✠ ฝากกด LIKE และกดติดตาม เพจมาดามด้วยนะคะ ✠

*อ่านก่อนนะจ๊ะ >>>

หลัก

การดูดวงของมาดาม ให้นับเวลา 6 โมงเช้า เป็นช่วงเวลาแรกของวันนั้นๆ

เช่น หากใครเกิดตอนตี 5 ในเวลาเช้ามืดของวันเสาร์ ก็ให้อ่านดวงของ

ผู้ที่เกิด

วันศุกร์แทนค่ะ เพราะช่วงเวลาตี 5 ยังถือว่า เป็นเวลาก่อนที่จะขึ้นวันใหม่อยู่

เพราะหลักทางโหราศาสตร์ จะเริ่มนับเป็นวันใหม่ในช่วงที่พระอาทิตย์ขึ้นเท่านั้น คือ เวลา 06.00 น. จวบจนกระทั่งเวลาสุดท้ายของวันนั้น คือ 05.59 น.

ส่วนใครที่เกิดวันพุธกลางคืน คือ ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 05.59 น. ให้อ่านดวงของผู้ที่เกิดวันพุธได้เลยค่ะ

รูปภาพ:

คนโสด :วันนี้ อาจจะมีปัญหา หรืออุปสรรคที่คุณต้องเร่งแก้ไขบ้าง ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณจัดการด้วยความรู้ความสามารถที่คุณมี ซึ่งหากคุณผ่านพ้นตรงจุดนี้ไปได้ หลังจากนี้ ก็จะเริ่มมีสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิตแล้ว


คนมีคู่ :คุณกับคนรักจะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยกัน ซึ่งบางรายอาจจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเจรจา หรือลงหุ้นธุรกิจร่วมกัน อีกนัยหนึ่งก็อาจหมายถึง การสู่ขอ หรือหมั้นหมาย การกลายเป็นทองแผ่นเดียวกัน แต่สำหรับคู่ไหนที่อยู่กินกันแล้ว ก็จะได้รับทรัพย์สิน มรดกที่ดิน จากต้นตระกูลฝั่งคู่ครอง

รูปภาพ:

คนโสด :มีเกณฑ์ต้องเดินทาง หรืออยู่ไม่ติดบ้าน ทั้งนี้ ก็เพื่อไปช่วยแก้ปัญหาให้คนรอบข้าง หรือไปธุระที่คนรอบข้าง หรือคนในครอบครัวไหว้วาน ถึงแม้จะเหนื่อยยากลำบากในตอนแรก แต่สุดท้ายก็จะมีสิ่งดีๆ ตอบแทนในช่วตอนท้ายเสมอ

คนมีคู่ :ให้ระวังการทะเลาะเบาะแว้งจากอารมณ์ของคุณทั้งคู่ และความไม่ยอมอ่อนข้อกัน ในเรื่องของเหตุผลที่ต่างฝ่ายต่างมองว่าตนเองถูกเสมอ ทั้งนี้ ก็ขอให้ถอยหลังกันคนละก้าว เพื่อความปรองดอง และลดการปะทะกัน

รูปภาพ:

คนโสด :จะได้รับการติดต่อจากเพื่อนฝูงต่างแดน หรือมีโอกาสได้พบเจอกับคนที่คุณไม่ได้เจอกันมานานโดยบังเอิญ ซึ่งเค้าอาจจะแนะนำเรื่องธุรกิจ และลู่ทางการหาเงินให้คุณได้ ซึ่งก็อาจเป็นผลดีในการสร้างรายได้ในอนาคตข้างหน้า

คนมีคู่ :ความรักมักมีเรื่องของผลประโชน์มาเกี่ยวพัน ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณสาวๆ ลดเรื่องของการคบหากันด้วยผลประโยชน์ลง และมองถึงช่วงเวลาแรกๆ ที่คบหากันว่า ที่คุณทั้งคู่คบหากันนี้เพราะอะไร มันใช่เรื่องผลประโยชน์แต่แรกหรือเปล่า ?!?

รูปภาพ:

คนโสด :ช่วงนี้สาวๆ หลายคนอาจต้องขยันเก็บเงินหน่อย เพราะด้วยการวางแผนในอนาคตข้างหน้าองคุณด้วยแล้วก็อาจจะมีเกณฑ์ใช้เงินก้อนรอคุณอยู่ก็เป็นได้

คนมีคู่ :มีเกณฑ์ผิดใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่มันก็ค่อนข้างที่จะ sensitive กับความรู้สึกของคุณเอามากๆ ดังนั้น ก็ขอให้ระมัดระวังการกระทำ และคำพูดคำจาต่อกันอย่างเนิ่นๆ เพื่อป้องกันปัญหาระยะยาวที่จะตามมา

รูปภาพ:

คนโสด :ในยามนี้ชื่อเสียงของคุณจะเป็นที่รู้จัก ขจรขจาย ไปไกลกว่าตัวคุณเองเสียอีก ซึ่งก็ไม่ต้องกังวลใจใดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่ดี แต่ทั้งนี้ ก็ขอให้คุณวางตัว และเตรียมพร้อมที่จะเรียนรู้กับเรื่องต่างๆ ที่จะต้องพบเจอหลังจากนี้

คนมีคู่ :กับคนรักยังมีปัญหาที่หนักใจต่อกันได้ โดยเฉพาะกับเรื่องของความคิด ความอ่าน ที่ไม่สอดคล้องกัน ก็อาจจะต้องหันหน้าพูดคุย ปรับความเข้าใจกัน อย่าได้เก็บงำความรู้สึกกันเอาไว้ เพราะไม่เช่นนั้น สักวันหนึ่ง ความอัดอั้นตันใจก็อาจจะปะทุออกมาก็เป็นได้

รูปภาพ:

คนโสด :การทะเลาะเบาะแว้ง ไม่ว่ากับใครจะนำไปสู่การสูญเสียทรัพย์สิน เงินทองได้ในระยะนี้ สาวๆ ต้องระมัดระวังเอาไว้ หากทำอะไรผิดพลาดไป ก็จะนำไปสู่ความเสียหายอื่นๆ ที่จะตามมาได้เช่นกัน

คนมีคู่ :คนนอกมักจะเอาเรื่องเสียหายของคนรักมาเล่าให้คุณฟังเสมอ ซึ่งจะมีเรื่องที่จริง และไม่จริงบ้าง ทั้งนี้ ก็อยู่ที่วิจารณญาณของคุณแล้วว่า จะรับฟัง หรือรับรู้มากน้อยแค่ไหน หากบางเรื่องคุณรู้ยู่ก่อนแล้ว และทำใจยอมรับได้ ก็ขอให้ปล่อยไป อย่าไปยึดติด เพราะจะนำมาซึ่งความกลุ้มใจเปล่าๆ

รูปภาพ:

คนโสด :ต้องระวังการแข่งขัน และการปะทะกับคู่แข่ง โดยเฉพาะกับเรื่องงาน / เรียน อาจส่งผลให้คุณกับคู่กรณีผิดใจก้นได้ ทั้งนี้ ก็เอาแต่พอดี ให้ทุกอย่างมันไม่ลุกลาม บานปลาย และเอาไปปะปนกันให้เป็นเรื่องส่วนตัว

คนมีคู่ :เรื่องความรักอาจจะต้องมีการปรับความเข้าใจกันบ้าง ควรหยิบยกข้อดี และข้อเสียของอีกฝ่ายมาพูดคุยกัน ทั้งนี้ ก็เพื่อไม่ให้เกิดความเบื่อหน่ายต่อกัน และต่างฝ่ายต่างเลือกที่จะตีจากกันออกไป โดยที่ยังไม่ได้ปรับปรุงแก้ไขอะไรกันเลย

✡ ขอให้ทุกคนโชคดี ✡