สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ชาวคลั่งรักกุหลาบแบบเรา มีไอเทมกุหลาบ ๆ มาบอกต่อทุกคนกันค่ะกับ' Acqua Alle Rose Tonico Rinfrescante 'โทนเนอร์น้ำกลั่นขวดสีน้ำเงินสุดหรู ขวดนี้นั่นเองค่ะ แค่เห็นขวดก็น่าใช้แล้ววว แต่บอกเลยว่า ถ้าอ่านรีวิวของเราจะอยากใช้มากกว่าเดิมเพราะทั้งส่วนผสมและผลลัพธ์ของเค้าปังมากกกกกกก ^^

รูปภาพ:

Acqua Alle Rose Tonico Rinfrescante (แอคควา อันเล โรส)

โทนเนอร์น้ำกลั่นกุหลาบ เค้าเป็นโทนเนอร์ที่ผสมน้ำกลั่นกุหลาบ 3 สายพันธุ์Canine Rose, Centifolia Rose, Damascen Rose ค่ะ ซึ่งโทนเนอร์ขวดนี้เค้าได้นักเภสัชศาสตร์ชาวอังกฤษมาคิดค้น วิจัย ส่วนผสมกันเลยค่ะ ปังมาก

รูปภาพ:รูปภาพ:

ส่วนผสมจากกุหลาบ 3 สายพันธุ์ เค้ามีฤทธิ์ในการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์แน่นอนว่าคุณสมบัติของเค้าไม่ได้มีเท่านี้ แต่เค้ายังช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าอีกขั้นช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ดูกระจ่างใสขึ้น และเค้าก็ยังช่วยบรรเทาอาการแพ้ของผิวเราด้วยนะคะ ใครที่ผิวแพ้ง่าย ระคายเคือง แสบแดง รวมไปถึงผิวแพ้จนแห้งลอกโทนเนอร์ขวดนี้เค้าก็ช่วยบรรเทาอาการเหล่านี้ได้ค่ะ สารพัดประโยชน์สุด ๆ

รูปภาพ:

อันนี้เราแนะนำเลยนะทุกคน โทนเนอร์ขวดนี้เค้าใช้ได้หลายแบบค่ะ แต่แบบนึงที่คนจะใช้เยอะที่สุดคือใช้เทใส่สำลีเพื่อเช็ดหน้า ถ้าเราใช้วิธีนี้แนะนำให้หยดโทนเนอร์ลงในสำลีให้ชุ่มเลยน้าาาเวลาเช็ดหน้าสำลี จะได้ไม่บาดผิวเราค่ะ อย่าเสียดายเด็ดขาด! เพราะถ้าเราใช้สำลีบาดหน้าไปเรื่อย ๆอาจจะทำให้ผิวเราเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้นค่ะ

โทนเนอร์เป็นน้ำใส ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกุหลาบ ส่วนตัวเราเป็นกุหลาบเลิฟเวอร์ก็คือชอบมากกก ใช้แล้วผ่อนคลายสุด ๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

อย่างที่เราบอกไปว่าเค้าใช้ได้หลายแบบเลย เราก็จะชอบใช้แทนมาสก์ ประมาณอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งเทให้ชุ่มสำลี แล้วเอาแปะบนหน้าได้เลย ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วก็นำสำลีที่ชุ่มโทนเนอร์ค่อย ๆ มาเช็ดซ้ำบนใบหน้า และลำคอค่ะ วิธีมาส์กจะเห็นผลเร็วกว่า แต่ก็จะเปลืองกว่าด้วยแหละ ฮาาาาาา

รูปภาพ:

นอกจากจะใช้มาสก์หน้า, เช็ดหน้าได้แล้ว อีกวิธีนึงของเราก็คือเทแบ่งใส่ขวดสเปรย์ขวดเล็ก แล้วใช้ฉีดหน้าเพิ่มความสดชื่นค่ะ จริง ๆ พกติดกระเป๋าไว้ฉีดระหว่างวัน หรือหลังออกแดดก็ได้นะ เอาไว้เติมความชุ่มชื่นให้ผิวเราค่ะ ฉีดหลังแต่งหน้าไม่ทำให้เป็นคราบเด้อ แถมยังช่วยล็อกเมคอัพติดทนทั้งวัน!

ส่วนตัวเราใช้แล้วชอบจริง ๆ รู้สึกเลยว่าเค้าอ่อนโยนมากกกกกกเป็นส่วนผสมจากธรรมชาติ 95% Alcohal Free, Silicone Free,Paraben Free, Talc Free และ No Colorants ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ใครที่สนใจอยากหาโทนเนอร์สารพัดประโยชน์ ที่อ่อนโยนกับผิวแบบนี้ ก็ลองหามาใช้กันดูน้าาาาาา เช็ด ฉีด ฉ่ำ ! ในขวดเดียวไปเลยจ้าาาา คุ้มค่ามาก ๆ