนือจากนิสัยที่ว่ามานี้ ยังบ่งบอกได้อีกว่า คุณเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองมาก จนดูเป็นคนดื้อรั้นและอวดดีแต่ในทางกลับกัน คุณก็เป็นคนที่มีความมานะพากเพียรอยู่นะ มักจะประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ทำอยู่เสมอด้วย

5. ภาพเมฆ

รูปภาพ:https://image.freepik.com/free-vector/sky-wallpaper-video-conferencing_23-2148631817.jpg

ถ้าคุณเป็นคนนึง ที่ชอบวาดภาพก้อนเมฆทายว่าคุณเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน อ่อนหวานและแอบเป็นคนเรียบร้อยอยู่เหมือนกัน คุณชอบที่จะช่วยเหลือคนอื่น ทั้งยังเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีด้วย ชอบทำเพื่อคนอื่นมากๆ แต่ขอเตือนไว้หน่อยนะ การเข้าอกเข้าใจหรือเห็นใจคนอื่น มันก็เป็นเรื่องดี แต่ก็อย่าทำให้ตัวเองเดือดร้อน โอเคมั้ย

6. ภาพบ้าน

รูปภาพ:https://dallashousebuyers.com/wp-content/uploads/2017/05/house2.jpg

ภาพนี้น่าจะเป็นภาพที่คนเลือกที่จะวาดเยอะ สำหรับคนที่ชอบวาดภาพบ้านทายว่าคุณเป็นคนที่ชอบคิดถึงคนส่วนมาก ทั้งยังเป็นคนที่รักครอบครัว รักเพื่อนจนบางครั้งอาจจะลืมรักตัวเอง แถมยังเป็นคนอบอุ่นและมีความคิดเป็นผู้ใหญ่อีกด้วย หากเป็นผู้ชาย จะเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี หากเป็นผู้หญิง จะเป็นคนที่ดูแลครอบครัวที่ดี นอกจากนี้ คนที่วาดรูปบ้าน ยังเป็นคนที่มีอารมณ์หลากหลาย ทั้งยังเปลี่ยนไวและแปรปรวนอยู่บ่อยๆ ด้วย แต่ในทางกลับกันคุณเป็นคนที่ใจกว้าง ชอบช่วยเหลือคนอื่น และชอบหาอะไรสนุกๆ ให้กับชีวิตโดยเฉพาะการได้ออกไปเดินทางท่องเที่ยว

7. รถยนต์

รูปภาพ:https://png.pngtree.com/element_our/20190602/ourlarge/pngtree-cartoon-blue-car-illustration-image_1409985.jpg

สำหรับใครที่วาดภาพรถทายว่าคุณเป็นคนที่มีหัวสมัยใหม่ ทั้งยังเป็นคนที่มีความรู้รอบด้านเยอะมากแถมคุณยังรักความสะดวกสบาย แต่ก็ชอบอะไรท้าทายๆด้วยเช่นเดียวกัน ถ้าเป็นผู้ชายทายว่าคุณจะเป็นคนที่มีความล้ำสมัย ชอบเรื่องราวของเทคโนโลยีและมักจะชอบคิดค้น แต่ถ้าเป็นผู้หญิงทายว่าคุณเป็นสาวขาลุย มีความแมนๆ ทั้งยังเป็นคนที่มีเพื่อนเยอะและเพื่อนส่วนใหญ่ที่คบๆ กันก็จะมีนิสัยที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่ เป็นคนที่เข้ากับผู้หญิงสายหวานได้ลำบาก เรียกได้ว่า คนละทางมาก!พูดรวมๆ ก็คือ กล้าได้กล้าเสีย กล้าลุย อะไรประมาณนี้

8. ภาพดอกไม้

รูปภาพ:https://www.netclipart.com/pp/m/232-2326432_bouquet-clipart-fun-flower-bouquet-of-flowers-drawing.png

สำหรับคนที่ชอบวาดภาพดอกไม้ทายว่าคุณเป็นสาวอ่อนโยน จนถึงขนาดอ่อนต่อโลกเลยก็ว่าได้ แต่มันก็แล้วแต่คนนะ เพราะบางคนภายนอกอาจจะดูอ่อนแอ แต่ภายในนี่เข้มแข็งสุด!นอกจากนี้คุณยังเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี โรแมนติก และเชื่อในเรื่องรักแท้มาก แถมยังทุ่มเทให้กับสิ่งที่รักแบบสุดๆแม้จะดูอ่อนแอ แต่ก็พร้อมที่ปกป้องคนสำคัญ แต่มีเรื่องนึงที่ควรระวังคือ เพราะคุณเป็นคนที่ค่อนข้างทุ่มเทให้กับความรักแบบสุดๆ แบบนี้ มันอาจจะทำให้คุณเสียเปรียบและถูกหลอกใช้ได้เพราะฉะนั้นอย่าทุ่มอะไรจนเกินตัว อยากรักใครจนเกินไป ให้เหลือๆ เผื่อๆ ไว้ให้กับตัวเองบ้าง โอเคป้ะ

9. ภาพดวงอาทิตย์

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/736x/f5/22/7e/f5227e2d7ea8fcf9a3fd4b47bfdd720e.jpg

สำหรับใครที่ชอบวาดรูปดวงอาทิตย์วาดแบบง่ายๆ ก็ได้นะดวงอาทิตย์เป็นสัญลักษณ์ของแสงสว่างซึ่งมันบ่งบอกให้รู้ว่า คุณกำลังรู้สึกสบายใจกับอะไรบ้างอย่าง ที่พอได้ลองหรือได้ทำแล้ว มันออกมาเป็นไปอย่างที่คุณหวังไว้ หรืออาจจะเป้นความรู้สึกโล่งใจ ที่ปัญหาต่างๆมันผ่านพ้นไปได้ด้วยดี นอกจากนี้คนที่วาดรูปนี้ ยังเป็นคนที่มีความหวังในชีวิตเสมอไม่ว่าจะล้มสักกี่ครั้ง ก็พร้อมที่จะลุกขึ้นใหม่ ไม่ใช่คนที่ยอมแพ้อะไรง่ายๆเป็นคนที่มีพลังเหลือล้นมาก! พร้อมที่จะทำงาน หรือทำสิ่งต่างๆ อย่างเต็มที่ แถมยังมีภาวะการเป็นผู้นำสูงด้วย

10. ภาพพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว

รูปภาพ:https://www.pngitem.com/pimgs/m/349-3499177_moon-cartoon-png-png-transparent.png

และสุดท้าย สำหรับใครที่วาดภาพพระจันทร์เสี้ยวทายว่าคุณเป็นคนที่มีประสาทรับรู้ที่เฉียบคม โรแมนติกสนใจสิ่งที่อยู่ในจินตนาการมากกว่าความเป็นจริง ทั้งยังเป็นคนขี้จุกจิก แถมยังประสาทไวอีกด้วย เลยคิดว่าคนอย่างคุณ เราเลยคิดว่า ถ้าคุณได้ลองทำงานด้านศิลปะ สถาปัตยกรรม หรืองานที่ต้องใช้สมองอย่างเลขา คงไปได้ด้วยดีแน่นอน เพราะคุณเป็นคนนึงที่มีพรสวรรค์ในเรื่องนี้

รูปภาพ:https://www.pngitem.com/pimgs/m/349-3499177_moon-cartoon-png-png-transparent.png

เป็นยังไงกันบ้างคะ ผลที่ออกมาเป็นยังไง แวะมาบอกกันได้ที่คอมเมนต์ด้านล่างนี้เลยนะ ก็เป็นอีกหนึ่งเกมทายนิสัยสนุกๆ เล่นกันเผลอๆ แหละเนอะ อย่าไปคิดอะไรมาก อาจจะมีทั้งตรงบ้าง และไม่ตรงบ้างก็อย่าว่ากันนะจ๊ะ ครั้งหน้าเราจะมีเกมทายใจ ทายนิสัยอะไรให้เพื่อนๆ เล่นอีกบ้าง ต้องรอติดตามค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย