✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีข่าวดี และมีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องของการงาน / การเรียน สิ่งที่คุณรอคอย จะสมความปรารถนาในไม่ช้านี้ และมีโอกาสดีๆ หลังจากนี้ รอคุณอยู่ ขอให้คุณสาวๆ โชคดีนะคะ


คนมีคู่ :ไม่คุณกับคนรักจะได้โชคลาภในเรื่องของการเงิน ทั้งนี้ อาจจะได้มาจากเงินปันผล หรือการลงทุน กับเพื่อนฝูง หุ้นส่วน รวมไปถึงในเรื่องของธุรกิจ

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องความรักอาจต้องพักไปก่อน เพราะยามนี้มีแต่คนที่จ้องจะหาผลประโยชน์จากคุณเข้ามาทั้งนั้น ก็ขอให้คุณทำใจ และเก็บใจไว้สำหรับคนดีๆ คนที่เหมาะสมกับคุณจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักเริ่มกลับมาอยู่ในจุดที่ดีขึ้น เพราะเหตุการณ์ หรือสถานบางอย่าง จะทำให้คุณกับคนรักต้องหันหน้ามาปรึกษา และแก้ปัญหาร่วมกัน ซึ่งก็จะทำให้เข้าใจกันมากขึ้นด้วย

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์เสียทรัพย์ด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่น อุบัติภัย หรือการเดินทางที่ไม่ได้วางแผนล่วงหน้า ทั้งนี้ ก็ขอให้สาวๆ มีสติก่อนที่จะทำอะไร เพื่อป้องกันไม่ให้เรื่องที่ไม่ดีเกิดขึ้นได้กับคุณ

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ คนรักมักมีปัญหา มาปรึกษากับคุณเสมอ ซึ่งคุณเองก็ควรจะเป็นที่ปรึกษาที่ดี คอยให้คำแนะนำด้วยความเป็นเหตุและผล อย่าใช้อารมณ์ส่วนตัวเป็นที่ตั้งในการให้คำปรึกษา

รูปภาพ:

คนโสด :เรื่องเอกสาร การงาน / การเรียน มีโอกาสผิดพลาด หรือเกิดความเสียหายได้ หากคุณไม่มีความรอบคอบ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณอย่าประมาท เพราะหากเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นมา คุณก็จะต้องเป็นฝ่ายชดใช้ค่าเสียหายนั้นๆ แทน

คนมีคู่ :คนรักมีสิ่งปิดบัง ซ่อนเร้นคุณอยู่ อาจเป็นเรื่องปัญหาส่วนตัวที่ไม่อยากให้คุณรับรู้ หรือเรื่องที่เค้ากำลังพยายามแก้ไขปัญหาด้วยตนเอง ซึ่งมาดามเองก็รู้ว่า คุณเป็นห่วง และเคลือบแคลง แต่บางอย่างก็ต้องปล่อยให้เค้าพึ่งพาตนเอง และแก้ไขปัญหาด้วยตัวเค้าเองก่อนจะดีกว่า

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้การงาน / การเรียน จะพัลวัน พัลเก อีรุงตุงนังกันเสียมาก เดี๋ยวคนนั้นไหว้วาน เดี๋ยวคนนี้ก็มีเรื่องมาขอความช่วยเหลือ ทั้งนี้ ก็ต้องค่อยๆ แก้ไขปัญหาไปทีละจุด เพื่อวันหยุดสุดสัปดาห์ของคุณจะเป็นวันที่สบาย ไม่มีเรื่องน่าเหนื่อยใจให้คุณต้องจัดการแก้ไขอะไรทั้งสิ้น

คนมีคู่ :ต้องเริ่มรู้จักวางแผนการใช้เงินได้แล้วเก็บหอมรอมริบบ้าง ทั้งนี้ ก็เพื่อการสร้างฐานะความมั่นคงร่วมกัน หากคิดที่จะร่วมหัวจมท้ายด้วยกันแล้ว ก็ควรจะต้องเร่งสร้างสิ่งต่างๆ ให้เพิ่มพูนยิ่งขึ้น

รูปภาพ:

คนโสด :คนรอบข้างจะขอความช่วยเหลือคุณในเรื่องของเงินทอง โดยเฉพาะกับญาติมิตรอาจต้องหวังคุณเป็นที่พึ่งในการช่วยเหลือ ดังนั้น ก็ขอให้คุณเลือกช่วยเท่าที่จะช่วยได้ อะไรที่มันเกินไป หรือเกินกำลัง ก็ควรปฏิเสธไปจะดีกว่า

คนมีคู่ :ความรักอยู่ในเกณฑ์กลางๆ คุณกับคู่รักใคร่กันดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องความหึงหวง หรือการเข้าใจผิดกัน จากคนนอกเป็นต้นเหตุ ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณมีสติ และควบคุมอารมณ์ให้ดี เพราะมีโอกาสจะงอน หรือทะเลาะกับคนรักด้วยเรื่องเหล่านี้ได้

รูปภาพ:

คนโสด :จะมีคนเข้ามาเอาอกเอาใจ ยอมให้คุณได้ทุกอย่าง โดยเฉพาะกับเรื่องที่จะผลักดันคุณไปสู่หนทางที่ดีขึ้น ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณลองเปิดใจ เริ่มต้นคบหากันดู เพราะมาดามเชื่อว่า คนๆ นี้แหละ คือ คนที่ใช่สำหรับคุณ

คนมีคู่ :เรื่องความรักอย่าเพิ่งคาดหวัง โดยเฉพาะกับการนัดหมายจากคนรักของคุณด้วยแล้ว ก็ขอให้คุณเผื่อใจเอาไว้บ้าง ทั้งนี้ ก็มีโอกาสที่จะผิดใจกันได้ ฉะนั้น จงอย่าคาดหวังในสิ่งที่เค้าเอ่ยปาก หรือรับปากกับคุณ

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡