รูปภาพ:

หลังจากที่ทดลองใช้เซรั่มขวดแดงของ Kiehl's มาแล้ว ประทับใจมากๆตัวนั้น ฟื้นฟูผิวได้ดีมาก ความอยากรู้อยากลองผลิตภัณฑ์ตัวอื่นก็ตามมา โดนตกตัวนี้มาลองใช้ Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Cream ใช้ไปสัปดาห์กว่าๆ จะปังหรือพังมาตามมาทางนี้เลยจ้า

รูปภาพ:

เจ้าเจลตัวนี้เค้าเป็นเจลลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าที่ยังให้ความชุ่มชื้น ปรับสมดุล ทำให้ผิวเปล่งประกาย ใครที่มีผิวมันหรือผิวผสมเหมาะกับตัวนี้มากๆ ติ๊นาเป็นคนนึงที่มีผิวผสมบวกกับแพ้ง่ายมาก หน้าจะมันช่วงทีโซนและแห้งช่วงโหนกแก้ม ในส่วนผสมหลักของเจ้าคีลส์ตัวนี้มาจากสกัด


·Imperata Cylindrica Root หรือรากหญ้าคาลดอาการสูญเสียน้ำของผิว


·Antarcticine แอนตาร์กติซีนแบคทีเรียสายพันธุ์ใหม่ได้ถูกค้นพบขึ้น จากดินในทวีปแอนตาร์กติก มีคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำและทนต่อสภาพอากาศที่หนาวอย่างรุนแรง


·Vitamin Eช่วยในเรื่องกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว และมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว


จากส่วนผสมหลัก ๆ ที่ใส่มานั้น เน้นเรื่องของการกักเก็บความชุ่มชื้นและมอบความชุ่มชื้นให้กับผิวทั้งนั้นเลย ทางแบรนด์เคลมว่าไม่มีน้ำมัน ไม่มีพาราเบน ไม่มีกลิ่นและไม่มีสี

รูปภาพ:

วิธีใช้

ติ๊นาจะใช้ Kiehl's Ultra Facial Oil-Free Gel Creamหลังจากทาเซรั่มTexture เนื้อครีมจะเป็นเจลขุ่นๆ กลิ่นอ่อนๆ เหมือนแอลกอฮอล์ ซึ่งใครที่แพ้แอลกอฮอล์ระวังนิดนึง ควรทดสอบก่อนใช้ค่ะ ตอนตักออกมาจากกระปุกไม่รู้สึกเย็นนะ แต่พอเนื้อครีมสัมผัสหน้าเท่านั้นแหละ เย็นเหมือนเอาน้ำแข็งมาถูหน้า เย็นสดชื่นมาก เนื้อครีมซึมไวมาก แต่!!! หน้ารู้สึกชุ่มชื้น ไม่เหนาะหนะ คือที่ทางแบรนด์เคลมไว้ว่าลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า มันจริงมาก ติ๊นาใช้ทั้งกลางวันและกลางคืน สัมผัสได้ว่าหน้ามันน้อยกว่าแต่ก่อนมาก แต่งหน้าติดทนขึ้น ผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย ยังไม่ค่อยช่วยเรื่องรูขุมขนเท่าไหร่นะคะ

รูปภาพ:

ในเรื่องของผลลัพธ์ ติ๊นาว่าขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน บางคนผิวหน้าดีมากๆ อยู่แล้ว ใช้เพียงแค่ครั้งเดียวผลก็ออกมาดีเลย แต่บางคนที่หน้าแพ้สารแบบติ๊นา อาจต้องใช้เวลานานหน่อยกว่าจะเห็นผล แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า กดติดตาม Tinnimalist ไว้เล้ยจะได้ไม่พลาดจ้า